รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ป้ายยา 4 กันแดดที่ใช้แล้วชอบ ใช้ดีบอกต่อ หน้าร้อนนี้ผิวต้องรอด

25 เม.ย. 2567  |  5556   0  


กันแดด กันแก่! คำนี้ไม่เกินจริง ทุกวันนี้กันแดดกลายเป็นปัจจัย 5 ในชีวิตไปแล้ว อย่างที่เคยได้ยินกันมาว่า หากเลือกทาสกินแคร์ได้แค่ 1 ตัว จงเลือกกันแดด ยิ่งเป็นการย้ำว่า ครีมกันแดดสำคัญมากจริง ๆ นอกจากจะช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสีย ไม่มีจุดด่างดำ ลดโอกาสการเกิดฝ้ากระ ยังช่วยให้ผิวเราไม่แก่ก่อนวัยอันควรด้วย วันนี้มี 4 กันแดดที่ใช้แล้วชอบมาบอกต่อกัน เริ่มที่ตัวแรก กันแดดกันแก่ที่จริงใจ




BioYUTHHybridVeilUVEssenceSPF 50+ PA++++

ขนาด 40g ราคา 1,290.-

พิกัด Lazada , Shopee, IG : @yuthskin


ตัวแรกเป็นกันแดดโทนอัพเนื้อดีจึ้ง บีบออกมาตอนแรกเนื้อนุ่มๆ เนียน ๆ ดูเข้มข้นแต่เกลี่ยง่าย บางเบากว่าที่คิด ทาแล้วผิวจะดูกระจ่างใสขึ้น แต่ไม่วอก ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีกลิ่น ในแง่ของการกันแดดบอกเลยว่า กันแดดได้ดีแบบจึ้ง เค้ามีฟิลเตอร์กันแดดถึง 3 ชนิด TINOSORB M, TINOSORB A2B, TINOSORB S LITE AQUA ปกป้องผิวจากแดดและมลภาวะได้เป็นอย่างดี ช่วยปกป้องผิวทั้งจาก UVA-UVB ได้แบบครอบคลุม


นอกจากนั้นยังมีสารบำรุงอีกหลายตัวที่จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย ต้านอนุมูลอิสระ เสริม skin barrier ลดการอักเสบของผิวด้วย ผิวแพ้ง่ายอย่างเรารักมาก ใช้แล้วไม่ระคายเคืองเลย


และด้วยความที่เค้าช่วยอัพผิวให้สว่างขึ้น วันไหนผิวดูโทรมดูหมอง ทากันแดดตัวนี้ช่วยให้ผิวดูไบรท์ ดูผ่อง สดใสขึ้นเยอะ มี Niacinamine 3% ด้วย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอด้วย






เนื้อดี เกลี่ยง่ายไม่ติดขน ตอนทาจะดูขาวนิดหน่อย แต่หลังทาแล้วปล่อยให้เค้าซึมเข้าผิวซักนิด ผิวจะดูกระจ่างใส ส่วนตัวใช้แล้วไม่วอก แต่งหน้าต่อได้เลย ไม่รบกวนเมคอัพ เป็นกันแดดอีกตัวที่เราชอบมาก ๆ เลยค่ะ ช่วงนี้หยิบใช้ทุกวันเลย ตัวนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวนะ เป็นกันแดดที่เลิฟมากกก




Cell Fusion C laser sunscreen 100 spf50+/PA+++

35 ml. ราคา 490 บาท


กันแดดสายเกา สูตรไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เป็นกันแดดที่อ่อนโยนมากแบบม๊ากกก ใครไปทำหน้า เลเซอร์ รักษาผิว นู่นนี่นั่นมา สามารถใช้กันแดดตัวนี้ได้นะ เค้าทำออกมาเพื่อการนี้เลย




เนื้อเค้าจะเป็นครีมข้นหน่อย มีการติดขนเล็กน้อย อาจจะต้องใจเย็นในการเกลี่ย สำหรับเราที่เคยฉายแสง UV จนผิวพองจากการรักษาด่างขาว ก็ได้ตัวนี้แหล่ะ ทากันแดดในช่วงนั้น เนื้อเค้าทาแล้วผิวชุ่มชึ้น แต่ไม่ทิ้งความมันวาวไว้ ใช้แล้วไม่เหนอะผิว เป็นกันแดดที่ยึดเกาะผิวดี ไม่หลุดง่าย โดนรวมถ้าไม่ติดเรื่องทาละดูวอกนิดนึง โดยรวมคือดีมาก เป็นอีกตัวที่ใช้ดีเลย






Srichand-Sunlution Sunscreen Spf50+ Pa++++ (Anti Aging)

40 ml. ราคา 299 บาท


Srichand เป็นแบรนด์ไทยที่ของถูกและดีมาโดยตลอด และด้วยความที่เราเป็นสาววัย 30+ แล้ว สูตร Anti Aging ก็คือตอบโจทย์สุด กันแดด+ดูแลเรื่องริ้วรอยในหลอดเดียว บำรุงผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ดูนวลเนียนเป็นธรรมชาติ




เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ทาละผิวจะมีความฉ่ำ ๆ หน่อย แต่งหน้าต่อได้ง่าย แต่ถ้าใครไม่แต่งหน้า ใช้แค่กันแดดอย่างเดียว เราก็อยากแนะนำให้เซ็ตแป้งฝุ่นตามซักหน่อยก็จะดีค่ะ ใช้ดีหาซื้อง่ายไม่ต้องคิดเยอะ ซื้อตุนได้ทีละหลาย ๆ หลอดเลย






LAGOM CELLUS SUN GEL+ SPF50+ PA++++

40 ml. ราคา 650 บาท


นอกจากเจลล้างหน้าของเค้าแล้ว สกินแคร์อีกตัวของ LAGOM ที่เราชอบก็จะเป็นตัวนี้ เค้าเป็นกันแดดที่ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เน้นเติมความชุ่มชื้นให้ผิว บำรุงผิวชุ่มชื้นยาวนานสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวเป็นสิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้




เนื้อบางเบาม๊ากกกก เกลี่ยง่ายมาก ๆ ทาละผิวฉ่ำ ๆ แต่ไม่วอกเลย กลืนกับสีผิวดีมาก ทาละผิวชุ่มชื้นมากขึ้นจริง ๆ เป็นความชุ่มชื้นที่ไม่เหนอะ ผิวมันก็ใช้ได้นะ แต่ถ้าใครผิวแห้งก็จะรักตัวนี้มาก ๆ เลย






เทียบเนื้อแต่ละตัวก็จะมีความแตกต่างกัน ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวและความชอบเลย แต่ส่วนตัวเรารู้สึกว่า กันแดดก็แอบคล้าย ๆ กับลิปสติก มีแค่ตัวเดียวไม่เคยพอ มีการเปลี่ยนไปใช้ตามกิจกรรมที่ต้องทำในวันนั้น ๆ เปลี่ยนใช้ตามสภาพอากาศ และสภาพผิวช่วงนั้น ๆ ด้วย




และตอนนี้กันแดดที่เราใช้อยู่ก็จะเป็นตัวหลอดเทา BioYUTH Hybrid Veil UV Essence เป็นกันแดดกันแก่ที่จริงใจ เพราะนอกจากกันแดดแล้ว ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ซ่อมแซมผิวที่เสียหายจากแดด ลดการสูญเสียน้ำ เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการระคายเคืองของผิวด้วย ตอบโจทย์ชีวิตเราที่ผิวแห้งง่าย แพ้ง่าย และเริ่มมีริ้วรอยเล็ก ๆ


ใครสนใจตัวไหนอยากรู้เกี่ยวกับตัวไหนเพิ่มเติม 

หรือเคยใช้ตัวไหนมาแล้ว อยากมาแชร์ประสบการ ก็มาคอมเม้นพูดคุยกันได้นะคะ


ส่วนวันนี้บุ๋มต้องไปแล้ว ไว้เจอกันครั้งหน้านะคะ สวัสดีค่ะ





What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล