รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Revox คู่หูผิวใส

1 พ.ค. 2567  |  377   0  
สวัสดีค่าาาทุกคน วันนี้มายด์กลับมาพร้อมกับคู่หูผิวใส ไร้สิว ที่ใช้แล้วชอบจนต้องมาแชร์ค่ะ

ช่วงนี้คือแดดแรงมาก แล้วกิจวัตรประจำวันของมายด์ก็จะต้องเจอแดดอยู่เสมอ ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แห้งกร้าน และเริ่มเกิดริ้วรอย บวกกับฝุ่นที่เยอะและเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเจอ ทำให้สิวขึ้นจนได้ค่ะ บอกเลยว่าหมดความมั่นใจมากๆ จนได้มารู้จักกับแบรนด์ Revox B77 นั่นเองค่ะ ตัวที่มายด์ใช้จะมี


Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM และ Revox B77 JUST HYALURONIC ACID 5% HYDRATING FLUID


ขอพูดถึง Revox B77 JUST VITAMIN C 20% ANTIOXIDANT SERUM ก่อนเลยค่ะ 

น้องเป็นเซรั่มวิตามินซี ช่วยกู้ผิวหมองคล้ำ ลดเรือนริ้วรอยบนใบหน้า ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี 20% ใช้แล้วไม่ต้องกลัวเลยว่าผิวจะแห้ง และระคายเคือง


เพราะเค้ามีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากชาเขียว เพื่อเพิ่มคุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ โดยสารสกัดทั้งสองมีคุณสมบัติในการปลอบประโลมและบำรุงผิว 

เป็นเซรั่มวิตามินซี ที่ อ่อนโยนต่อผิวและปลอดภัยมากค่ะ แถมคนผิวแห้งก็ยังใช้ได้อีกด้วย


หลังใช้แล้วรู้สึกว่า ผิวกระจ่างใสขึ้น จากที่ก่อนหน้านี้ดูหมองคล้ำ และผิวยังดูสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น ไม่ดูโทรม ตัวเนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำ สีส้มอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ถัดมาเป็น Revox B77 JUST HYALURONIC ACID 5% HYDRATING FLUID 



ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้อย่างดี เพราะเค้ามี HYALURONIC 5% ช่วยกักเก็บน้ำและช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งปลั่ง อิ่มฟู และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวทำให้ผิวดูสดชื่นตลอดทั้งวัน 



มี Hyaluronic Acid จะช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิวและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นในทันที และยังมี PROVITAMIN B5 ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน เป็นเกราะป้องกันไม่ให้ผิวเสียความชุ่มชื้น และลดการอักเสบของผิว ได้อีกด้วย 


หลังใช้รู้สึกว่าผิวมีความชุ่มชื้น และสิวที่อักเสบลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้ติดต่อกันทำสิวแทบไม่ขึ้นแล้วค่ถ แถมรอยสิวจางลงไวมากๆ มั่นใจได้เลยว่าผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ตัวเนื้อเซรั่มจะรู้สึกว่าหนืดๆหน่อย แต่เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ


แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่มีปัญหาผิวแบบมายด์ ใช้คู่กันผิวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ตอนนี้ผิวใสขึ้น และสิวก็แทบไม่ขึ้นแล้วค่ะ



ยกให้เป็นคู่หูผิวใส ไร้สิว ไปแล้วค่ะ ใช้เป็นประจำทุกวันขาดไม่ได้ ใครสนใจอย่าลืมไปตำตามกันน้าาา




พิกัดช้อปของแท้ 100% 

มีจำหน่ายแล้วที่ All About You

พิกัดร้าน All About You ทุกสาขา 

หรือออนไลน์: https://allaboutyou.co.th



What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล