อัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง!

กู้ผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้น ด้วยBalabliss

7 พ.ค. 2567  |  305   0  

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมากู้ผิวแห้ง ให้กลับมาชุ่มชื้นมาส์กตัวนี้นั่นเอง ซึ่งใครที่ผิวแห้งจะรู้ดีค่ะ ว่าใช้ชีวิตลำบากมากกกก ยิ่งเป็นคนแต่งหน้าทุกวัน เมคอัพไม่ติดหน้าไม่ติดผิวเลย บางวันคือผิวแห้งลอกเป็นขุย แต่เรามีตัวช่วย ด้วยตัวนี้เลย Balabliss


(Rice and Penta-grain Overnight Mask)

ตัวนี้เป็นโอเวอร์ไนท์มาส์ก ทาก่อนนอน เราชอบเนื้อมาส์กของตัวนี้มากกกก เป็นเนื้อที่เข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นทันที แต่ไม่ทิ้งความมันและความเหนียวเหนอะหน่ะบนหน้าเลย ซึ่งเวลาที่เราใช้ตอนกลางคืน ตื่นขึ้นมาผิวหน้านุ่ม ชุมชื่น อิ่มน้ำมากกกก ถ้าใครผิวแห้งมากๆเหมือนเรา ลองใช้คืนนึงตื่นมาจะรู้สึกได้เลยว่าผิวอิ่มน้ำขึ้นแบบชัดเจนเลยค่ะ


ให้ดูเนื้อมาส์กใกล้ๆ ตัวนี้มีความเข้มข้นมากกกก ที่สำคัญมีกลิ่นหอมอ่อนๆ จากข้าวเพราะมีสารสกัดจากข้าวไทย ให้ความผ่อนคลายมาก เราชอบทาสุดๆๆๆ  


เเละนอกจากนั้นแล้ว ตัวนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอีก 5 ชนิด ทั้งข้าวหอมมะลิหมัก และยังมีส่วนผสมของPenta-grain นวัตกรรมรวมธัญพืชอีก 5 ชนิด (Rye, Wheat, Oat, Corn, Pumpkin) Shea butter , Allatoin ที่จะช่วยปลอบประโลมผิวของเรา


ใครถ้าผิวหน้าแห้งกร้านมากๆ อยากเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า อยากตื่นมาผิวหน้าเด้ง อิ่มฟู เราแนะนำตัวนี้เลย เพราะเค้าจะช่วยทำให้ผิวหน้าเราชุมชื่นกว่าเดิมมากกกกกก 

ยิ่งคนผิวแห้งกร้านเเบบเรา ยิ่งถูกใจสิ่งนี้ค่ะ


ก่อนใช้เเละหลังใช้


ก่อนใช้เเอบถ่ายเก็บไว้ เเละหลังใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผิวดูสุขภาพดี อิ่มฟู ฉ่ำน้ำมากกก ตอนนี้ไม่กังวลเรื่องหน้าเเห้งเเล้ว เเต่งหน้าติดทน เเถมฉ่ำๆอีกด้วยยย


นอกจากที่จะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยทำให้หน้าของเรากระจ่างใส เนียนนุ่ม ลดความหมองคล้ำให้กับผิวหน้า


ผิวหน้าเรียบเนียนกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น ตัวสารสกัดจากข้าวมะลิหมักไทยจะช่วยในเรื่องของริ้วรอย ผิวกระจ่างใส เชียร์บัตเตอร์ที่ทำให้ผิวเนียน นุ่มชุมชื่น สารสกัดจากน้ำมันรำข้าวทำให้ผิวชุมชื่นและยืดหยุ่น 


และยังไม่พอตัวนี้ยังมีสารสกัดอีกมากมาย ที่เป็นอาหารผิวให้กับหน้าเราอีกด้วย


ตัวนี้เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ดีมากกก สำหรับคนหน้าแห้ง ซึ่งใช้ตอนกลางคืนตื่นมาผิวชุ่มชื้นทันที และยิ่งใช้ติดต่อกันจะทำให้ผิวหน้าเรา เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีมากกกกภายในค่ำคืน 


สำหรับใครที่สนใจเดี๋ยวเราจะทิ้งพิกัดการสั่งซื้อไว้ข้างล่างนี้เลยนะคะ ><

พิกัด : Balabilss Skincare

Balabilss_Skincare 

Balabliss Skincare


ใครที่ผิวแห้งอยากผิวหน้าฉ่ำ ภายในค่ำคืนต้อง Balabliss เลยค่ะ 


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วนอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊ง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล