4 ไอเทมช่วยกู้ผิวพังหลังเทศกาลสงกรานต์

10 พ.ค. 2567  |  282   0  

สงกรานต์ผ่านไปแล้ว แต่ผิวพังยังไม่หายเลยค่ะคุณน้าา ผิวแสบ ผิวไหม้ ผิวแห้งขาดน้ำ 

ผิวคล้ำหยาบกร้านสุดเกินนน ใครผิวพังเหมือนกันยกมือขึ้นนนน 


วันนี้เมจิมีไอเทมมาแนะนำทั้งหมด 4 ชิ้น


1. Madagascar Centella Ampoule

ใช่ค่ะ น้องเค้าคือ Centella 100% หรือใบบัวบกนั้นเอง ซึ่งจะช่วยลดการอักเสบ ช่วยสมานแผล และปลอบประโลมผิว ใช้เป็นตัวแรกหลังล้างหน้าเสร็จ



2. ha densimatrix

ไฮยาลูรอน 4 โมเลกุล ขวดฟ้าในตำนานที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำและช่วยให้ริ้วรอยเล็กๆ ลดลง ใครที่ปล่อยให้หน้าแห้ง ระวังริ้วรอยจะถามหาเอาน้าาา นอกจากเค้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้วยังช่วยล็อกความชุ่มชื่นไว้ในชั้นผิวได้เป้นอย่างดี เนื้อซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ลงก่อนสกินแคร์ตัวอื่นๆ หรือใช้แทนน้ำตบได้เลย



 3. Eucerin OMEGA SOOTHING CREAM

สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย ผื่น ลอก คัน รวมไปถึงผิวไหม้จากแดด ขอแนะนำตัวนี้ เพราะช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาบอกเลยผิวพัง ไหม้หนักมาก ทาตัวนี้ เช้า กลางวัน เย็น ช่วยประโลมผิวขั้นสุด ช่วยลดการระคายเคืองจากอาการแพ้ และยังช่วยลดพวกผดได้ดี แต่เนื้อครีมอาจจะหนักไปหน่อย แต่ผลลัพธ์ดีไม่เถียง



4. La Roche Posay ANTHELIOS UVMUNE 400 INVISIBLE FLUID SPF50+

กันแดดที่ซื้อมาเพราะผู้ชาย (น้อนคัลแลน) แต่ใช้ไป ใช้มา อ้าวดีเฉยเลย ป้องกันผิวขั้นสุด ขนาดพกพาง่าย เนื้อเหลว สีของกันแดดเป็นสีเหลืองอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและไม่อุดตันผิว ไม่มีความระคายเคืองใดๆ เลิฟฟฟ XD



นี่เป็นสกินแคร์ที่เมจิใช้ช่วงที่ผิวหน้าพัง แพ้น้ำ ผิวไหม้ ที่สามารถกู้ผิวได้จริง

เพื่อนๆ ใข้สกินแคร์ตัวไหนกู้ผิวกันอยู่มาป้ายยากันได้น้าา




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล