รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 มิ.ย. 63 (ทุกราศี)

19,199
14 มิ.ย. 2563

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “สูงส่งและยั่งยืนกว่า”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดอาจจะใช้ความพยายามบางอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่ชอบโดยใช้ความแยบยลและอำนาจที่มีในมือ ส่วนชีวิตคู่ เรื่องรักอาจมีขัดใจกันอยู่บ้างเหตุส่วนใหญ่มาจากการเอาแต่ใจของคุณเอง อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรอง คิดหลาย ๆ ด้าน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ค่อนข้างจะแตกหัก เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทางที่ดีแนะนำให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามผู้ใหญ่ยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีและให้ความช่วยเหลือคุณได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 44

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นช่วงขาลงระดับอารมณ์แปรปรวน ลดอีโก้ลงบ้าง หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวัง ต้องรู้จักปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ บางสิ่งบางอย่างต้องสูญเสียไปเพื่อให้ได้อีกสิ่งที่สูงส่งและยั่งยืนกว่า เป็นช่วงต้นร้ายปลายดี


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “มองภาพรวม”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดต้องทำใจให้หนัก ๆ ในเรื่องความรัก หลายอย่างที่เป็นตัวเองดูขัดใจกับความรู้สึกที่ต้องการจะเป็น คนที่มีคู่อยู่ในช่วงจิตใจหมองหม่น อาจต้องการเวลาที่จะอยู่กับคนรักให้มากขึ้น และต้องลดทอนความรู้สึกเดียวดายลงให้มาก ๆ จะบั่นทอนจิตใจ มีอะไรให้คุยตรง ๆ กับคนรักของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำ แต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตไปในตัวอีกด้วย ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานคุณต้องมองในภาพรวมเป็นหลัก อย่าใส่ใจในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้มากนัก และหาที่ปรึกษาที่เข้มแข็งมาช่วย

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ พยายามมองและทำสิ่งต่าง ๆ ในภาพรวม และควรยอมติดลบเรื่องเล็ก ๆเพื่อไม่ให้เสียสิ่งใหญ่ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียด และโรคซึมเศร้า

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดี แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 32 , 77

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ

หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง



ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ นับเป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่เข้ามารุมเร้า สัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ มั่นใจในตนเองให้มาก ๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา อย่าใส่ใจเสียงนกเสียงการอบข้างเยอะ จะเสียความเป็นตัวของตัวเอง ผ่านได้แต่ใจต้องหนักแน่น


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีมีน (16 มี.ค. - 15 เม.ย.) “ไม่กล้าเปิดเผยใจ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด อยู่แบบมีความสุขอย่างที่เป็น กิน ช้อป เที่ยว จับจ่าย ใช้เงินคนเดียวสบายใจไม่มีใครมาผูกมัด ในส่วนของคนที่มีคู่แล้วอาจมีโชคด้านเงินทองหรือมีข่าวดีจากคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ในครอบครัว คนรักจะส่งเสริมดวงของคุณ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะเรื่อย ๆ แต่ก็ไม่ละจากความผูกพัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน ครอบครัว คนรัก รวมทั้งคุณอาจจะได้รับค่าตอบแทนเพิ่ม หรือมีสภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นในขณะที่แฝงการพักผ่อนเบา ๆ ไปในตัว

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภ เงินทอง ค่าตอบแทนที่ดี ๆ และพิเศษกว่านั้นคือ ช่วงนี้ดวงคุณจะมีลาภจากการพักผ่อน

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดัน คุณอาจมีความเครียดบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง รวมทั้งอาการภูมิแพ้จากอากาศที่แปรปรวน และการติดเชื้อจากการกินหรือใช้ของร่วมกับบุคคลอื่น

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีมีน ความสามารถในเรื่องของการจัดการด้านความสัมพันธ์อันดี ทำให้ทุกอย่างสอดคล้องกับกฏเกณฑ์เหตุผล รวมทั้งจะมีโชคมีดวงจากการประกอบกิจกรรมต่าง ๆ และผลประโยชน์ที่ได้รับก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมเป็นไปอย่างเรียบร้อย ผลประโยชน์แน่น เงินทองไหลลื่น


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมษ (16 เม.ย. - 15 พ.ค.) “พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่า แม้คุณจะมีความสามารถสูงส่ง แต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยสนับสนุนในด้านต่าง ๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่าง ๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อ ภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 18 , 63 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง

หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีเมษ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้น ๆ ลง ๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่าง ๆ


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพฤษภ (16 พ.ค. -15 มิ.ย.) “ใช้ความเมตตานำ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิง ถือว่าควบคุมทุกอย่างไว้ได้ คนที่หมายปองจะอยู่หมัด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้ามทุกอย่าง ซึ่งไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้สุขุมรอบคอบ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมี จะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่าง ๆ แต่ความเมตตาอ่อนโยนของคุณจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชค ต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ คุณต้องเข้าไปดูแลผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณเอง จัดการรายได้ให้กระชับรัดกุม ผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภและสนับสนุนดวงของคุณ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกระทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 02 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นเวลาที่คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความเมตตานำรับรองผ่านสบาย


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) “อยู่ในมุมที่ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่าหรือว่ารุ่นเดียวกัน คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ ด้วยกัน หรือไปในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือบริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมก็ช่วยส่งเสริม สนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่าง


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “มีโอกาสโชว์ฝีมือ”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นไปได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจหาโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณยังสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ ได้งานที่ถนัดและมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์ งานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้น เรียกว่าสามารถสร้างกำไรให้กับองค์กร หรือธุรกิจอย่างเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะ ได้เจอกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรเข้าวัดทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชู สนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 26 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เบื่อและขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “เคมีตรงกัน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดมีเซ้นส์สัมผัสที่ดี ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง อาจจะอยู่ใกล้ใครแล้วใจเต้นแรง รู้สึกดีและเคมีตรงกัน คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ หรือสร้างความโรแมนติกบางอย่าง อาจดูไร้สาระไปบ้างในช่วงนี้แต่ก็เป็นการผ่อนคลายจากสภาวะตึงเครียด

ดูดวงการงาน-การเรียน สิ่งต่าง ๆ ที่คุณได้กระทำเอาไว้จะกลับมาทั้งในแง่ดี/ร้าย แต่ส่วนใหญ่มักจะเป็นเรื่องดี จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุน โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง แม้ว่าคุณจะดูอืด ๆ เฉื่อย ๆ ไร้สาระอยู่บ้างในช่วงนี้ แต่ก็มีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุก ๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว บริวาร เพื่อนฝูง คนรัก เพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หาย แต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 15 , 24 , 60

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า

หลีกเลี่ยง แดง



ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้ชีวิตอาจอยู่ในจินตนาการเพ้อฝัน หลุด ๆ ไปบ้าง เช่นแต่งตัวแนวแปลก ๆ แบบอยากลองดูอะไรใหม่ ๆ รวมทั้งชีวิตช่วงนี้จะช้าลงแบบสโลว์ไลฟ์ เพราะครุ่นคิดอยู่กับเรื่องในจินตนาการของตัวเองมากหน่อย เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอ ครอบครัวสุขสมบูรณ์


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีกันย์ (16 ก.ย. - 15 ต.ค.) “เรียบง่ายแฝงความชื่นบาน”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก คนโสดถึงแม้จะมีลักษณะของการปลีกวิเวกและระลึกถึงอดีต ทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาและผ่านไป แต่ก็ยังสนใจสิ่งรอบข้างมีความพร้อมแอ๊วได้ตลอด ส่วนคนที่มีคู่ในความเรียบง่ายอาจแฝงความชื่นบานไว้ในตัว แม้จะดูเฉย ๆ เรื่อย ๆ อยู่บ้างแต่ก็มีเวลาที่หวนคืนความหวานและเติมใจให้กันอยู่ไม่น้อย

ดูดวงการงาน-การเรียน มีความโดดเด่นมากในงานทางด้านวิชาการหรืองานที่เป็นลักษณะเฉพาะทาง รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ เป็นช่วงเวลาที่จะนำของเก่ามาเล่าใหม่ โครงการหรืองานที่ค้างคาจะถูกนำกลับมา รียูสการใช้อย่างรู้คุณค่าเลยทีเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้จากความอุตสาหะมานะพยายาม ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 07 , 52 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง

หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง



ภาพรวมของราศีกันย์ นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทบทวนเรื่องราวและเก็บเกี่ยวผลผลิตแห่งการกระทำที่ได้ลงทุนลงแรงมา แต่คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ ประสบการณ์ รวมทั้งแรงบันดาลใจจากการหวนคิดในเรื่องเก่า ๆ จะสามารถสร้างสรรค์ต่อเติมเรื่องใหม่ ๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีตุลย์ (16 ต.ค. - 15 พ.ย.) “ภาพรวมแฮปปี้ดี”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดจะมีโอกาสได้เทคแคร์ใครบางคนซึ่งอาจจะชอบพอในใจกันอยู่แล้วแค่เพียงสานต่อ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่คนรักจะตามใจคุณทุกเรื่อง ภาพรวมแฮปปี้ดี

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมาก โดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด มีผู้สนับสนุนอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้ปรับเลื่อนตำแหน่งหรือได้รับมอบหมายงานที่สำคัญมากขึ้น

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจากอำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสที่ต้องทำงานหรือพัฒนางานร่วมกับชาวต่างชาติ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 13 , 22 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว

หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน



ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน งานบางอย่างต้องตัดใจมอบหมายให้ลูกน้องบริวารรับผิดชอบไปเลย ทีมงานคอยช่วยเหลือคุณเต็มที่อยู่แล้ว


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) “ความมั่นใจเบาบาง”


ดูดวงความรัก ดูดวงการงาน ดูดวงการเรียน ดูดวงการเงิน


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ที่เคยมีรักมาแล้วยังคงกริ่งเกรงรักครั้งใหม่จะซ้ำจุดเดิมที่เคยเจ็บ รวมทั้งกลัวเสียความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังช่วงนี้อารมณ์คุณอ่อนไหว รู้สึกกดดันบอกไม่ถูก มีอะไรมากระทบกระทั่งนิดหน่อยน้ำตาหลั่งรินได้ง่ายเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานถูกเบียดเบียน และครอบงำด้วยปัญหาซึ่งหาทางออกได้ยาก เพื่อนสนิทและคนรักพอจะเป็นที่พึ่งพิง แต่ก็ได้แค่รับฟังปัญหาเพื่อระบายความทุกข์เท่านั้น สิ่งที่คุณเผชิญอยู่ต้องอดทนฝ่าฟัน และผ่านสิ่งเหล่านี้ด้วยความแข็งแกร่งของตัวเอง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่าง ๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก ในแง่ผลประโยชน์คุณอาจจะต้องยอมสูญเสียบางอย่างเพื่อแลกกับบางอย่างซึ่งไม่แน่ว่าจะคุ้มหรือเปล่า

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 16 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง

หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน



ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ แม้ภายนอกจะดูเรียบเฉยปกติ แต่ภายในคุณค่อนข้างอ่อนไหวและกดดันในหลายเรื่อง คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจในตัวเองดูเบาบางลงจากเมื่อก่อน การมีปัญหาและอุปสรรคโดยฉับพลันจะทำให้คุณตั้งหลักไม่ทัน


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \


ราศีธนู (16 ธ.ค. - 15 ม.ค.) “ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป”



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบปุบปับกะทันหัน รักระหว่างทาง รักแรกพบ นึกจะรักก็รักซะงั้น ส่วนคนที่กำลังเริ่มความสัมพันธ์ ก็จะพัฒนาต่อยอดเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คนที่อยู่กันมานานอาจมีการริเริ่มหากิจกรรมอะไรใหม่ ๆ ให้ชีวิตไม่เบื่อ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที ถูกเปลี่ยนถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียน ดรอปเรียน แต่เนื่องจากไพ่ที่มาประกบคือไพ่ 3 ไม้ ไพ่แห่งความสำเร็จไปได้สวย ซึ่งเป็นไพ่ดี จึงเป็นเหตุให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบด่วนเพื่อเริ่มสิ่งที่ดี ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ โชคลาภพอมีผลประโยชน์จากความสำเร็จจากงาน แต่ให้ระวังจะเสียทรัพย์หรือมีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายทั้งหมดให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยที่สุดและเก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้ง สร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 48 , 57

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า

หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม



ภาพรวมของราศีธนู ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ อยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อพบเจอกับสิ่งที่ดีกว่า ช่วงนี้อย่าใส่อารมณ์กับอะไรมาก ปล่อย ๆ ให้มันผ่านไป ตั้งใจกับสิ่งที่เรากำลังทำให้ดีที่สุดเดี๋ยวความสุขสำเร็จก็จะปรากฏอย่างชัดเจน


/ / / / / / ก ลั บ ขึ้ น ด้ า น บ น \ \ \ \ \ \

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS