รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย
รีวิว

ทวงคืนผิวชุ่มชื้นนุ่มละมุน Cetaphil moisturising lotion เพื่อคนผิวแห้งแพ้ง่าย

7,713
25 ก.ย. 2566
Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ชาวผิวแห้งเลิกนอยด์เลยจ้า! วันนี้เรามีรีวิว Cetaphil moisturising lotion มาฝากกัน เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อโลชั่น ตัวช่วยบำรุงที่เติมความชุ่มชื้นแต่สบายผิว บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม แม้ผิวแพ้ง่ายมากก็ใช้ได้ เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ระคายเคืองผิว อยากได้ผิวเนียนนุ่มทั้งผิวหน้าและผิวกาย *Cosmenet จะมาบอกเคล็ดลับให้จ้าาา ตามมาๆ ^^

ผิวแห้งบอบบางแพ้ง่ายใช้มอยส์เจอไรเซอร์แบบไหนดี


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ผิวแห้งจับไปก็ไม่เนียนนุ่มเด้งดึ๋ง มีความหยาบกร้านแอบแฝง แถมวันดีคืนดีก็เกิดอาการแห้งคัน ผิวลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด โอ๊ย สารพัดปัญหาผิวตามมาเพราะแค่ผิวขาดความชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ

ใครที่มีปัญหาผิวแห้งไม่ควรปล่อยปละละเลยอย่างเด็ดขาดเลย มอยส์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้นจึงสำคัญมาก ๆ เราขอแนะนำวิธีการเลือกมอยส์เจอไรเซอร์ที่ดีต่อผิวตามนี้เลยค่าา

  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีน้ำมันเป็นเบส จะช่วยเคลือบผิวเอาไว้ ทำให้ความชุ่มชื้นไม่ระเหยออกไป 
  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่มีสารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย เพราะเสี่ยงทำให้ผิวระคายเคืองได้ง่ายนั่นเองค่ะ
  • เลือกใช้แบรนด์เวชสำอาง หรือแบรนด์ที่ได้รับการรับรองทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ก็ยิ่งใช้ได้แบบอุ่นใจ ผิวไม่เสี่ยงต่อการแพ้ด้วย
  • เลือกมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ยาวนาน ทาไปครั้งเดียวก็ยังคงให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อยู่ อันนี้ยิ่งดีมาก ๆ
อย่างที่บอกไปค่ะว่าเรามี Cetaphil Moisturising Lotion มารีวิวให้เพื่อน ๆ ชาวผิวแห้งแพ้ง่ายได้ดูกันด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายทั้งคนที่มีสภาพผิวธรรมดาและผิวแห้งได้เป็นอย่างดีเลยละค่า

รีวิว Cetaphil Moisturising Lotion
มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่น เพื่อผิวแพ้ง่าย


Cetaphil moisturising lotion โลชั่นผิวแพ้ง่าย

Cetaphil Moisturising Lotion โลชั่นเนื้อบางเบา แต่ซึมไว เนื้อสัมผัสเค้าจะไม่ได้หนักผิว หรือทำให้รู้สึกเหนอะหนะด้วย ทาแล้วเบาสบายผิวมาก ๆ ที่ชอบมากอีกอย่างคือเค้าสามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ใครผิวแห้งหนักก็โบกน้องเค้าไปให้ทั่วใบหน้าและตัวได้เลย

สิ่งที่ถูกใจชาวผิวแพ้ง่ายและต้องการความชุ่มชื้นแบบจัดเต็มก็คือ Cetaphil moisturising lotion สูตรนี้เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มีสภาพผิวธรรมดาและผิวแห้ง ช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวได้ใน 7 วัน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวทันทีที่ทาจึงช่วย​ป้องกันสัญญาณทั้ง 5 ที่บ่งบอกว่าผิวเราแพ้ง่ายเหล่านี้ค่ะ

 X ผิวแพ้ง่าย จากเกราะป้องกันผิวอ่อนแอ
 X ผิวแห้งกร้าน
 X ผิวไม่เรียบเนียน เป็นผดผื่น
 X ผิวมีอาการแสบแดง
 X ผิวขาดน้ำไม่อิ่มฟู

ความโดดเด่นที่ทำให้ผิวเราเนียนนุ่มชุ่มชื้นยาวนานก็คือมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil เค้าจะเติมความชุ่มชื้นพร้อมกับดูแลผิวด้วย Skin Power Solution สูตรพิเศษเฉพาะของเซตาฟิลเลยค่ะ ซึ่งประกอบไปด้วย 3 ส่วนผสมสำคัญ ได้แก่

  • Glycerin ช่วยดึงความชุ่มชื้นเข้ามาในผิวและกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิวของเรา
  • Niacinamide (Vitamin B3) เสริมความแข็งแรงของเกราะป้องกันผิวให้ผิวที่บอบบางแพ้ง่ายแข็งแรง ลดอาการแพ้ต่าง ๆ ได้ดี
  • Panthenol (Pro-Vitamin B5) ช่วยเติมความชุ่มชื้น และลดการสูญเสียน้ำออกไปจากผิว 

เรียกได้ว่า 3 ส่วนผสมนี้ก็ช่วยกันบำรุงผิวแบบครบวงจรเลย ทั้งเติมความชุ่มชื้น เสริมความแข็งแรง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ในผิว ทำให้ cetaphil moisturising lotion เค้าสามารถคงความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมงเลยแหละ

Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

มอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil ขวดนี้เค้ายังมีส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่าง น้ำมันอะโวคาโดซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี และน้ำมันเมล็ดทานตะวันเพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว

ซึ่งน้ำมันธรรมชาตินี้จะทำหน้าที่เคลือบและเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเรา ผิวแพ้ง่ายที่แห้งคันใช้ได้แบบละมุนผิวแน่นอน ทาแล้วให้ฟีลผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดี ดูนุ่มนิ่มไม่หยาบกร้าน ทาครั้งเดียวก็ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนาน มาพร้อม skin power solution ที่เข้าบำรุงผิวได้รวดเร็ว ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ทันทีที่ทาเลย

รีวิวเนื้อสัมผัสมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

รู้ถึงความปังกันไปแล้วกับมอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil รีวิวเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ เนื้อโลชั่นสีขาวดูชุ่มฉ่ำ บางเบาซึมซาบไวดีงามมาก ทาผิวแล้วไม่เหนียว ฟีลเหมือนไม่ทาแต่ยังคงรู้สึกเบา ๆ ว่าเค้าเคลือบผิวเอาไว้ ใครที่ผิวแห้งจะรู้สึกได้ว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นจาก Skin Power Solution และน้ำมันมันบำรุงผิว ส่วนกลิ่นก็แทบจะไม่มีเลย ทำให้รู้สึกว่าเค้าทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแบบอ่อนโยนมาก ๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายจริง ๆ จ้า

นอกจากเรื่องกลิ่นที่เป็นมิตรกับผิวบอบบางแล้ว  มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่นของเค้าไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ และน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ผ่านฉลุยย

ทดสอบความชุ่มชื้น
หลังใช้ มอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

ลองวัดความชุ่มชื้นแล้วบอกเลยว่ามอยเจอร์ไรเซอร์ cetaphil ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี จริง ๆ ก่อนทาผิวจะดูแห้งขาดความชุ่มชื้น แต่พอทาครีมไปปุ๊บเหมือนได้เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูนุ่มนิ่มขึ้นจริงแบบรู้สึกได้

เนื้อครีมคือไม่มีกลิ่นเลย เป็นเนื้อครีมสีขาว ฟีลเจลลี่หน่อย ๆ จะรู้สึกว่าครีมซึมเข้าผิวพร้อมเคลือบผิวไว้บาง ๆ แต่ไม่ทำให้เหนอะหนะ เกลี่ยแล้วเนื้อครีมจะซึมซาบเข้าผิวได้ดี ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว สำหรับคนผิวแพ้ง่าย มีปัญหาผิวแห้งลอกก็อยากแนะนำ เพราะรู้สึกว่าเค้าอ่อนโยนต่อผิวจริง ๆ ค่า

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ cetaphil รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ 


Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

หลังทา cetaphil moisturising lotion จะรู้สึกได้เลยว่าทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แบบไม่ทำให้หน้าเหนียวเหนอะหนะด้วย เหมือนไม่ทาอะไรบนผิว แต่ถ้าจับผิวระหว่างส่วนที่ทากับไม่ทาจะรู้สึกได้ว่าต่างกัน ผิวตรงที่ทาจะมีความชุ่มชื้น ผิวไม่แห้ง เหมือนมีอะไรเคลือบผิวเบา ๆ เลยละค่ะ

Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล

เซตาฟิล มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่นขวดนี้ต้องถูกอกถูกใจชาวผิวแห้งแพ้ง่ายแน่นอนเลยค่าาา ด้วยความที่เค้าอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อการระคายเคืองกับผิว และยังมีส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน ทาแล้วผิวไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย จะทาหน้าทาตัวคือได้หมด ครบจบในตัวเดียวเลยค่าสำหรับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ชาวผิวแห้งแพ้ง่ายขวดนี้ ><

เพื่อน ๆ ที่อยากไปซื้อมาลองเพื่อผิวนุ่มนิ่มอิ่มน้ำแบบเรา ก็ตามไปที่พิกัดด้านล่างนี้ได้เลยน้าาา ใครใช้แล้วเป็นยังไงแวะมาพูดคุยกันได้เล้ย แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะค้าา บายย~

Cetaphil moisturising lotion มีให้เลือก 3 ขนาด
  • 59 ml. ราคา 220 บาท
  • 118  ml.  ราคา 339 บาท
  • 473 ml. ราคา 700 บาท
Cetaphil moisturising lotion รีวิว เซตาฟิล


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เสียดายเราแอบแพ้ตัวนี้
5 ต.ค. 2566 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคลือบผิวดีมาก💚
5 ต.ค. 2566 เวลา 15:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
งุ้ยย
3 ต.ค. 2566 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมาก❤️💚🧡💙💜
26 ก.ย. 2566 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2566 เวลา 16:26 น.