11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
รีวิว

Unbox! รีวิว BSC Expert White Completely Set ผิวกระจ่างใส 5D

6,714
29 ก.ย. 2566
รีวิว BSC Expert White Completely Set

รีวิว BSC Expert White Completely Set ครั้งแรกกับ *Cosmenet บอกเลยว่าไม่ธรรมดา นอกจากสินค้า BSC Expert White ที่พัฒนาขึ้นมาให้ตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำแล้ว เขายังมี Friend of BSC Expert White คนแรกของแบรนด์ BSC มาแนะนำด้วย!

ไปทำความรู้จัก Friend of BSC Expert White พร้อมแกะกล่องดูรีวิวกันเลยดีกว่าว่ามีสินค้าตัวไหนน่าสนใจบ้าง ^O^



Friend of BSC Expert White


Friend of BSC Expert White

เปิดตัวคุณ “คริส พีรวัส” Friend of BSC Expert White คนแรกของ BSC ที่มาพร้อม #ฝากWhiteให้คริส ด้วยความออร่าออใจผิวกระจ่างใสสุขภาพดีแบบนี้ บอกเลยว่าเหมาะสมกับ “เซรั่ม BSC EXPERT WHITE SPOT CLEARLY CONCENTRATE SERUM” ที่คุณคริสถืออยู่สุด ๆ  เพราะเซรั่มขวดนี้มีเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 5D ใน 3 วัน! ถ้าดูในรูปไม่ชัด ♥ ไปดูรีวิวตัวเต็มเซรั่ม BSC จิ้มที่นี่เลย ♥ น้องคนนี้เขาเป็นตัวเต็งประจำบ็อกเซ็ทนี้ด้วยนะ ใครอยากผิวกระจ่างใสก็ #ฝากWhiteให้คริสถึงเซรั่มตัวนี้ก่อนเลยค่ะะ เพราะเขาตอบโจทย์เรื่องผิวโกลว์ใส ลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำปัญหากวนใจได้อย่างตรงจุดเลย ;)


Unbox! รีวิว BSC Expert White Completely Set มีอะไรบ้าง?


รีวิว BSC Expert White Completely Set

First Look ของ BSC Expert White Completely Set บอกเลยว่ามาพร้อมความเรียบหรูดูดี แค่เปิดก็รู้สึกว่าผิวกำลังจะต้องมีออร่ากระจ่างใสแน่นอน เพราะสกินแคร์ทั้ง 7 ตัวในเซ็ทนี้มี เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ HydroWHITETechnology+ และสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อผิวมาแบบปัง ๆ ทุกตัว โดยใน 1 เซ็ทประกอบไปด้วย…


แค่เปิดดูคร่าว ๆ ก็ต้องยอมรับเลยว่า BSC Expert White Completely Set นั้น เขารวบรวมสกินแคร์มาครบทุกชิ้น ทุกสเต็ป ที่แก้ไขปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ใครอยากเผยผิวกระจ่างใสต้องมีเซ็ทนี้ด่วน!

แล้วแต่ละตัวมีสารสกัดหรือเทคโนโลยีอะไรที่น่าสนใจ จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ขนาดไหน ไปดูรีวิวทุกตัวกันต่อเลยค่าา ~



รีวิว BSC Expert White Completely Set ทั้ง 7 ชิ้น


รีวิว BSC Expert White Completely Set

เปิดรีวิว BSC Expert White Completely Set ด้วยไอเทมทำความสะอาดผิวหน้า อย่าง BSC EXPERT WHITE PURIFYING CLEANSING CREAM คลีนซิ่งเนื้อครีมจาก BSC ที่เนื้อเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงผิว แถมมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ด้วยนวัตกรรม HydroWHITE Technology+ และ Moringa Care แต่งหน้าบ่อยแค่ไหน แค่ใช้คลีนซิ่งตัวนี้ผิวหน้าก็ไม่มีแห้งตึงแถมดูกระจ่างใสขึ้นดั้ว!

ถัดมาเป็น 
BSC EXPERT WHITE CLARIFYING CLEANSING FOAM นวัตกรรมโฟมล้างหน้าเพื่อเผยผิวให้ดูกระจ่างใส อณูครีมฟองโฟมละเอียดสามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะต่างๆ อย่างล้ำลึก นอกจากเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะแล้ว ตัวนี้เขายังมีสารบำรุงเข้มข้นอย่าง MORINGA CARE CLOVER-PORYL และ SACCHARIDE ISOMERATE ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ให้ผิวดูใสและอ่อนวัยลงด้วยนั่นเอง


รีวิว BSC Expert White Completely Set

ต่อมาเป็นสกินแคร์บำรุงผิว 3 ตัวที่น่าสนใจ เริ่มต้นรีวิว BSC EXPERT WHITE SPOTLESS MICRO ESSENCE กันก่อนเลย ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์สูตรเข้มข้น บำรุงและฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะอย่าง HydroWHITETechnology+ ที่ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 5D ผิวดูมีออร่า และลดเลือนจุดด่างดำอย่างตรงจุด และยังมี Clover-Poryl ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นด้วย

ถัดมาเป็น เซรั่มหน้าใสเร่งด่วน BSC EXPERT WHITE SPOT CLEARLY CONCENTRATE SERUM เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นเพิ่มขึ้นถึง 10% มากกว่าสูตรเดิม 5 เท่า ผสานเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะให้ผิวกระจ่างใส 5D ดูสุขภาพดีใน 3วัน* มาพร้อมสารบำรุงผิวอย่าง Camellia Oil ให้ผิวนั้นเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทั้งบำรุงและปลอบประโลมผิวที่หมองคล้ำแห้งกร้านให้กลับมากระจ่างใสสุขภาพดีได้แบบออร่าพุ่ง! บอกเลยว่าเป็นเซรั่มสำหรับคนผิวหมองคล้ำและผิวแห้งกร้านที่น่าลองสุด ๆ

อีกตัวที่พลาดไม่ได้ที่จะต้องรีวิวอย่าง BSC EXPERT WHITE RADIANCE MILKY EMULSION เป็นอิมัลชั่นเนื้อน้ำนม กักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนอะผิว มีเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะให้ผิวกระจ่างใส 5D และมี Saccharide Isomerate ช่วยเสริมการทำงานของปราการผิวให้แข็งแรง ทั้งเสริมความชุ่มชื้นให้ผิว และมีส่วนช่วยทำให้ผิวแข็งแรงไม่ระคายเคืองง่ายแม้เจอมลภาวะระหว่างวันด้วย ♥



รีวิว BSC Expert White Completely Set

ไม่รู้จะใช้ไนท์ครีมตัวไหนดี ต้องลอง BSC EXPERT WHITE OVERNIGHT CREAM ไนท์ครีมที่เข้าบำรุงผิวแห้งกร้านให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น พร้อมนวัตกรรม HydroWHITE Technology+ ให้สีผิวสม่ำเสมอขึ้น แลดูกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี แถมยังมี Collagen และ Cica extract ช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยได้ด้วย ใครที่ผิวหมองคล้ำ แถมผิวแห้งกร้านเริ่มมีริ้วรอย ตัวนี้คือตอบโจทย์เลยค่ะ

ปิดจบด้วยรีวิวกันแดด BSC EXPERT WHITE SPOT PROTECT SUNSCREEN SPF50+ PA++++ บำรุงมามากมาย ถ้าใช้ครีมกันแดดไม่ได้ประสิทธิภาพก็คือจบ! กันแดด BSC ตัวนี้เค้าปกป้องรังสี UVB และ UVA ได้แบบปัง มาพร้อม PA++++ ขั้นสูงสุดของญี่ปุ่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้ยาวนาน แถมยังมีเทคโนโลยี BI-GEL ที่ช่วยให้ผิวนุ่มผิวฉ่ำ เพื่อบำรุงให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งกระจ่างใสอีกด้วย


พิกัด BSC Expert White Completely Set

ราคา 6,900 THB / 1 Set

พิกัดสั่งซื้อ BSC Expert White Compleatly Set

ดูรีวิว BSC เซ็ทนี้จบแล้ว ใครอยากซื้อสินค้าก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้เลยย หรือถ้าใครสงสัยในจุดไหน แค่จิ้มที่นี่ และแอดไลน์ไปสอบถามที่ Line Official ของ BSC Cosmetology ก็ได้น้า ♥

สำหรับสาว ๆ นักช็อปออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ที่ Lazada, ShopeeICC ShoppingKonvy ของเข้าทุกแพลตฟอร์ม พร้อมให้สาว ๆ เผยผิวกระจ่างใสกันแบบสุด!


และนี่ก็เป็น Unbox รีวิว BSC Box Set ที่บอกเลยว่าตอบโจทย์สาว ๆ ที่อยากมีผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวไวท์ใครเห็นก็ต้องครุ่นคริสว่าใช้อะไรทำไมผิวใสแบบน้านน >< ใครเคยใช้ตัวไหนแล้วบ้างมาป้ายยาเพื่อนสมาชิกคนอื่น ๆ กันในคอมเมนท์หน่อยเร้ว ~


#BSCCosmetology #ตัวจริงสวยจริง #ฝากWHITEให้คริส 
#HydroWHITETechnology #เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 10
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 5
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3
💕
3 ต.ค. 2566 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกก💛❤️💚🧡💙
2 ต.ค. 2566 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ค่ะ
2 ต.ค. 2566 เวลา 6:32 น.