รีวิว

รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

1,634
9 พ.ค. 2567
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++

ซัมเมอร์นี้เขาว่าร้อนแรงร้อนน๊านนนนนานไปถึงเกือบสิ้นปี ชาว *Cosmenet การ์ดอย่าตก!! ต้องหมั่นทากันแดดสม่ำเสมอ ก่อนที่ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และความหมองคล้ำจะมาเยือนเหมือนราหูเข้า ><

วันนี้เลยจะขอมาแนะนำและแอบ ๆ ป้ายยา #กันแดดหน้าไบรท์ไฮบริด ที่นอกจากจะซึมซาบไว บางเบา ไม่เป็นคราบ ไม่ระคายเคืองผิวและไม่อุดตันแม้จะต้องใช้ทุกวันแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสไร้ความหมองด้วย! ซึ่งก็คือ กันแดด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ นั่นเองค่า! เนื้อสัมผัสจะดีขนาดไหน บางเบา สบายผิวจริงมั้ย ไปดูกันเล้ยย ~


ป้ายยากันแดดพร้อมบำรุง BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA++++


รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++

รีวิวไอเทมที่ต้องมีในหน้าร้อน 2024 กับ ครีมกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดผิวไบรท์ที่คนอยากผิวสวยใสต้องเปิดใจลอง ♥

เพราะ กันแดด BSC ตัวนี้ นอกจากจะมี SPF50+ PA++++ ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดประเทศไทยอย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว เขายังเป็นกันแดดช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้อย่างตรงจุด ด้วยเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ HydroWHITETechnology+ เข้าฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ช่วยเผยผิวกระจ่างใส 5D แบบฉ่ำแบบไบรท์สุด ๆ แถมใช้ได้กับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคือง!

เนื้อสัมผัสกันแดดพร้อมบำรุง BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA++++


รีวิวเนื้อกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++

หลังจากได้ลองปาดเนื้อสัมผัส 
ครีมกันแดด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA++++ แล้วก็บอกเลยว่า นี่หละ ๆๆๆ ครีมกันแดดเนื้อบางเบาที่เหมาะจะใช้ในทุกวัน ด้วยเทคโนโลยี BI-GEL ที่ช่วยให้เนื้อครีมกันแดดเกลี่ยง่าย ไม่หนืด ไม่เหนอะหนะ ไม่ระคายเคืองผิว เกลี่ยปุ๊บ รู้สึกผิวชุ่มชื้นเหมือนทาครีมบำรุงผิวปั๊บ แถมไม่มัน เบาสบาย เป็นกันแดดอีกหนึ่งตัวที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยสุด ๆ ถ้าได้ลองแล้วจะเลิฟ ><

พิกัดสั่งซื้อครีมกันแดด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA++++


รีวิวพิกัดกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++

ใครที่โดนป้ายยาสำเร็จแล้วอยากได้น้องเขามาเข้ากรุ #ไอเทมหน้าร้อนที่ต้องมี! ก็สามารถไปสั่งซื้อครีมกันแดด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ กันได้ที่พิกัดช็อปเหล่านี้เลยย ~
พิกัด LazadaShopeeICC Shopping

#กันแดดหน้าไบรท์ไฮบริด #BSCCosmetology #HydroWHITETechnology #เทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ

S P O N S O R E D C O N T E N T

สำหรับใครที่อยากดูรีวิวจากผู้ใช้จริงเพิ่มเติม ก็ไปดูกันได้ที่นี่เลยกดที่นี่ :D
vvvv
v

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS