Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

ผิวแพ้ง่ายต้องรอด! ด้วยครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control กันแดดคุมมันเป๊ะได้ตลอดวัน

13,585
2 ก.ค. 2562
ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

ผิวแพ้ง่ายต้องรอด! ด้วยครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control กันแดดคุมมันเป๊ะได้ตลอดวัน


    “แสงแดด” ปัญหาระดับชาติที่ต้องการการแก้ไขอย่างเร่งด่วน แต่งหน้าออกจากบ้านทีไรหน้าเละก่อนทุกทีเลย แล้วทีนี้ต้องทำไงล่ะ ก็ต้องโบกครีมกันแดดเข้าไปเยอะ ๆ หนา ๆ โชคร้ายไปอีกตรงที่ดันมีผิวแพ้ง่าย ยิ่งโบกครีมกันแดดมากเท่าไรก็ยิ่งทำให้อุดตัน จากผิวแพ้ง่ายก็ได้ของแถมเป็นสิวอุดตัน หน้ามันเพิ่ม ยิ่งทุกวันนี้ต้องออกไปเจอแดดนี่คือแสบหน้าไปหมดแล้ว จริงๆ ก็ไม่รู้นะว่าที่แสบ ๆ เนี่ยมาจากครีมกันแดดทาหน้าหรือแสงแดดที่เจอทุกวันกันแน่!

    แต่ถ้าเรามีตัวช่วยที่ดีอย่างครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย แถมคุมมัน กันเมคอัพเยิ้ม หมดปัญหาสิวอุดตันกวนใจ ชีวิตจะดี๊ดีขนาดไหน เลยขอลองไปหาข้อมูลสักหน่อยว่าตอนนี้มีครีมกันแดดทาหน้าสำหรับผิวแพ้ง่ายแบรนด์ไหนบ้างน้าที่ใช้แล้วหน้าไม่พัง จนไปเจอกับครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวใหม่ล่าสุดของนีเวีย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50 PA ที่มั่นใจว่าผิวแพ้ง่ายใช้แล้วต้องรอด เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี และพาราเบน จะดีงามยังไงลองมาดูกันค่ะ

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control


    ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50 PA ครีมกันแดดทาหน้าเนื้อเซรั่ม ที่เป็นสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยเรื่องลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ใช้ได้ทุกวัน

    ส่วนตัวเป็นคนผิวแพ้ง่าย การจะเลือกใช้อะไรสักอย่างมันต้องดูส่วนผสมแบบละเอียดมากกกกก อย่างครีมกันแดด บอกเลยว่าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องให้ความสำคัญ แต่บอกได้เลยว่าหลังจากลองใช้ครีมกันแดดทาหน้านีเวียตัวนี้แล้วรู้สึกเลยว่าได้รับการปกป้องอย่างดี แดดแรงก็ไม่ต้องกลัวพร้อมคุณสมบัติที่พิเศษมาก ๆ สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายเท่านั้นจะเข้าใจ สำหรับคนที่ชอบในเรื่องของการแต่งหน้า ก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเผชิญกับความมันเยิ้มทุกครั้งที่ออกแดด ทั้ง ๆ ที่เขาบอกกันว่านี่คือหน้าฝนแล้วจ้า ไม่ใช่หน้าร้อน แต่ยังไงเราก็ยังรู้สึกว่าร้อนอยู่ดี!

  • Double UV Protection : ปกป้องเต็มที่ด้วย SPF50 และ PA จากทั้งรังสี UVA UVB สาเหตุหนึ่งของผิวคล้ำเสีย ฝ้าแดด กระแดด จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย
  • Oil Control: มี L-Carnitine ช่วยลดความมันในรูขุมขน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวได้ถึง 86% ไม่มันต่อเนื่อง แม้อยู่ในสภาพอากาศร้อนชื้น
  • Sensitive Skin Formula : สูตรอ่อนโยนเพื่อผิวแพ้ง่าย ปราศจากน้ำหอมและพาราเบน ที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้
  • Perfect Make-Up Preparation : เนื้อครีมสีขาว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึบซาบลงสู่ผิวได้รวดเร็ว ด้วยสูตร Non-Comedogenic ไม่อุดตันรูขุมขน

วิธีใช้ : ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม แค่บีบเนื้อครีมออกมาประมาณ 2 ข้อนิ้ว แล้ว ทาครีมกันแดดลงบนใบหน้าให้ทั่วก่อนออกแดดเป็นประจำ เนื้อจะซึมลงผิวได้รวดเร็ว มีความอ่อนโยน แถมยังเป็นครีมกันแดดคุมมันที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้นานทั้งวัน สาว ๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำ ทาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายหลอดนี้ก่อนแต่งหน้าแล้ว รับรองเมคอัพติดทนไม่มีเยิ้ม แถมระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเพิ่ม อะไรมันจะดีตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายขนาดนี้ ส่วนวิธีทดสอบว่าแพ้หรือไม่แพ้ แนะนำให้สาว ๆ ลองทาที่ท้องแขนก่อนนะคะ เพราะผิวจะมีความบอบบางเราก็จะได้รู้ว่า ครีมที่เราเลือกจะรอดหรือไม่รอด!

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

ทาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control ลงบนท้องแขน

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

 NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

 ทาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control ลงบนหน้าก็ไม่แพ้ค่ะ

    หลังจากที่ได้ทดสอบทาครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย นีเวีย ซัน สูตร Sensitive นี้ หน้าไม่มีอาการแพ้ ผื่น หรือคันเลย ซึ่งปกติแล้วถ้าครีมตัวไหนเราทาแล้วมีอาการแพ้จะเห็นผลตั้งแต่ทาเลยว่าจะเป็นผื่นแดงขึ้น แต่ตัวนี้รอดจร้า! จากนั้นไปทดสอบประสิทธิภาพการกันแดดและคุมความมันของครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้กัน โดยจะออกไปเจอกับแสงแดดเป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งในวันที่แดดร้อนมากขนาดนี้ ความรู้สึกแรกคือไม่แสบหน้าเลย แถมหน้าก็ไม่มันเมือก เมคอัพที่แต่งก็ไม่ไหลเยิ้ม ยังดูสวยเหมือนตอนไม่ได้ออกแดดอยู่เลย และเพื่อผลลัพธ์ที่ดี วันนี้เราจึงรวบรวมทริคพิเศษในการทาครีมกันแดดทาหน้าอย่างถูกวิธีและมีประสิทธิภาพ ที่จะทำให้กันแดดคุมมัน เมคอัพติดทนทั้งวัน ไม่มันไม่เยิ้ม มาบอกกัน

  • ปริมาณที่ทา : บีบครีมในปริมาณเท่ากับเหรียญ 10 บาท หรือ 2 ข้อนิ้วมือ ทาลงบนใบหน้าและลำคอให้ทั่ว
  • เกลี่ยให้ทั่วผิวหน้าอย่างเบามือ และเกลี่ยไปในทางเดียวกัน
  • ทาซ้ำทุก 2-4 ชั่วโมง ถ้าต้องออกแดดแรง ๆ ทั้งวัน
  • และที่สำคัญคนที่มีพิวแพ้ง่าย ต้องเลือกครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายเท่านั้น พวกส่วนผสมที่มักจะทำให้ระคายเคืองผิวส่วนมากก็มาจากพวกน้ำหอม สี หรือพาราเบน นั่นเอง ดังนั้นถ้าเจอครีมกันแดดทาหน้าที่ใช่แล้วก็ใช้ยาว ๆ ไปเลยจ้าา

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

ครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control กันแดดคุมมัน


    มาทดสอบเบา ๆ กันก่อน จะให้เปรียบเทียบหน้าหลังออกแดด 1 ชม. จะเห็นได้ว่าหน้า Before & After 1 ชม. แทบจะไม่ต่างกันเลย ด้วยความที่ครีมกันแดดทาหน้าหลอดนี้ นอกจากจะเหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณสมบัติพิเศษอีกอย่างคือส่วนผสมที่ชื่อว่า L-Carnitine ตัวนี้เค้าบอกว่าช่วยลดความมันในรูขุมขน ซึ่งจริง ๆ เป็นกันแดดคุมมันได้นานถึง 8 ชม. เลย ขอบอกว่าชอบมาก ให้เต็มเรื่องหน้าไม่มันไม่เยิ้มกันเลยค่ะ

    ส่วนในเรื่องคุมมัน ด้วยความที่เนื้อครีมเป็นเนื้อเซรั่ม บางเบามาก ทาแล้วเหมือนซึมหายไปกับผิวเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่ผิวแพ้ง่าย เพราะจะไม่มีคราบหรือสิ่งสกปรกมาเกาะติดผิวหน้า ซึ่งทำให้เกิดสิวอุดตันได้ จุดนี้เราถึงกับต้องพลีชีพตัวเองด้วยการออกไปยืนตากแดดเพื่อพิสูจน์เรื่องของการคุมมันทีเดียว ซึ่งเจ้าครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้เอาอยู่มากเลย ไม่มีมัน เมคอัพไม่เยิ้ม แต่มีเหงื่อออกนิดหน่อยตามสภาพอากาศ

    แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือความสามารถในการป้องกันแสงแดด ถือว่าทำได้เต็มที่ ด้วย SPF50 และ PA ปกป้องได้ทั้งรังสี UVA และ UVB เลิฟมาก ๆ ทางแบรนด์เขาเคลมว่าปราศจากน้ำหอมและพาราเบน เลยทำให้กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ ซึ่งถือเป็นข้อดีและปลอดภัยกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย แต่โดยรวมทั้งในเรื่องของการกันแดดถือว่าดีมากเลยค่ะ

ครีมกันแดดทาหน้า niveasun protect&sensitive

ครีมกันสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control


    ผ่านไป 8 ชม.เต็ม ๆ ก็ยังนั่งยิ้มสู้แดดได้อย่างมั่นใจ และแถมหน้าก็ไม่มันเยิ้มด้วยค่ะ เมื่อสาว ๆ ทุกคนได้เห็นถึงประสิทธิภาพของครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย NIVEA SUN Protect & Sensitive Oil Control Serum SPF50 PA ตัวนี้แล้ว มีหรือที่เราจะปล่อยผ่าน ยอมทนใช้ครีมกันแดดทาหน้าตัวเดิม ๆ ต่อไปให้ใบหน้าของเรามันเยิ้ม จนเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันแบบแก้ไม่หายได้จริงหรอ? เชื่อว่าสาว ๆ คงไม่ทำแบบนั้นแน่นอน เพราะครีมกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่ายตัวนี้เป็นสูตรเซนส์ซิทีฟ ทาได้ทุกวันอยู่แล้ว

    เอาเป็นว่าถ้าสาว ๆ อยากมีผิวหน้าสวย ๆ ไม่แพ้ พร้อมสู้แดด เมคอัพยังไงก็ไม่มีเยิ้ม แถมไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวัน ต้องมีครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ติดกระเป๋าไว้นะคะ แล้วเตรียมบอกเลิกผิวขี้แพ้ และจบปัญหาสิวอุดตันที่ค้างคาไปได้เลย

    สาว ๆ ที่อยากดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกดูได้ที่ http://bit.ly/2MZ2f8F


* S P O N S O R E D C O N T E N T *

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ผิวแพ้ง่ายค่ะ น่าลองมากเลย
3 ก.ค. 2562 เวลา 21:34 น.
ความคิดเห็นที่ 7
สำหรับผิวแพ้ง่าย คุมมัน หืออออ ถูกใจตรงนี้ล่ะ
3 ก.ค. 2562 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
สูตรนี้น่าสนใจมากค่ะ
3 ก.ค. 2562 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบค่ะ อยากลองด้วย
3 ก.ค. 2562 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากเลยค่ะ
3 ก.ค. 2562 เวลา 8:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เจอแล้วกันแดดที่ใช่  น่าลองจังค่ะ
2 ก.ค. 2562 เวลา 19:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว ตัวใหม่อีกแล้ว
2 ก.ค. 2562 เวลา 16:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องซื้อมาลองใช้บ้าง
2 ก.ค. 2562 เวลา 14:06 น.