ไลฟ์สไตล์

7 ตัวช่วย ลดอาการบวมน้ำหลังปาร์ตี้หนัก

5,882
1 ม.ค. 2560

7 ตัวช่วยลดอาการบวมน้ำหลังปาร์ตี้

     เพราะร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 3 ใน 4 ส่วน น้ำในร่างกายจะไหลไปตามเส้นเลือด ตามท่อน้ำเหลือง เมื่อร่างกายเกิดผิดปกติ น้ำและของเสียจะถูกสะสมไว้ในร่างกาย ขับออกไปไม่ได้ ตื่นเช้ามาหน้าบวม นานวันเข้าตัวบวม รู้ไหมทำไมถึงบวม ปาร์ตี้คือส่วนสำคัญเลยทีเดียว เพราะปาร์ตี้เต็มไปด้วยอาหาร และเครื่องดื่มมึนเมา โดยเฉพาะปาร์ตี้วันหยุดยาวที่พวกเราจะเอาแต่นอนขี้เกียจ กิน ดื่ม นอน แบบนี้ระวังจะบวมน้ำได้ง่าย เกิดเซลลูไลท์ได้ง่ายด้วย

  • กินสาหร่าย ขนบขบเคี้ยวที่เค็มๆกรอบๆนี่แหละที่จะทำให้เราบวม กินน้อยๆก็แล้วกัน แล้วให้กินพวกสาหร่ายที่อุดมไปด้วยโพแทสเซียมเข้าไปช่วยปรับสมดุลกับโซเดียม ร่างกายจะไม่ต้องเก็บน้ำเอาไว้เจือจางโซเดียมให้ตัวบวม หน้าบวม
  • กินกล้วยหอม ตุนเอาไว้เลย หิวก็บิดมากิน อร่อยดีมีประโยชน์ เพราะโพแทสเซียมเยอะเลย 
  • กินกวี ก็มีโพแทสเซียมสูง แพงหน่อย แต่อร่อยสดชื่น เอามาทำน้ำกีวีปั่น ดื่มตอนเช้าหลังปาร์ตี้ก็ดีนะ
  • ดื่มน้ำขิง บวมน้ำมักเกิดกับคนที่ตัวเย็น ให้ดื่มน้ำขิงทุกวัน ไปช่วยเพิ่มอุณหภูมิในร่างกาย
  • กินโปรตีน ไปช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อพร้อม ๆ กับออกกำลังกายเท่าที่พอทำได้ในแต่ละวัน
  • ผัดฟักทอง หรืออาหารที่มีวิตามินอีสูง คือต้องมีน้ำมันด้วยนะ เพราะวิตามินอีจะละลายได้ดีในน้ำมัน 
  • ดื่มน้ำเปล่า บวมน้ำแต่ต้องดื่มน้ำบ้าง เพื่อไปช่วยให้ร่างกายขับน้ำออกนะคะ

     ยังไงก็เตรียมตัวให้พร้อม ที่จะพอประมาณกับสิ่งเหล่านี้คือ เครื่องดื่มมึนเมา ขนมขบเคี้ยวเค็ม ๆ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายบ้างนะคะในวันหยุดนี้ จะได้ปาร์ตี้ได้อย่างสวยหล่อ


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2560 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เยี่ยมเลยค่ะ
1 ม.ค. 2560 เวลา 16:13 น.