รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

อัพเดท! 11 แอพกล้องฟิล์ม โหลดฟรี 2021 ย้อนสไตล์ รูปสวยชิค ๆ

76,914
23 มิ.ย. 2564
อัพเดท! 11 แอพแต่งรูปกล้องฟิล์ม โหลดฟรี 2021 ย้อนสไตล์ รูปสวยชิค ๆ


    กระแสย้อนยุคกล้องฟิล์มกำลังมาแรงง เราก็เป็นอีกคนที่กำลังเริ่มตกหลุมรักความเก่า และโทนสีของรูป ยิ่งมีเกรน หน่อย ๆ ให้อารมณ์ย้อนยุค นี่เลิฟมากจ้าา แต่บางครั้งเราก็ไม่ได้พกเค้าไปทุกที่ ดังนั้นแอพในโทรศัพท์นี่แหละที่จะทำให้เราได้รูปฟิล์ม ๆ ได้ไม่ยาก! *cosmenet จึงได้รวม 11 แอพกล้องฟิล์ม 2021 โหลดฟรี ย้อนสไตล์ รูปสวยชิค ๆ  มาฝากเพื่อน ๆ กัน ตามมาดูกันเล้ยยย (ノ・◡・)ノ  

  • 1.KD Pro


app KD PRO

    แอพ KD PRO ที่มีหน้าตาเหมือนเรายกกล้องฟิล์มมาถ่ายเลยย หากกดตรงช่องมองหน้าจอก็จะสามารถขยายเป็นหน้าจอใหญ่ได้ ซึ่งตัวแอพเค้าจะสุ่มฟิลเตอร์ให้เราอัตโนมัติ อันนี้ต้องวัดดวงกันแล้วแหละว่าจะได้รูปโทนที่ถูกใจรึเปล่า 555 แต่ก็สนุกดีนะคะ เหมือนเราได้อารมณ์กล้องฟิล์มจริง ๆ เลย ~ ตัวแอพมีให้โหลดฟรีนะคะ แต่ถ้าอยาก import รูปจากอัลบั้มเข้ามาแต่ง ต้องอัพแอพเพิ่มและมีค่าใช้จ่ายนะคะ 


  • 2.Fimo


แอพแต่งรูป กล้องฟิล์ม fimo

    หนึ่งแอพกล้องฟิล์มที่เป็นกระแสในทวิตเตอร์มากกก ด้านตัวแอพตัวนี้รูปร่างหน้าตาคล้ายกล้องฟิล์มขนาดย่อมากเลยค่ะ โดยภายในแอพจะมีม้วนฟิล์มมีตั้งแต่โทนขาว ๆ นวล ๆ โทนมืด ๆ ไปถึงโทนเล่นสีสด ๆ มีหลายแนวให้ได้เลือกมากก แล้วแต่ความชอบเลยนาจาา ซึ่งเค้าจะมีม้วนฟิล์มให้ใช้ฟรี จนไปถึงเสียเงินเพิ่มเพื่อซื้อม้วนฟิล์มอื่น ๆ ด้วย~ ต้องลองดู! น่ารักมาก ๆ ส่วนตัวเราชอบนะ ในปี 2021 นี้ก็ยังคงใช้อย่างต่อเนื่อง ให้ผ่าน ♥ ♥ 



  • 3.Huji Cam


แอพแต่งรูป กล้องฟิล์ม huji

    อีกหนึ่งแอพที่สุ่มฟิลเตอร์ให้เรา โดยที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าจะได้รูปแบบไหน น่าสนุกใช่ไหมล่าา~ การขยายหน้าจอ เพียงแค่เราเอาตาเข้าไปส่องบริเวณพื้นที่ ที่เป็นรูปช่องมองเหมือนเรากำลังถ่ายกล้องฟิล์มจริง หน้าจอก็จะขยายใหญ่ให้อัตโนมัติ น่ารักสุด ๆ แต่แอพนี้เค้าจะติดโทนม่วง ๆ ฟ้า ๆ หน่อย  ตัวแอพกล้องฟิล์มตัวนี้เป็นแอพฟรี แต่ถ้าอยาก Import รูปจากอัลบั้มเข้ามาแต่งในแอพ ต้องอัพแอพเพิ่มและมีค่าใช้จ่ายนะค้า



  • 4.Kuni Cam


แอพแต่งรูป กล้องฟิล์ม Kuni Cam

    ด้านแอพกล้องฟิล์มตัวนี้มีหลากโหมดให้ได้เลือกใช้ ทั้งโทนสี ฟิลเตอร์ ไฮไลท์ เงา หรือแสงรั่ว และที่สำคัญคือเค้ามีโทนให้เลือกแบบแยกประเภทเลย เช่น โทนภาพ Fuji, Kodak, Polaroid ตั่งต่างง~ นอกจากนั้นยังสามารถใส่วันที่ หรือเพิ่มเกรนให้ภาพดูมีอะไรขึ้นแบบเกร๋ ๆ แนวกล้องฟิล์มอ่าแก~ สรุปคือปรับแต่งได้หลายลุคมากก เวิร์คอยู่จ้า ติดลิสต์แอพกล้องฟิล์มที่อยากแนะนำปี 2021 ไปเลย




  • 5.1998 cam-vintage camera


แอพแต่งรูป กล้องฟิล์ม 1998 cam-vintage camera

     ตัวแอพแต่งรูปอันนี้มีฟิลเตอร์ให้เลือกค่อนข้างเยอะมักกก โดยเค้าจะแบ่งแยกประเภทโทนเป็น โทนฟิล์ม โทนวินเทจ โทนขาวดำ โทนหนัง และอีกหลากหลายเลยย~ แต่ติดนิดนึงตรงสีเค้าจะติดเข้มไปหน่อย แต่ที่ชอบหนึ่งอย่างของแอพนี้คือ ฟิลเตอร์แสงรั่วแนวกล้องฟิล์มภายในแอพ ที่มีให้เลือกใช้ค่อนข้างเยอะ ทำให้สนุกกับการแต่งแสงและเงามากกก อิอิ



  • 6.Moly Cam


แอพกล้องฟิล์ม Moly Cam

      ตัวแอพกล้องฟิล์มตัวนี้มาในรูปแบบกล้องโพลารอยด์มีกรอบให้เลือกค่อนข้างหลายแบบ มีทั้งเสียฟรีและเสียเงิน สามารถเลือกขนาดรูปได้ว่าอยากให้รูปโพลารอย์ของเราสเกลภาพเท่าไหร่ หลังจากนั้นก็เลือก Effect แสงกล้องฟิล์มได้ด้วย ข้อจำกัดของแอพนี้คือเค้าล็อคสีภาพให้เรากดซื้อค่อนข้างหลายตัว ถ้าอยากได้เพิ่มก็กดซื้อเอา แต่แสงรั่วใช้ฟรีมีให้ค่อนข้างเยอะ แอพใช้งานง่าย สามารถถ่ายใหม่หรือนำรูปเข้ามาแต่งก็ได้ ถือเป็นแอพกล้องฟิล์มโหลดฟรีที่อยากจะแนะนำในปี 2021 นี้อีกตัวเลยค่ะ



  • 7.NOMO


แอพกล้องฟิล์ม NOMO

      แอพกล้องฟิล์มแบบโพลารอยด์ที่เรียกได้ว่าเหมือนเราถ่ายจากกล้องจริงมากก ภายในแอพไม่สามารถแต่งฟิลเตอร์ได้ เป็นเหมือนการเล็งกล้องแล้วกดถ่ายจริง ๆ มีระยะเวลาการรอให้ภาพขึ้นในแผ่นฟิล์มเหมือนเวลาเรารอจากกล้องโพลารอยด์จริง ๆ ด้วย สีก็สุ่มเอา จะออกแล้วฟิล์ม ๆ หน่อย สนุกดีค่าเหมือนพกกล้องโพลารอยด์ตลอดเวลา


  • 8.DAZE CAME


แอพกล้องฟิล์ม DAZE CAME

      เป็นอีกหนึ่งแอพกล้องฟิล์มที่อยากแนะนำในปี 2021 นี้มากเวอร์ แอพใช้งานสะดวก เข้าใจง่าย โดยหากใช้งานฟรีก็จะมีข้อจำกัดในเรื่องไม่สามารถนำรูปภาพจากอัลบั้มมาแต่งใหม่ได้ ต้องถ่ายเอาจากกล้องภายในแอพอย่างเดียว โดยแอพนี้ตัวเลือกสีกล้องฟิล์มยังไม่เยอะเท่าไหร่ แต่พวกแสงรั่วและการปรับเกรน ความคมชัดได้อยู่ ลองไปเล่นกันดูนะค้าเล่นง่ายมาก ๆ

♦ ♦ iOS Download Click ♦ ♦

(แอพนี้ไม่มีของ Android น้าา ;__;)

  • 9.Filmroll


แอพกล้องฟิล์ม Filmroll

      แอพกล้องฟิล์มที่สามารถเลือกโทนสีภาพจากสีฟิล์มต่าง ๆ ได้ โดยสามารถใช้งานฟรีและทำกิจกรรมเพื่อปลดล็อคโทนสีต่าง ๆ เช่น ถ่ายภาพฟิล์มให้ครบ 3 ใบ ก็จะสามารถปลดล็อกโทนสีนี้ได้ หรือหากใครเป็นสายเหนื่อย ไม่อยากทำกิจกรรม ก็สามารถเสียเงินเพื่อปลดล็อกสีฟิล์มทั้งหมดได้ในราคา 199 บาท ถือเป็นอีกหนึ่งแอพใช้ง่ายง่ายและมีกรอบโพลารอยด์ให้แต่งชิค ๆ อีกด้วยค่ะ

♦ ♦ iOS Download Click ♦ ♦

(แอพนี้ไม่มีของ Android น้าา ;__;)

  • 10.RNI FILMS


แอพกล้องฟิล์ม RNI FILMS

      อะเป็นอีกหนึ่งแอพแต่งรูปกล้องฟิล์มที่ต้องให้ ใช้งานง่าย แต่ยังไม่สามารถถ่ายกับกล้องสด ๆ ได้นะ ได้แต่ดึงภาพมาแต่ง ภายในแอพก็มีสีให้เลือกเยอะอยู่ แต่ถ้าอยากได้แบบ Full ก็ต้องกดตุ่มเสียเงินเพิ่มนะค้า โดยรวมคือละมุน ใช้ง่าย สามารถเพิ่มแสง แต่งสีไปได้ในตัว ให้ความรู้สึกแบบเออเหมือนชั้นพกกล้องฟิล์มไปถ่ายนะแก ชิค ๆ มาก

♦ ♦ iOS Download Click ♦ ♦

(แอพนี้ไม่มีของ Android น้าา ;__;)

  • 11.Classic Toy


แอพกล้องฟิล์ม Classic Toy

     ใครที่ทันกล้อง Toy ตอนเด็ก ๆ ต้องเลิฟสิ่งนี้แน่นอน โทนสีของแอพกล้องฟิล์มอันนี้เหมือนกับกล้อง Toy เลยค่า โดยเค้าสามารถถ่ายรูปผ่านกล้องในแอพได้อย่างเดียว ยังไม่สามารถดึงรูปจากอัลบั้มมาแต่งได้น้า โดยรวมโดนสีแปลกตาตามสไตล์กล้องและมีสีให้เลือกเยอะหลายแบบเลยค่า

♦ ♦ iOS Download Click ♦ ♦

(แอพนี้ไม่มีของ Android น้าา ;__;)

_____________________________________________

เป็นยังไงกันบ้างงง สายอยากลองกล้องฟิล์ม แต่ก็ยังไม่อยากซื้อของจริง แนะนำให้ลองผ่านแอพไปก่อนเนอะ ได้โทนคล้าย ๆ กัน มีเสน่ห์กันคนละแบบ ที่สำคัญตัวแอพโหลดฟรี! ดังนั้นลองโหลดมาแต่งรูปกันดูน้าาา จะได้โทนย้อนสไตล์ ถ่ายรูปลง IG กันแบบชิค ๆ


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
14 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
สวยค่ะ
23 ก.ย. 2564 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 13
นางแบบน่ารักมากค่ะ รูปยิ่งสวยใหญ่
10 ส.ค. 2564 เวลา 12:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าโหลดตามเลยน
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11
คือดีงามมาก
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องโหลดมาลองเล่นดูบ้างแล้วค่ะ จะได้ไม่ตกเทรน
26 มิ.ย. 2564 เวลา 16:58 น.
ความคิดเห็นที่ 8
หลากหลายสไตล์ สวยๆทุกAppค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ไว้ไปลองบ้างนะคะ ขอบคุณที่มาแชร์น้าา
24 มิ.ย. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เดี๋ยวโหลดตามเลยงับ
24 มิ.ย. 2564 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
24 มิ.ย. 2564 เวลา 7:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ชอบๆๆ
2 เม.ย. 2563 เวลา 4:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โหลดตามแล้วววอิอิ
6 มี.ค. 2563 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจไว้โหลดมาลองภาพเกร๋ๆดีฟ่า:)
6 พ.ย. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ต.ค. 2562 เวลา 10:20 น.