รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

ลอยกระทงออนไลน์ 2564 อยู่ที่ไหนก็ลอยได้

6,537
18 พ.ย. 2564
ลอยกระทงออนไลน์ 2564

รวมเว็บลอยกระทงออนไลน์ปี 2564 ไม่ต้องออกไปเสี่ยงแออัดกะใคร แถมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วยน้า ปีนี้มีที่ไหนให้ลอยบ้าง ไปดูกันค่า


ฟิลเตอร์ไอจี ลอยกระทงออนไลน์


ลอยกระทงออนไลน์ 2564


ยุค Metaverse กันแล้ว จะไปโหลด app เปิดเว็บลอยกระทงออนไลน์อยู่ทำไม ลอยด้วยฟิลเตอร์ไอจีไปเลยสิคะ อยู่ที่ไหนก็ลอยได้ จะลอยบนน้ำ ลอยบนเตียง หรือลอยในอวกาศก็ลอยได้หมดอะ แค่เข้าไอจีแล้วกดเสิร์ชฟิลเตอร์ ลอยกระทงออนไลน์ เจ้ากระทงใบน้อยก็โผล่มาให้เราลอยกันได้ง่าย ๆ แล้ว เริ่ดดด


ลอยกระทงออนไลน์ สหการประมูล


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

ถึงเป็นเว็บไซต์องค์กรแต่ฟังก์ชั่นลอยกระทงเค้าเก๋ไม่เบานะคะ เพราะไม่ได้มีแค่กระทงที่เอามาให้ลอยกัน แต่มีทั้งงานค้าง โรคภัย หนี้สิน ความโสด แนวคิดเก่า ๆ ให้เลือกลอยทิ้งไปได้แบบไม่รกแม่น้ำ สำหรับสาวช้อปเก่งอย่างเรา แน่นอนว่าต้องขอลอยหนี้สินไปไกล ๆ เลย ชิ่ว ๆ 5555


ลอยกระทงออนไลน์ readawrite.com


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

ลอยกระทงออนไลน์ปี 2564 นี้ มีเว็บน้องใหม่มาร่วมจอยเทศกาลด้วยคือเว็บ readawrite ที่เป็นแหล่งรวมตัวของนักเขียนหน้าใหม่ และนักอ่านแฟนฟิคตัวยง ใครเคยโดเนทให้กำลังใจนักเขียนในเว็บนี้อยู่แล้ว ก็สามารถเลือกกระทงเก๋ ๆ ไว้ขิงชาวบ้านได้ด้วยน้า ส่วนนักอ่านหน้าใหม่อย่าง cosmenet.in.th ก็ใช้กระทงกะลาไปก่อนจ้าาา


ลอยกระทงออนไลน์ Sanook.com


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

เว็บสนุกเค้าเป็นขาประจำทุกปีอยู่แล้วค่ะ สำหรับเทศกาลลอยกระทง ปีนี้ เปิดให้ลอยกระทงออนไลน์ แบบกิ๊บเก๋ มีอะไรให้เล่นเยอะเลย เลือกรูปแบบกระทง เลือกคนที่จะลอยด้วย แถมเลือกดอกไม้หรือของที่อยากใส่ในกระทงได้ด้วยนะ ถ้าอยากรู้ว่าจะใส่ดอกไม้อะไรในกระทงให้เป็นสิริมงคล ก็ไปอ่าน วันลอยกระทงใส่ดอกไม้อะไรดี? เสริมบารมี ชีวิตดี มีแต่ปัง! กันได้เลยค่ะ


ลอยกระทงออนไลน์ กระปุก.com


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

สำหรับเว็บนี้ ต้องลอยผ่านมือถือเท่านั้น เพื่อน ๆ ถึงจะได้เจอกับเอฟเฟคที่เริ่ดมากกก แต่ชาวไอโฟนอาจจะต้องเฟลเล็กน้อย เพราะปีนี้เค้าทำเอฟเฟคให้เล่นผ่าน flash player ค่ะ (สาวกแอนดรอยด์ยิ้มเลยล่ะสิ) ฟังก์ชั่นมีไม่มาก แต่ตอนปล่อยน้องลอยลงคลองมันว้าวมากจริง อยากให้ไปลองเล่นกันดูน้า



ลอยกระทงออนไลน์ 2564

ปีนี้ mthai เค้า x กับ tinder มีแจกรางวัลฟรีมากมาย รางวัลใหญ่สุดเป็น Huawei MatePad 11 Tinder Gold™ 1 ปี ใครยังโสด รีบมาลอยกระทงที่นี่ ได้ลุ้นแท๊บเล็ตทั้งคู่เดทไปลอยกระทงกันจริง ๆ ได้เลย แต่ที่เราชอบมากก็คือ กระทงหวยค่าาา 5555 หน้าตาเป็นไง แคปไว้ให้ดูแล้วน้า


ลอยกระทงออนไลน์ Longdo Map 


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

อันนี้เกร๋มากกกก ลอยกระทงออนไลน์กับ longdo map เว็บแผนที่ที่อยู่มานาน ปีนี้เค้าให้เราเลือกแม่น้ำที่อยากลอยได้แบบไม่ต้องขับรถออกจากบ้านให้เหนื่อย พอเลือกแล้วก็เข้าไปตามดูได้ว่ากระทงเราลอยไปถึงแถวไหนแล้ว คือช่วยลดโลกร้อนแต่ก็ยังได้ฟีลลอยกระทงจริง ๆ พร้อมกันด้วย


ลอยกระทงออนไลน์ ดิโอลด์สยาม


ลอยกระทงออนไลน์ 2564

ไม่ต้องออกจากบ้านให้รถติดก็ลอยกระทงได้ ที่เว็บดิโอลด์สยาม เค้ามีให้ลอยกระทงออนไลน์แบบง่าย ๆ ฟังก์ชั่นไม่เยอะ เด็กเล่นสบาย ผู้ใหญ่ไม่งงแน่นอน จะเข้าด้วยมือถือหรือเข้าด้วยคอมก็ลอยกระทงพร้อมกันได้หมดทุกคนค่า

******************

ใครเลือกลอยกระทงออนไลน์คงไม่น่าห่วงเท่าไหร่ แต่ถ้าใครอยากออกไปลอยกระทงกันจริง ๆ ก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันให้ดีด้วยน้า ที่สำคัญ เลือกวัสดุทำกระทงที่ย่อยสลายง่าย ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม จะได้มีแม่น้ำสวย ๆ ให้เราได้ลอยกระทงกันต่อไปทุกปีนะคะ


ลอยกระทงอย่างเดียว ‘หน้า’ อย่าลอยนะจ๊ะ
ไปดูรีวิวรองพื้นหน้าไม่ลอย พร้อมกิจกรรมดี ๆ กันต่อดีกว่าค่า

รองพื้นเจ้านาง

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไปลอยออนไลน์มาแล้วค่ะ คือดี
19 พ.ย. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทางนี้ก็คงลอยออนไลน์ แถวคอนโดคือปิดถนนยาวเลย
19 พ.ย. 2564 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวเริศ
19 พ.ย. 2564 เวลา 7:35 น.