ทำเองได้

3 Step ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน ทำง่าย ๆ แค่ใช้ 2 นิ้วมือ!

3,646
8 ก.ค. 2565
วิธีล้างหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน ทำยังไง ? ทริควันนี้เหมาะกับคนที่สิวเสี้ยนเยอะ อยากหาวิธีลดสิวเสี้ยน *Cosmenet จะมาแชร์วิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่ง่ายที่สุด เห็นผลทันที และใช้เพียงโฟมล้างหน้ากับ 2 นิ้วมือเท่านั้น! 

วิธีล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนนี้ ช่วยกำจัดสิวเสี้ยนได้จริง ทดลองเองแล้วเห็นผลจึงอยากมาบอกต่อกัน เชื่อใจได้เลยว่าถ้า *Cosmenet มาแนะนำ ไม่มีคำว่ายาก กับวิธีล้างหน้ากำจัดสิวสิวเสี้ยน ทำง่าย ๆ แค่ใช้ 2 นิ้วมือ!

สิวเสี้ยนเกิดจากอะไร?

สิวเสี้ยน เกิดจาก ความมันหรือไขมันส่วนเกินที่เกิดขึ้นบนใบหน้าและร่างกาย ผสมกับเซลส์ผิวที่ตายแล้วตามรูขุมขน 2 สิ่งนี้ก่อให้เกิดสิวเสี้ยนขึ้นมา และนำไปสู่สิวอุดตันได้เช่นกัน สิวเสี้ยนพบได้มากในบริเวณที่มีความมันสูง เช่น จมูก, คาง, หน้าแก้ม, หลัง และหน้าอก


3 Step ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน ทำยังไง?


Step 1 ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนแบบย้อนรูขุมขน 


วิธีล้างหน้า กำจัดสิวเสี้ยน 

การล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนอย่างเห็นผล ให้เริ่มด้วยการล้างหน้าย้อนรูขุมขนก่อนเป็นอย่างแรก วิธีนี้จะทำให้โฟมล้างหน้าหรือเจลล้างหน้า เข้าไปจับความมัน และสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่บริเวณรูขุมขน ทำให้สิวเสี้ยน และสิ่งอุดตันละลาย หรือนุ่มขึ้น ง่ายต่อการล้างออก


Step 2 ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน บริเวณจมูก ใช้นิ้วกลางกับนิ้วนาง


วิธีล้างหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

วิธีล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน เสต็ปถัดมาให้ใช้นิ้วกลางและนิ้วนาง ถูวน ๆ บริเวณจมูก และทำการผลักสิวเสี้ยนจากปีกจมูกมาสู่ปลายจมูก ทำอย่างเบามือซ้ำ ๆ จนรู้สึกสากน้อยลง วิธีนี้จะช่วยกำจัดสิวเสี้ยนบริเวณปีกจมูก หน้าจมูก และปลายจมูกนั้น ให้หลุดออกมานั่นเอง


Step 3 ล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนบริเวณข้างจมูก ใช้นิ้วชี้และใช้นิ้วโป้ง


วิธีล้างหน้า กำจัดสิวเสี้ยน

วิธีล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยน สเต็ปสุดท้าย ให้เราใช้นิ้วชี้ดันปลายจมูกไว้ และใช้นิ้วโป้งผลักสิวเสี้ยนที่อยู่บริเวณข้างจมูกออกมา ถ้าเราจะดันสิวเสี้ยนบริเวณข้างจมูกด้านซ้าย ก็ดันปลายจมูกไปทางขวา การดันไปทิศทางตรงข้ามจะช่วยให้ผิวตึงขึ้น และสิวเสี้ยนที่อยู่ในซอกรอยพับจมูกก็จะหลุดออกไปด้วยค่ะ


วิธีล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนที่ *Cosmenet นำมาแชร์ในวันนี้ ง่าย ไม่เจ็บตัวสักนิด เพราะไม่ต้องจิก ขูด หรือลอกสิวเสี้ยนให้ระคายเคืองอีกต่อไป เพียงหมั่นล้างหน้าให้ถูกวิธี และต้องเบามือ ถ้าใครอยากเพิ่มตัวช่วยอีกนิด เราขอแนะนำ 12 โฟมล้างหน้าลดสิว ลดหน้ามัน ที่จะช่วยลดทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน ลดหน้ามันได้อีกด้วย ยังไงอย่าลืมเอาไปลองกันน้าาา กับวิธีล้างหน้ากำจัดสิวเสี้ยนที่ง่าย และเห็นผลทันที เตรียมมีจมูกเนียนเรียบใสกิ๊ง! ใครลองทำแล้วมาบอกกันบ้างว่าได้ผลมากน้อยแค่ไหน ♥ ~ 
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าา
25 ก.ค. 2565 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ได้ทริคเพิ่ม ขอบคุณมากค่าา
21 ก.ค. 2565 เวลา 7:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เย็นนี้จะไปทำตามเลยฮะ เพราะสิ้วเสี้ยนที่จมูกนี่หายยากมากก?????
8 ก.ค. 2565 เวลา 14:16 น.