รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 พร้อมดอกไม้ความหมายดี!

2,442
8 ก.พ. 2566
ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

วาเลนไทน์ 2023 นี้ ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรให้ไอ่ต้าวความรักดี? ถ้ายังคิดไม่ออก *Cosmenet มีไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์พร้อมดอกไม้ความหมายดี ๆ มาฝากแล้วจ้าา ~

ของขวัญวันวาเลนไทน์ปีนี้ มีไอเดียมาฝากแบบจุก ๆ ทั้งดอกไม้ ขนม ของขวัญจากไอจีร้านดังที่บอกเลยว่าน่ารักน่าซื้ออ หรือใครเป็นสาย DIY ทำมือก็หาตัวอย่างมาให้ลองทำตามได้จ้ะ พร้อมแล้วก็ไปดูไปชอปกันเลอ! แต่ ๆๆๆ ก่อนเราจะไปถึงไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์แบบน่ารัก เก๋ ๆ แหวกแนว ลองกลับมาที่ของเบสิคอย่างดอกไม้กันดีกว่า เดี๋ยวจะพาไปดูว่าวาเลนไทน์ 2023 นี้ ให้ดอกไม้ไหนความหมายดีสุด!


ดอกไม้ความหมายดี เหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ดอกกุหลาบ ความหมาย ความรักที่ดึงดูดและหลงไหลในตัวคนตรงหน้า
ดอกทิวลิป ความหมาย ความรักที่ลึกซึ้งตกหลุมรักเธอคนเดิมอยู่ในทุก ๆ วัน
ดอกโบตั๋น ความหมาย ความรักที่โรแมนติก มั่นคง และสมบูรณ์แบบ
ดอกยิปโซ ความหมาย รักแรกพบ หรือเป็นตัวแทนของความรักที่อ่อนโยน
ดอกทานตะวัน ความหมาย ความรักที่มั่นคงและไม่หวั่นไหวต่อสิ่งใด
ดอกเดซี่ ความหมาย ความหวัง และความรักที่บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา

ดอกไม้แต่ละดอกคือมีความหมายน่ารักและลึกซึ้งมากกก ก่อนซื้อก็ลองศึกษาดูดี ๆ เผื่อได้ประโยคหวาน ๆ ไปเต๊าะไอ่ต้าวความรักอีกสักอันเนอะ :P และสำหรับคนที่ให้ดอกไม้แล้วทุกปี อยากมีไอเดียใหม่ ๆ ที่น่ารักไม่เหมือนใครบ้าง ก็ลองดูลิสต์ที่ *Cosmenet จัดมาให้ตามนี้เล้ยย ~



ไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 ให้แฟน ให้คนคุย ให้เพื่อน ก็ได้หมด!


ของขวัญวันวาเลนไทน์: ช่อดอกไม้โครเชต์


ของขวัญวันวาเลนไทน์

ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023 แบบคิ้วท์ ๆ น่ารักอย่าง ช่อดอกไม้โครเชต์ ที่กำลังมาแรงและฮอตฮิตมากในตลาดออนไลน์ แถมหมดเทศกาลวาเลนไทน์แล้วก็นำมาตกแต่งบ้าน หรือเป็นพร๊อพถ่ายรูปต่อได้อีก

ใครที่ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี หรืออยากมอบช่อดอกไม้น่ารัก ๆ ให้เพื่อนแต่ดอกไม้จริงมันดูจริงจังเกินไป ก็ลองสั่งน้องช่อดอกไม้ถักไปได้น้าา ดูดีและไม่เหมือนใคร สั่งซื้อง่าย ๆ แค่ ♥ จิ้มตรงนี้จ้า ♥


ของขวัญวันวาเลนไทน์: แหวนพลอยคู่เสริมสิริมงคล


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ของขวัญวันวาเลนไทน์เอาใจสายมู ที่เหมาะจะมอบให้ทั้งแฟนหนุ่มและแฟนสาวอย่าง แหวนพลอยคู่ ที่บอกเลยว่ารุ่นที่เอามาให้ดูนี้คือแหวนนพเก้า เสริมความสิริมงคลด้วยอัญมณี 9 สี ที่เสริมให้ปังในทุกด้านแบบครบจบในวงเดียวเลยจ้ะ! ทริคคือให้ใส่ที่นิ้วชี้ข้างขวาเพื่อความมงความจึ้งตามความเชื่อกว่า 100 ปี!

ขอบอกเลยว่างานแหวน งานพลอยร้านนี้เค้าสวยเนี๊ยบจริงไม่ติงนัง อยากดูแบบอื่นเพิ่มหรืออยากสั่งซื้อก็ง่าย ๆ แค่ ♥ จิ้มตรงนี้จ้า ♥


ของขวัญวันวาเลนไทน์: พวงกุญแจม้วนฟิล์มรูปภาพ


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ของขวัญวันวาเลนไทน์แบบน่ารักกุ๊กกิ๊ก อย่างพวงกุญแจม้วนฟิล์ม เหมาะกับสายเที่ยว ความทรงจำเยอะ คู่รักนักถ่ายรูป มันต้องโดนแล้วล่ะ กิมมิคเค้าเก๋อยู่นะ เป็นฟิล์มม้วน ๆ ที่มีรูปของเราแปะอยู่ด้านใน เอาไว้หวนถึงวันวานที่น่ารักของไอ่ต้าวคลั่งรักสองคน

ร้านนี้เค้ายังทำของขวัญแบบอื่น ๆ ด้วยน้า งานไว งานน่ารักกระจุ๊กกระจิ๊กเยอะแยะ ใครสนใจก็ไปสอบถามราคาหรือสั่งซื้อ แค่ ♥ จิ้ม ๆ ที่นี่เลยจ้า♥


ของขวัญวันวาเลนไทน์: หูฟังไร้สาย


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

สำหรับใครที่มีแฟนเป็นชาวเกมเมอร์ ก็ขอแนะนำของขวัญวันวาเลนไทน์อย่างหูฟังสำหรับเล่นเกมส์ตัวนี้ที่สามารถใช้ได้กับ Windows, Mac, PlayStation 4, iOS, Android, PlayStation 5 มันจึ้งอยู่นะ! เรื่องเสียงสำหรับเล่นเกมส์คือโอเค มีให้เลือก 3 สี แถมน้ำหนักเบามากก ใส่เล่นทั้งวันก็ไม่เจ็บหู แต่ถ้าเล่นแต่เกมส์ไม่สนใจหนูอาจเจ็บตัวได้ เย้ย ~

ก็ขอบอกเลยว่าโดยรวมแล้วหูฟังอันนี้มันดือ จดไว้ในลิสต์ได้ และถ้าอยากรู้สเปคเพิ่มก็ ♥ จิ้มตรงนี้เล้ยย ♥


ของขวัญวันวาเลนไทน์: ของขวัญจากงานกระดาษ


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่บอกเลยว่าชั้นกรีดร้องให้กับความน่ารัก เป็นงาน Paper Craft ที่ตัดกระดาษซ้อน ๆ เรียงเป็นเลเยอร์ เป็นตัวบุคคลหรือน้อนหมาน้อนแมวของเราใส่กรอบเอาไว้ ปกติเค้านิยมให้กรอบรูปกัน แต่เราแหวกแนวด้วยการให้เป็นกระดาษไปสิคะ บอกเลยว่าทั้งสี ทั้งดีเทล มันแบบน่ารักจังเลยย น่ารักจนอยากเก็บไว้เองไม่อยากให้เป็นของขวัญแล้วแต่เอ๊ะชั้นสั่งมาเป็นของขวัญไม่ใช่หรอแบบนั้นนน

ใครชอบงานปบบนี้ไปดูกันต่อได้ในไอจี หรือถ้าอยากสั่งทำก็แค่ ♥ จิ้มตรงนี้เลย ♥ แต่งานแฮนด์เมดแบบนี้ต้องล่วงหน้าหน่อยนะ กดสั่งตั้งแต่วันนี้ไปเลอ เดี๋ยวไม่ทัน!


ของขวัญวันวาเลนไทน์: เค้ก DIY แต่งหน้าเอง


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ของขวัญวาเลนไทน์สำหรับสายทุ่มเท หาทำ หาวาด หาสร้างคอนเทนท์ให้ไอ่ต้าวความรักรู้ว่าเราทุ่มเทแค่ไหนก็จัดนี่ไปเลยจ้า เค้กแต่งหน้าเอง ที่ทางร้านจะจัดเค้ก และสีต่าง ๆ มาให้เราไปครีเอทเจ้าก้อนเค้กในแบบที่ตัวเองต้องการ ระหว่างนี้ก็อย่าลืมถ่ายคลิปเอาไว้เรียกคะแนนความรักจากไอ่ต้าวกันด้วยนะ อิอิ

ใครอยากดูน้องเค้กเพิ่มเติมหรืออยากสั่งมาทดสอบฝีมือ ก็ ♥จิ้มสั่งซื้อได้ที่นี่เลย ♥ ร้านนี้อร่อยแบบที่บตบก.และอินฟูลหลายคนการันตี!


ของขวัญวันวาเลนไทน์: DIY กล่องป๊อกกี้รูปหัวใจ Pocky Love


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ของขวัญวันวาเลนไทน์ ที่เหมาะกับไอ่ต้าวความรักวัยกระหนุงหระหนิงวัยกุ๊กกิ๊กหรือจะทำให้เพื่อนสนิทก็ได้น้าา อันนี้เป้นไอเดียที่เห็นผ่านตามาจาก Twitter และ TikTokแล้วรู้สึกว่ามันงุ้ย มันง่าย มันประหยัดงบ (เหมาะกับชาวงบน้อยแต่เล่นใหญ่อย่างชั้นนัก!) ไปจ่ะ เหมาน้องขนมกล่องชมพูนี่มาสัก 10 กล่องแล้วเริ่มเลอ!

ของขวัญวันวาเลนไทน์ชิ้นนี้ ทำง่ายนิดเดียวแต่น่ารักเว่ออออ ไปลองหาทำให้เหมือน 14 อีกครั้งกันได้! ♥ HOW TO อยู่นี่ล้าวว จิ้มดูได้ที่นี่เลย ♥

และสำหรับสมาชิกที่ไม่รู้จะมอบดอกไม้หรือของขวัญให้ใครดี ส่งมาทางนี้ได้ เพราะ *Cosmenet ก็ขอรีเควสว่าจะเอาช่อนี้เท่านั้น!


ของขวัญวันวาเลนไทน์ 2023

ดอกไม้ดอกใจอะไรไม่ต้อง ของทอดและฟาสฟู้ดส์คือเดอะเบสท์ ส่งมาได้ค่ะวาเลนไทน์นี้ยังว่าง ;P

ก็จบแล้วจ้ากับไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ให้เพื่อน ให้แฟน หรือจะให้ในโอกาสพิเศษอื่น ๆ ก็ยังได้ ใครมีไอเดียไหนอยากแชร์ก็คอมเมนท์กันได้น้าา ทางนี้ขอตัวไปเปิดเพลงซื้อกุหลาบให้ตัวเองฟังพลาง ๆ ก่อนวาเลนไทน์จะมาถึงสักหน่อยล้าวกัน (แอะ บอกอายุเลย ><)
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไอเดียเก๋กู้ดค่าา
12 ก.พ. 2566 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ถาพสุดท้ายคือหิวค่ะ
10 ก.พ. 2566 เวลา 20:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักๆทั้งนั้นเลย?????
10 ก.พ. 2566 เวลา 9:12 น.