ทำเองได้

Mewing วิธีลดเหนียงมาแรง แค่วางลิ้นถูกก็เปลี่ยนรูปหน้าให้กรอบชัดเป๊ะ!

43,805
15 มี.ค. 2566
วิธีลดเหนียง mewing

แค่ปรับการวางลิ้นหน้าก็เปลี่ยน! เหมือนพูดอวยแบบเว่อร์เกิน แต่เป็น
วิธีลดเหนียงที่เห็นผลจริงจังไม่จกตาแน่นอน เพราะเป็นการคิดค้นโดยทันตแพทย์กันเลยละค่า ไม่ว่าจะวัยไหนเพศไหนก็ทำได้ เพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อใต้คาง วิธีทำให้หน้าเรียวที่ทำง่าย เก็บเหนียง กรอบหน้าชัด โอ้ว ดีงามขนาดนี้รออะไรล่ะยูววว

ใครที่ไม่อ้วนแต่เหนียงออกหรือรู้สึกกล้ามเนื้อใต้คางหย่อยคล้อยนี่คือทางออกที่ดีต่อใจเว่อร์ เป็นวิธีลดเหนียงที่ไม่ต้องเจ็บตัวเลยแม้แต่น้อย ทางนี้บอกเลยว่าลองทำแล้วเก็บเหนียงได้จริง แค่ต้องทำต่อเนื่องกันซักหน่อยให้ชินอะเนอะ แต่ก่อนจะไปดูว่าเราต้องวางลิ้นให้ถูกต้องยังไง มาทำความรู้จักการทำ Mewing กันก่อนจ้า

Mewing คืออะไร?

หลายคนอาจยังสงสัยว่า Mewing คืออะไร น่าเชื่อถือหรือเปล่า ทำ ๆ ไปให้เมื่อยลิ้นเล่นก็คงไม่โอ บอกเลยว่าวิธีนี้ปลอดภัยและเชื่อถือได้เพราะการทำ Mewing คือการวางลิ้นที่ถูกต้องคิดค้นโดยทันตแพทย์ที่ชื่อ Dr.Michael Mew ค่ะ ซึ่งเค้าได้ให้คนไข้ปรับการวางลิ้นให้ถูกวิธีเพื่อปรับให้กล้ามเนื้อและรูปหน้าเข้าที่มากขึ้น จากที่กรามไม่ชัดและมีเหนียง พอเก็บลิ้นให้ถูกวิธีแล้วเห็นผลว่าหน้าเป็นเชฟที่ชัดเจนขึ้นจริงค่ะ

ผลลัพธ์วิธีลดเหนียงด้วย mewing


วิธีลดเหนียง mewing

วิธีลดเหนียงที่จึ้งจริงด้วยการวางลิ้นที่ถูกต้องและเป็นการปรับสรีระของกล้ามเนื้อลิ้นให้อยู่ถูกตำแหน่งที่เค้าควรอยู่ ไม่ดันมาข้างหน้าหรือดันที่ตัวฟัน ซึ่งพอเราเอาลิ้นดันฟันหน้าก็จะทำให้เกิดปัญหาฟันยื่นได้อีกด้วย ใครที่มีปัญหาหน้ามีเหนียงย้อยหรือกรามไม่ชัดเนื่องจากวางลิ้นผิดตำแหน่งนี่ต้องลองเลย

อย่างเราเองชอบปล่อยลิ้นลอย ๆ อยู่ในปากทำให้เหนียงออกชัดเจน แต่พอปรับการวางลิ้นให้ถูกตำแหน่งช่วยได้เยอะมาก ๆ พื้นที่เหนียงคือยุบไปเลยแถมกรามเห็นเป็นสันชัดเจนด้วย เหมือนได้พื้นที่ใต้คอเพิ่มแบบงง ๆ เป็น
วิธีลดเหนียงที่เริ่ด!

วิธีลดเหนียงด้วยการวางลิ้นที่ถูกต้อง


วิธีลดเหนียง mewing

วิธีการทำ Mewing นั้นง่ายมาก ๆ
1.หุบปากให้สนิทโดยไม่ต้องเกร็ง ไม่ต้องกัดฟัน
2.ยกแผ่นลิ้นให้แนบไปกับเพดานปากด้านบน ปลายลิ้นแตะเบา ๆ ที่ฐานฟันหน้าบน
3.ลองเช็กว่าลิ้นไม่ดันฟันหน้า สามารถแตะเบา ๆ ได้ค่ะ แต่ต้องไม่ออกแรงดันไปข้างหน้า ให้แตะขึ้นบนเพดานปากแทน ระวังอย่าออกแรงดันแรงเกินจนรู้สึกเจ็บด้วยนะคะ

ทำแล้วบอกเลยว่าฝืนสุด! แต่ควรฝึกทำบ่อย ๆ ให้ชินนะเพราะตำแหน่งนี้แหละค่ะเป็นตำแหน่งที่ลิ้นควรอยู่ ตอนกลืนน้ำลายลิ้นก็ยังคงวางลิ้นให้อยู่ในตำแหน่งเดิม ไม่เลยมาดันฟันหน้า และลิ้นสามารถแตะฐานฟันได้เบา ๆ ตอนทำก็ผ่อนคลายได้เลย ไม่ต้องเกรง ไม่ต้องกัดฟันแน่นนะ ตอนทำดูกระจกไปด้วยจะเห็นเลยว่าทำปุ๊บเหนียงยุบไปกับตา!

การวางลิ้นส่งผลกับรูปหน้าของเราจริง ๆ คิดดูค่ะว่าเราวางลิ้นผิดมากี่ปี ทางนี้ลองเช็กตัวเอง อื้อหือ ก็แอบวางลิ้นผิดอยู่นะ มิน่าเหนียงย้อยเลยอ่า พอลองขยับ ๆ ให้ลิ้นเข้าที่คือเหนียงยุบ ทีนี้ก็ต้องบังคับลิ้นให้อยู่ถูกที่ถูกทางตลอดเวลา พอทำจนชินรับรองว่าหน้าจะเข้ารูปได้แน่นอน

ส่วนใครที่รีบ การลดเหนียงด้วยวิธี Mewing ต้องผ่านก่อนเลยนะคะ เพราะต้องใช้เวลาหลายเดือนถึงเริ่มเห็นผลและทำยาว ๆ ไปเป็นปีก็จะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

วิธีทำให้หน้าเรียวลดเหนียงที่เรานำมาฝากกัน เพื่อน ๆ ทำแล้วหน้าเป๊ะแค่ไหนแวะมาส่งการบ้านกันหน่อยน้าาา มาบอกลาน้องเหนียงน้อยไปด้วยค่ะ ฮึบ ๆ


Mewing เสร็จแล้วยังไม่ทันใจไปบริหารหน้าเรียวแบบเร่งด่วนกันต่อที่นี่เลยค่ะ

วิธีลดเหนียง
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เริสมาก ไม่เจ็บตัว
19 ธ.ค. 2566 เวลา 18:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 เม.ย. 2566 เวลา 21:08 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ลองแล้ว ปวดคอมากค่ะ 5555
20 มี.ค. 2566 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
16 มี.ค. 2566 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองดูนะคะ😘🌈✨🌼💓
16 มี.ค. 2566 เวลา 16:35 น.