รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

10 สเปรย์ดับกลิ่นห้อง ยี่ห้อไหนดี เปลี่ยนห้องอับชื้นให้กลับมาสดชื่นน่าอยู่

23,497
26 มิ.ย. 2566
สเปรย์ดับกลิ่นห้อง

          กลิ่นอับในห้องเป็นปัญหากวนใจ จะทำอะไรก็รู้ไม่สดชื่น เพราะฉะนั้นจึงควรสร้างบรรยากาศด้วย “สเปรย์ดับกลิ่นห้อง” ที่นอกจากจะเป็นวิธีแก้กลิ่นอับในห้องนอนแล้ว ยังช่วยเพิ่มความหอมฟุ้งให้ห้อง หรือบ้านน่าอยู่กว่าที่เคย หากใครไม่รู้จะซื้อสเปรย์ดับกลิ่นห้อง ยี่ห้อไหนดี วันนี้ *Cosmenet มีรีวิวสเปรย์ดับกลิ่นห้องตัวเด็ดมาฝากกันแล้วค่าา~


วิธีแก้กลิ่นอับในห้อง


วิธีแก้กลิ่นอับในห้อง

วิธีแก้กลิ่นอับในห้องให้หอมสดชื่น ก็ทำง่าย ๆ ได้ดังนี้เลยค่ะ

  • ทำความสะอาดห้องสม่ำเสมอ : หากห้องของสาว ๆ สกปรกนอกจากจะทำให้เกิดกลิ่นอับชื้นแล้ว ยังตามมาด้วยฝุ่น และเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ เพราะฉะนั้นจึงต้องหมั่นทำความสะอาดห้องสม่ำเสมอ โดยแนะนำให้กวาดพื้น ถูพื้น ดูดฝุ่น และเช็ดทำความสะอาดอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง
  • เปิดหน้าต่างระบายอากาศ : หลายคนเลือกที่จะไม่เปิดหน้าต่างเลย เพราะกลัวว่าฝุ่นจากภายนอกจากเข้ามาในห้อง แต่ความจริงแล้วการเปิดหน้าต่างเพื่อระบายอากาศ ถือเป็นวิธีแก้กลิ่นอับในห้องนอนได้เป็นอย่างดี โดยลมและแสงแดดจากภายนอกจะช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์เหล่านี้ให้หมดไป!
  • หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารในห้อง : การนำอาหาร เครื่องดื่ม หรือขนมมารับประทานในห้อง โดยเฉพาะในห้องนอน ไม่เพียงแค่ทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และกลิ่นอับชื้นเท่านั้น แต่ยังตามมาด้วยมด แมลงสาบ และเชื้อโรคต่าง ๆ อีกมากมาย เพราะอย่างนี้ เราจึงไม่ควรนำอาหารเข้ามารับประทานภายในห้องเด็ดขาดเลยค่ะ
  • ใช้สเปรย์ดับกลิ่นห้อง : การใช้สเปรย์ดับกลิ่นห้อง ถือเป็นวิธีแก้กลิ่นอับในห้องนอนที่ทั้งง่าย รวดเร็ว และเห็นผลที่สุด แถมยังสร้างบรรยากาศให้ห้องหอมฟุ้ง ช่วยให้สมองปลอดโปร่งและรู้สึกผ่อนคลายด้วยนะ

 แนะนำ 10 สเปรย์ดับกลิ่นห้องหอม สดชื่น


1. Polar Spray Eucalyptus oil Plus Activ Polar


Polar Spray Eucalyptus oil Plus Activ Polar

          เปิดลิสต์ด้วยสเปรย์ดับกลิ่นห้อง 2in1 ที่ช่วยให้ห้องหอมเย็นสดชื่น โล่งจมูกด้วยกลิ่นยูคาลิปตัส มาพร้อมส่วนผสมของ Activ Polar นวัตกรรมจากธรรมชาติที่ช่วยเปลี่ยนอากาศให้สะอาดยิ่งขึ้น โดยเค้าผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำทางการแพทย์แล้วว่ามีส่วนช่วยกำจัดไรฝุ่นต้นเหตุของภูมิแพ้ เชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ เชื้อรา รวมถึงเชื้อแบคทีเรียก่อโรคทางเดินหายใจและโรคติดเชื้อทางเดินอาหารอีกด้วย บอกเลยว่าเหมาะกับทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาภูมิแพ้ และหอบหืดค่ะ

  • จุดเด่น : หอมเย็นสดชื่น โล่งจมูก และช่วยเปลี่ยนอากาศให้สะอาด
  • ราคา : 250 บาท / 280 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



2. Glade Aerosol Spray Air Freshener Ocean Escape


Glade Aerosol Spray Air Freshener Ocean Escape

          ไม่ต้องไปทะเล ก็รู้สึกสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ริมทะเลได้ด้วยสเปรย์ดับกลิ่นห้อง Glade กลิ่น Ocean Escape ที่มาในกลิ่นหอมสดชื่นของดอกมูเกต์ แอปเปิ้ลเขียว เมลอน ไม้จันทน์ และพีช ให้ฟีลเหมือนกลิ่นหอมของไอทะเล ไม่ฉุน และไม่หวานจนเลี่ยน ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้ปลอดโปร่ง ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าที่เจอมาทั้งวันได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

  • จุดเด่น : กลิ่นหอมสดชื่นเหมือนนั่งอยู่ริมทะเล
  • ราคา : 142 บาท / 320 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : ShopeeLazada



3. Ambipur Fabric Refresher Downy


Ambipur Fabric Refresher Downy

          ใครที่เลิฟกลิ่นหอมของน้ำยาปรับผ้านุ่ม Downy จะต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน เพราะเจ้าตัวนี้เป็นทั้งสเปรย์ดับกลิ่นห้องและสเปรย์ขจัดกลิ่นบนผ้าจาก Downy กลิ่นไฮไลท์หอมสดชื่น นอกจากจะช่วยขจัดกลิ่นบนเสื้อผ้าแล้ว ยังช่วยกำจัดกลิ่นบนผ้าที่ทำความสะอาดยาก เช่น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าคลุมเตียง พรม และโซฟา วิธีใช้ก็ง่ายนิดเดียวค่ะ เพียงแค่ฉีดแล้วรอให้แห้ง แค่นี้ผ้าก็หอมฟุ้งเหมือนซักใหม่ยังไงยังงั้นเลยค่าา

  • จุดเด่น : ขจัดกลิ่นบนเสื้อผ้า และผ้าที่ทำความสะอาดยาก
  • ราคา : 129 บาท / 370 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsShopee



4. Oasis Jasmine Tea & Freesia Natural Spray Air Freshener


Oasis Jasmine Tea & Freesia Natural Spray Air Freshener 

          สเปรย์ดับกลิ่นห้องจาก Oasis ความพิเศษของเค้าคือเป็นสเปรย์ดับกลิ่นสูตรน้ำหอมเข้มข้นที่สกัดจากธรรมชาติ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ทำให้กลิ่นหอมกระจายตัวได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึง พร้อมดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ แถมมีกลิ่นหอมสดชื่นของฟรีเซียและกลิ่นหอมผ่อนคลายของชามะลิ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ใครชอบกลิ่นหอมละมุน ๆ แนะนำเจ้าตัวนี้เลยค่ะ ฉีดแล้วห้องหอมสดชื่นสุด ๆ

  • จุดเด่น : น้ำหอมเข้มข้นสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากแอลกอฮอล์
  • ราคา : 115 บาท / 320 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Big CShopee



5. DAILY FRESH Spray Flora


DAILY FRESH Spray Flora

          เอาใจสายหวานด้วยสเปรย์ดับกลิ่นห้อง 7-11 จาก DAILY FRESH กลิ่น Flora โดยเป็นกลิ่นดอกไม้หอมหวานที่แฝงไปด้วยความสดชื่นแบบตะโกนน ให้ความรู้เหมือนเดินอยู่ในสวนดอกไม้ ฉีดแค่ครั้งเดียวแต่กลิ่นติดทนตลอดทั้งวัน เพราะเค้าผลิตจากหัวน้ำหอมชั้นดี แถมไม่มีสาร CFC ที่ทำลายชั้นโอโซนในชั้นบรรยากาศด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ

  • จุดเด่น : กลิ่นดอกไม้หอมหวาน สดชื่น
  • ราคา : 84 บาท / 300 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Home ProShopee



6. Oriental Princess Rhythms of Nature Frangipani Bouquet Ambient Mist


Oriental Princess Rhythms of Nature Frangipani Bouquet Ambient Mist

          นอกจากจะมีเครื่องสำอางและสกินแคร์แล้ว แบรนด์ Oriental เค้าก็มีสเปรย์ดับกลิ่นห้องด้วยนะคะ บอกเลยว่าน่าสนใจมากก โดยสเปรย์ดับกลิ่นห้องตัวนี้เป็นน้ำหอมจากธรรมชาติสูตรเข้มข้นพิเศษและกระจายตัวได้ดีทั่วทุกมุมห้อง ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องน่าอยู่ด้วยกลิ่นหอมละมุนของดอกลีลาวดี ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ผ่อนคลายขั้นสุด!

  • จุดเด่น : น้ำหอมสูตรเข้มข้นพิเศษ กระจายตัวได้ดี
  • ราคา : 295 บาท / 250 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : Oriental PrincessKonvy



7. King's Stella Refresh Air Plus กลิ่น Swiss Ozone


King's Stella Refresh Air Plus กลิ่น Swiss Ozone

          เปลี่ยนห้องอับชื้นให้กลับมาสดชื่นน่าอยู่ด้วยสเปรย์ดับกลิ่นห้องจาก King's Stella กลิ่น Swiss Ozone ที่มีเทคโนโลยี NANO CLEAN&ODOR-X ขจัดกลิ่นได้ทุกรูปแบบอย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมจัดการกับแบคทีเรียในอากาศ ช่วยสร้างบรรยากาศภายในห้องให้สะอาดสดชื่นเหมือนยกสวิตเซอร์แลนด์มาไว้ที่ห้องเลยค่ะ ใครชอบกลิ่นแนวสะอาด สดชื่น รับรองว่าต้องเลิฟ!!

  • จุดเด่น : ขจัดกลิ่นได้ทุกรูปแบบ
  • ราคา : 149 บาท / 300 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : CentralShopee



8. Dettol Disinfectant Spray Crisp Breeze


Dettol Disinfectant Spray Crisp Breeze

          มาต่อกันที่สเปรย์ดับกลิ่นห้อง Dettol ต้องบอกเลยว่าเป็นไอเทมสารพัดประโยชน์สุด ๆ เพราะเค้าช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ใช้ฉีดพ่นในอากาศ ภายในห้อง ลูกบิดประตู หน้าต่าง ของใช้ ของเล่น รวมถึงโถชักโครก พร้อมช่วยกำจัดกลิ่นอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์ให้ห้องหอมสดชื่นด้วยกลิ่น Crisp Breeze เรียกได้ว่าครบจบในตัวเดียว ใครที่ห้องอับชื้นหนักมากก ต้องลองจัดตัวนี้เลย!

  • จุดเด่น : ช่วยฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ 99.9%
  • ราคา : 139 บาท / 225 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : WatsonsShopeeLazada



9. Bosisto's Parrot Eucalyptus Spray


Bosisto's Parrot Eucalyptus Spray

          ใครเป็นหวัด คัดจมูกบ่อย ๆ ขอแนะนำสเปรย์ดับกลิ่นห้อง Bosisto's Parrot ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเค้าเป็นสเปรย์จากน้ำมันยูคาลิปตัสธรรมชาติแท้ 100% ช่วยปรับอากาศให้หอมเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย หายใจโล่ง แถมยังช่วยลดอาการภูมิแพ้ หอบหืด และคัดจมูกได้เป็นอย่างดี ใช้ฉีดได้ทั้งในห้อง เฟอร์นิเจอร์ ผ้าม่าน และพรม เพื่อลดการสะสมเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดกลิ่นอับชื้นภายในห้องนั่นเองค่ะ

  • จุดเด่น : หอมเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย หายใจโล่ง
  • ราคา : 278 บาท / 300 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsShopee



10. Farcent Air Freshener Spray Relaxing Lavender


Farcent Air Freshener Spray Relaxing Lavender  

          ปิดท้ายด้วยสเปรย์ดับกลิ่นห้องจาก Farcent กลิ่นลาเวนเดอร์ โดยเป็นหัวน้ำหอมแท้ที่มีสารสกัดจากน้ำมันหอมระเหย ซึ่งได้รับการรับรองจาก IFRA หรือองค์กรที่ส่งเสริมและควบคุมการใช้น้ำหอมอย่างปลอดภัย มีส่วนผสมที่ช่วยในการกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ พร้อมมอบกลิ่นหอมหวานละมุนให้ห้องน่าอยู่กว่าที่เคย และที่สำคัญเป็นสเปรย์แบบน้ำ ทำให้สามารถใช้งานได้นานขึ้น เรียกได้ว่าเป็นสเปรย์ดับกลิ่นห้องถูกและดีที่น่าซื้อตุนไว้เลยค่ะ

  • จุดเด่น : หัวน้ำหอมแท้สกัดจากน้ำมันหอมระเหย
  • ราคา : 79 บาท / 320 ml.
  • พิกัดช้อปออนไลน์ : TopsBig CLazada



ต้องยอมรับเลยว่าสเปรย์ดับกลิ่นห้องเป็นไอเทมที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้จริง ๆ เพราะไม่เพียงแค่ช่วยลดกลิ่นอับชื้นและกลิ่นไม่พึงประสงค์เท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างบรรยากาศให้ห้องหอมสดชื่นน่าอยู่กว่าที่เคยด้วยน้าา~


ห้องอับมาก ๆ เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้นะ แต่ไม่ต้องกลัวเพราะเรามีเคล็ดลับแก้ภูมิแพ้อากาศแบบเร่งด่วนด้วย 5 ไอเทมใน 7-11 มาแนะนำกันแล้วว

เคล็ดลับแก้ภูมิแพ้อากาศ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
นกแก้วกับเกลดนี่หอมจริงค่ะ ชอบมาก😄🌹🍀🐝💘
29 มิ.ย. 2566 เวลา 8:51 น.