รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
ไลฟ์สไตล์

9 วิธีจูบยังไงให้โดนคลั่งรัก แถมฟินหนักมาก!

158,324
6 ก.ค. 2566

จูบสัมผัสที่ปาก แต่พาให้ละมุนไปถึงหัวใจเลยละค่าา >< เพราะการจูบแฝงความนัยของความลึกซึ้งทั้งทางกายและใจที่สองฝ่ายมีให้กันและกัน แต่จูบทั้งทีไม่ใช่ว่าจะจูบนัว ๆ มั่ว ๆ บด ๆ จูบหมดไม่สนอะไรเลยไม่ด๊ายยย วิธีจูบที่ดีไม่ใช่ตั้งหน้าตั้งตาจูบแบบเอาเป็นเอาตายอย่างเดียวนะคะ จะจูบให้ฟินทั้งทีมันต้องมีเทคนิค!

เอาเป็นว่าจะจูบกันแบบน่ารัก ๆ หรือจะเพิ่มระดับความร้อนแรงก็ย่อมได้ วิธีจูบยังไงให้โดนคลั่งรักของเราวันนี้จะพาไปทำความรู้จักการจูบให้มากขึ้น พร้อมเปิดเทคนิคเอาไว้จูบแบบฟินไม่มีลืม~ นาทีนี้คุณผู้หญิงจะเป็นฝ่ายรุกก็ไม่ติดด้วยวิธีจูบยังไงให้ผู้ชายหลง เพิ่มความแซ่บในการจูบให้มากกว่าเดิม จะฟีลละมุนน่าทะนุถนอม หรือร้อนแรงดั่งไฟเอ้อก็จัดไปเลยค่ะ

จูบมีกี่แบบ

ถ้าถามว่าจูบมีกี่แบบนั้น บอกได้เลยค่ะว่าจริง ๆ แล้วการจูบนั้นถูกแบ่งเอาไว้หลายแบบเลยทีเดียว แต่ถ้าให้แบ่งตามระดับความลึกซึ้งของวิธีการจูบ เราขอรวบเอาไว้ตามนี้เลยค่ะ
  1. Lip kiss จูบแบบสัมผัสริมฝีปาก จะเป็นจุ๊บเบา ๆ หรือเน้นน้ำหนักขึ้นมาหน่อยก็ได้ เป็นจูบที่น่ารัก ไม่ได้ให้สัมผัสลึกซึ้งมากนัก แต่เป็นการแสดงความรัก ความเอ็นดูได้เป็นอย่างดีเลย
  2. American Kiss จูบแบบอเมริกัน เน้นการใช้ริมฝีปากบดเบียดและดูดดึงริมฝีปากของอีกฝ่าย สร้างความลึกซึ้งไปอีกขั้น แต่ยังไม่ได้มีการใช้ลิ้นร่วมด้วยค่ะ
  3. French kiss จูบดูดดื่มรุกล้ำด้วยลิ้น แบบนี้จะเป็นจูบที่ลึกซึ้ง นุ่มนวลหรือไปจนถึงขั้นร้อนแรงมาก ๆ เลยก็ได้ เป็นวิธีจูบที่ใช้ลิ้นและริมฝีปากจูบกับอีกฝ่าย ซึ่งจูบแบบนี้จะนำไปสู่ขั้นกว่าของการจูบได้ไม่ยากเลยละค่ะ

ทำไมการจูบถึงทำให้รู้สึกฟิน

การจูบเปรียบเสมือนการสื่อสารความสัมพันธ์กันผ่านทางริมฝีปากแบบไม่ต้องมีคำพูดใด ๆ เลยอะเนอะ ทั้งใช้แสดงความรัก ความโหยหาต่อกันและกัน หรือแสดงความต้องการที่เร่าร้อนในการร่วมรักก็ได้เช่นกันนะ แต่ในการจูบนั้นมีอะไรแฝงอยู่อีกบ้างทำไมถึงทำให้เรารู้สึกดีและฟินเว่อร์ เราไปดูกันดีกว่าค่ะ


  • เมื่อได้จูบสมองจะหลั่งสารเคมีที่ทำให้รู้สึกดีออกมาทั้งฮอร์โมนแห่งความสุข ความผ่อนคลาย ลดระดับความเครียด และสร้างความผูกพันให้แก่กันและกัน ตอนที่จูบเราจึงรู้สึกดี ผ่อนคลาย อยากปล่อยใจสบาย ๆ ไปกับสัมผัสที่ริมฝีปากนั่นเองละค่ะ
  • จูบแล้วหัวใจเต้นแรง หลอดเลือดขยาย โลหิตสูบฉีดพลุ่งพล่านไปทั่วร่างกายเกิดความรู้สึกตื่นเต้น ความวาบหวาม ไม่แปลกเลยที่การจูบจะเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันแล้วรู้สึกเขินและฟินเว่อร์!
  • ได้ใช้ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็นการมองสบตาหรือมองไปทั่วใบหน้าอีกฝ่าย การสัมผัส การลิ้มรส การได้กลิ่น และการได้ยินเสียงของกันและกันนั่นเองค่ะ นี่ยิ่งทำให้ระหว่างที่จูบกระตุ้นความรู้สึกและร่างกายเราได้เป็นอย่างดีนั่นเอง
  • การจูบเหมือนเป็นการแสดงความรัก ความอ่อนโยน ความละเมียดละไม ที่ทำให้ร่างกายและจิตใจเกิดความรู้สึกดีต่อกันมากขึ้นในแง่ของความรู้สึกเหมือนเป็นที่พักพิงและเป็นเซฟโซนของกันและกันค่ะ
  • ลิ้นมีเส้นประสาทที่ไวต่อความรู้สึกอยู่เยอะเลย ตอนที่จูบแบบสอดลิ้นเข้าหาอีกฝ่าย ทำให้รู้สึกได้ลึกซึ้ง เพิ่มอารมณ์และความฟิน ในกรณีที่จูบแบบใช้ลิ้นจะยิ่งเพิ่มโอกาสที่อารมณ์จะพุ่งทะยานไปจนถึงขั้นสานสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งได้ง่ายด้วยค่ะ

ข้อดีของการจูบ



  • จูบแล้วช่วยเสริมสร้างฮอร์โมนแห่งความสุขที่เรียกว่า Endorphin ทำให้รู้สึกดีและผ่อนคลาย
  • เพิ่มระดับ Dopamine ฮอร์โมนแห่งความพึงใจ ที่จะหลั่งออกมาเวลาที่เราได้ทำสิ่งที่ชอบ มีความสุข หรือขณะมีเพศสัมพันธ์ฮอร์โมนนี้ก็จะไต่ระดับขึ้นไปเรื่อย ๆ จนมีปริมาณมากที่สุดตอนถึงจุดสุดยอดเลยละค่ะ
  • ลดความเครียดและความกังวลจากฮอร์โมนความเครียดที่เรียกว่า Cortisol เรียกได้ว่าจูบคลายเครียดก็ไม่ผิดนักนะค้า^^
  • ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ การจูบนั้นต้องใช้กล้ามเนื้อหลายส่วนทีเดียวค่ะ ดังนั้นการจูบ 1 นาที จึงเผาผลาญแคลอรี่ได้ถึง 26 แคลอรี่เลยจ้า
  • สร้างความรู้สึกผูกพันและใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น ในกรณีที่จูบดูดดื่มอย่างลึกซึ้งร่างกายจะหลั่งสาร Oxytocin ซึ่งเป็นฮอร์โมนแห่งความสุขและความผูกพันออกมา ทำให้ความสัมพันธ์เพิ่มพูนไปอีกขั้นนั่นเองโนะ
  • กระตุ้นความต้องการทางเพศ เมื่อได้จูบกันแบบเลเวลสูงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งเพิ่มระดับความโหยหากันและกันมากขึ้น นำพาให้เรื่องบนเตียงเร่าร้อนและฟินขึ้นได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

การเตรียมตัวก่อนจูบ

   X ระวังกลิ่นปาก ข้อนี้แนะนำให้เตรียมตัวให้ดีก่อนเริ่มจูบ เช็กกลิ่นและอนามัยในช่องปากให้ดีเสียก่อน บรรยากาศการจูบจะได้อบอวลไปด้วยความหวานชื่นค่า
   X ระวังน้ำลาย ตอนจูบแบบสอดที่ใช้ลิ้นอย่าปล่อยให้น้ำลายหกออกมาเปื้อนเลอะเทอะจนเกินไป ยิ่งถ้าคู่ของคุณไม่ได้ชอบแบบนี้ด้วยแล้ว จะพาให้เกิดความรู้สึกไม่ดีขณะจูบได้น้า
   X อย่ารุนแรงจนเกินไป จูบด้วยความรุนแรงที่พอดี ๆ ไม่ทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเจ็บจะโอเคกว่า ระมัดระวังฟัน และการดูดดึงที่แรงเกินไปจะทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ด้วยค่ะ
   O ดูแลริมฝีปากให้เนียนนุ่ม อีกข้อที่สำคัญไม่น้อยเลยก็คือการดูแลริมฝีปากไม่ให้หยาบกร้านหรือแห้งลอกจนทำให้เกิดความระคายตอนจูบกัน อารมณ์จะได้ไม่สะดุดอะเนอะ
   O ต้องมี Consent ทั้งนี้ทั้งนั้นการจูบนั้นต้องได้รับการยินยอมจากคู่ของเรา และหากจูบนั้นเพิ่มความร้อนแรงจนไปถึงจุดที่มากเกินกว่าเราจะต้องการก็ควรปฏิเสธออกไปตามตรงได้เลย

9 วิธีจูบยังไงให้โดนคลั่งรัก!


1.จุ๊บริมฝีปาก



เป็นจูบแบบเลเวลแรกเริ่ม วิธีจูบแบบนี้จะจุ๊บเบา ๆ แล้วผละออกหรือจูบแบบแนบแน่นขึ้นมาหน่อยก็ได้ แต่จะใช้เพียงริมฝีปากแตะกันเท่านั้น เป็นจูบแผ่วเบาที่น่ารักละมุนอบอุ่นหัวใจมากเว่อร์เลยค่ะ

2. จูบดูดดึง



เลเวลนี้ยังคงอยู่ที่ริมฝีปากเช่นกันค่ะ แต่จะเพิ่มระดับความรุนแรงมาอีกนิ้ดดด แบบ American Kiss โดยเผยอปากเล็กน้อย แล้วขบเม้มริมฝีปากอีกฝ่ายเบา ๆ สลับทั้งบนและล่าง วิธีจูบเลเวลนี้กำลังน่ารักกรุบกริบเลยแหละ

3.จูบลิ้มเลีย



ต่อมาเริ่มจะร้อนรุ่มขึ้นอีกนิดแล้วค่าาเพื่อน ๆ ขา โดยการจูบแบบนี้จะเริ่มใช้ลิ้นสัมผัสริมฝีปากอีกฝ่าย อาจลากลิ้นเลียเบา ๆ ไปตามแนวริมฝีปาก และดันเบา ๆ หยอกเย้าที่ริมฝีปากด้านใน เลาะเล็มแล้วอีกฝ่ายไปเรื่อย ๆ สลับไปกับจูบแบบดูดดึงริมฝีปากก็ได้เลยค่า

4.จูบรุกล้ำ



อะ เริ่มรุกล้ำกันละค่า จูบแบบนี้เราต้องบุก โดยการใช้ลิ้นรุกเข้าไปสัมผัสอีกฝ่ายอย่างนุ่มนวล จูบยังไงให้ผู้ชายหลงโดยที่ไม่ต้องรอให้เขารุกก่อนแต่อย่างใด ให้เราค่อย ๆ สอดลิ้นเข้าไปหาอีกฝ่าย แล้วขยับลิ้นวนรอบลิ้นของเค้าไปมา สามารถออกแรงดูดเบา ๆ สลับกันไปได้เลย

5.จูบร้อนแรง



ดีกรีความฮ็อตเห็นทีจะพีคไม่หยุดแล้วค่า โอ๊ย ปาดเหงื่อแป๊บ เลเวลนี้จะใช้การแลกเปลี่ยนลิ้นกันและกัน โดยจะเป็นฝ่ายผลัดกันรุกผลัดกันรับเป็นจังหวะ เป็นจังหวะดูดดึงที่เซ็กซี่ และเพิ่มความร้อนแรงไปสุดปรอทเลยค่ะ

6.จูบผ่อนน้ำหนัก



พักหายใจหายคอกันก่อนค่ะ วิธีจูบแบบนี้จะมีความนุ่มนวลลงมาหน่อย แต่ก็ไม่น้อยหน้าจูบร้อนแรงน้าา จะเป็นการจูบแบบมีชั้นเชิงแผ่วเบาสลับใช้ลิ้นลึกซึ้งร้อนแรง จะได้ไม่เหนื่อยเกิน แต่อารมณ์ยังพลุ่งพล่านอยู่น้าา ><

7.จูบใบหู



ใบหูเป็นอีกส่วนที่น่าสัมผัสมาก ๆ ไม่แพ้ริมฝีปากเลยค่ะ ให้ใช้ริมฝีปากสัมผัสเบา ๆ ที่ใบหูและบริเวณกกหู แกล้งหยอกเย้าด้วยการงับใบหูและเลียเบา ๆ ก็ยิ่งทำให้รู้สึกจั๊กจี้ได้ไม่น้อยเลยค่า

8.จูบทั่วใบหน้า



ทั้งเปลือกตา หน้าผาก แก้ม หรือจะลากยาวไปที่ลำคอและหัวไหล่เลยก็ไม่ติด ใช้การจูบเบา ๆ สลับเน้นหนักประปรายไปทั่ว ยิ่งเพิ่มความรู้สึกตื่นเต้นและรู้สึกดีได้อีกทางเลยแหละ

9.จูบเคล้าเสียงครางแผ่วเบา



ไม้ตายสุดท้ายบอกเลยวาฟินม้ากก แค่เพียงคุณปล่อยอารมณ์ไปกับจูบนี้ ดื่มด่ำไปกับจูบที่แสนฟิน แล้วปล่อยเสียงออกมาแผ่วเบาจากในลำคอก็ยิ่งเพิ่มความฟินให้การจูบลึกซึ้งยิ่งขึ้นได้ด้วยน้า

ทริคเพิ่มดีกรีการจูบให้ฟินลื้มมม~

:: เว้นจังหวะพักหายใจ มองหน้ากันบ้าง
:: ใช้มือสัมผัสร่างกายและใบหน้ากันไปด้วย
:: สร้างบรรยากาศให้ฟินด้วยการเปิดเพลงหรือจุดเทียนหอม


รวบรวมกลเม็ดเคล็ดลับวิธีการจูบมาฝากกันขนาดนี้ ไม่รักกันไหวเล้ออ เพื่อน ๆ ลองนำไปใช้กันได้โลยย แล้วมาแชร์ผลลัพธ์กันที่ใต้คอมเมนท์ด้วยนะ ดูซิว่าเทคนิคจูบที่เรานำมาฝากกันจะทำให้เค้าคนนั้นคลั่งรักหลงเราหัวปักหัวปำ และเพิ่มความฟิ้นฟินให้การจูบได้หรือเปล่า ส่วนใครที่ยังเป็นเจ้าหญิงนิทรารอเจ้าชายมาจุมพิตก็ไม่เป็นไรเนอะ อ่านซ้อม ๆ เอาทฤษฎีไปก่อน เดี๋ยวถึงทีได้จูบจะได้เพิ่มระดับความฟินเข้าไปอีกค่าา อิอิ

อ่านแล้วอย่ามัวแต่เขินจิกหมอน รีบแชร์วิธีจูบไปให้หวานใจอ่านด้วย จะได้ร่วมแรงร่วมใจจูบให้ฟินไปเลยค่า ><

เช็กนิสัยเรื่องบนเตียงตามวันเกิดทั้ง 7 วันแบบแม่น ๆ



What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
อ่านแล้วก็เขินนะคะ >< ขอบคุณสำหรับบทความดีๆค่ะ
13 ก.ค. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จิกหมอนนนน
7 ก.ค. 2566 เวลา 9:43 น.