สาระน่ารู้

แจก 23 Keyword คำค้นหาของตกแต่งสวย ๆ ใน Canva!

32,605
31 มี.ค. 2566
คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

Canva เป็นเครื่องมือออกแบบกราฟิกและภาพประกอบออนไลน์ที่มีการใช้งานอย่างแพร่หลาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา พนักงานออฟฟิศ และฟรีแลนซ์ที่ต้องทำงานเกี่ยวกับงานกราฟิกหรือภาพประกอบต่างๆ เช่น โปสเตอร์โฆษณา โบรชัวร์ โลโก้ และ โพสต์โซเชียลมีเดีย เพราะใช้งานได้สะดวกสบาย และไม่ยุ่งยากเลย :D

ยิ่งถ้าเรารู้ Keyword เจ๋ง ๆ ใน Canva ด้วยแล้ว ยิ่งจะทำให้งานของเราน่ารัก และโดดเด่นสะดุดตาสุด ๆ วันนี้ *Cosmenet เลยมาแชร์ Keyword ของตกแต่ง ที่ชอบใช้มากฝากกันค่าา


Keyword คำค้นหาของตกแต่งสวย ๆ ใน Canva!


  • Oganic blob
  • abstract line
  • dreamy grainy gradiant
  • corner border doodle
  • ripped paper
  • soft pastel gradiant
  • vintage romantic tape
  • watercolor illustration
  • storybook scenes
  • @creatchees
  • @madaniaart abstract shape
  • Distored
  • Giru aestetic
  • @mysticminimals
  • Celestail
  • canva3dicons
  • Commic strip
  • @cocomomo
  • Decorative 3d
  • social emoji 3d
  • cute hand drawing decoration
  • @isaree-s
  • @vectorium

Keyword ของตกแต่งสวย ๆ ใน Canva!


Oganic blob


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva อย่าง Oganic blob ที่ถ้าใครไม่เคยใช้ถือว่าพลาดละเพราะมันเบสิคแต่น่ารัก เอาไปใส่ใน Artwork ในก็ดูดีได้ง่าย ๆ แถมสีของ element ก็เป็นโทนง่าย ๆ พาสเทลบ้าง เอิร์ธโทนบ้างแต่ดันเข้าได้กับทุกงานแบบงง ๆ ต้องลอง!

abstract line


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva อย่าง abstract line คำค้นหากันตาย เวลาไม่รู้จะใส่อะไรลงไปใน Artworkดี ทางนี้ก็โปะเส้น เรียงกันไปเลยจ้า สวย ๆ ฉ่ำ ๆ จากงานที่ดูโล่ง ก็ดูสวยดูเต็มขึ้นมาได้ด้วยเจ้าเส้นเหล่านี้แหละะ

dreamy grainy gradiant


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่ฟุ้ง ๆ แต่ตัดขอบชัดเจน เหมาะเอาไปตกแต่ง Artwork อย่าง dreamy grainy gradiant ตัวนี้เค้ามี element ที่ฟุ้ง แต่สีชัด สีสวย เอาไปใส่ตกแต่งหรือทำเป็น background ไล่สีก็ดูดีดูปัง!

corner border doodle


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva สำหรับคนที่ชอบใส่กรอบ ใส่มุมงานให้ดูดีดูมีอะไรต้องลองค้นหา corner border doodle เพราะมีมุม มีขอบ ให้เอาไปใส่ใน Artwork แบบจุก ๆ กว่าร้อยอันเลย ~

ripped paper


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เหมาะกับคนที่เลิฟอะไรแนว DIY เพราะ ripped paper ช่วยให้ผลงานในออนไลน์ดูตั้งใจดูละเมียดละไมได้เหมือนงาน DIY ทำมือเลยจ้าา

soft pastel gradiant


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่ฟรุ้งฟริ้งฟุ้งใจที่สุด อย่าง soft pastel gradiant เอาไปใส่ในงานไหนก็ละมุน ดูเป็นสาวประนีประนอม ดูเรียบร้อยอ่อนหวาน ขนาดของตกแต่งในงาน artwork ยังหวานจ๋อยเลอ ~

vintage romantic tape


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva อย่าง vintage romantic tape เหมาะกับคนที่ชอบทำงานสาย Collage , Scrapbook เพราะแต่ละ element คือตัววินเทจ ตัวย้อนยุค ความสวยแบบจะเก่าแค่ไหนก็เอาไม่ลง เริ่ด!

watercolor illustration


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่ฟุ้ง ๆ ดูไม่มีอยู่จริงเพราะสวยเกิ๊นนน อย่าง keyword watercolor illustration ที่เหมาะจะเอามาใส่ในสื่อประเภทหนังสือ โปสเตอร์ต่าง ๆ ให้ความรู้สึกล่องลอยเหมือนอยู่ในเทพนิยายยังไงอย่างงั้น ~

storybook scenes


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่น่ารักจนต้องพูดเสียงที่ 8 อย่าง storybook scenes บอกเลยว่าปลุกความเป็นวัยรุ่นวัยใสในตัวคุณสุด ๆ ด้วยความกระจุ๊กกระจิ๊กและโทนสีที่น่ารัก จะเอาไปตกแต่งงานไหนก็ได้ใจวัยรุ่นแน่นอน ~

@creatchees


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เหมาะกับสายคลีน ๆ เน้นผลิตสื่อที่เรียบหรู ดูดี เน้นอะไรที่เป็นธรรมชาติ เพราะครีเอเตอร์ @creatchees เค้ารวบรวม element ใบไม้ใบหญ้าสวย ๆ เอาไว้เพียบ!

@madaniaart abstract shape


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva จากครีเอเตอร์ @madaniaart abstract shape ที่เป็นแหล่งรวมสารพัดของกุ๊กกิ๊กที่คนปุ๊กปิ๊กอย่างเรา ๆ น่าจะชอบกันน เอาไปใส่ในงานไหน งานนั้นก็ดูน่ารักตะมุตะมิไปหมด ~

Distored


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่แนวสุด ๆ อย่าง Distored เหมาะนำไปทำสื่อออนไลน์ หรือ Artwork ที่กลุ่มเป้าหมายเป็นวัยรุ่น เพราะเค้ามีความเท่ทำให้สื่อของเราดูมีเอกลักษณ์สุด ๆ ไปเลอ

Giru aestetic


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เก๋อย่าบอกใครอย่าง Giru aestetic เหมาะกับนำไปตกแต่งงานที่เน้นความน้อยแต่มาก ดูดีมีสไตล์แบบไม่ต้องเยอะแต่งานก็ยังสวย!

@mysticminimals


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่มินิมอลมินิใจ สายลายเส้นห้ามพลาด เพราะ element จากครีเอเตอร์ @mysticminimals จะเอาไปแปะสื่อตรงไหนก็สวย เรียบหรู ดูแพงดูดจีย์ที่สุด!

Celestail


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva อย่าง Celestail เหมาะกับงานสายมู ๆ พลังลี้ลับ และงานสื่อที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไรที่เหนือธรรมชาติ เค้ารวบรวมความสวยงามของดวงดาว หิน และ element ที่เกี่ยวกับการ Manifest มาให้แล้วแบบจุก ๆ !

canva3dicons


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เหมาะกับชาว Marketer อย่าง canva3dicons จะนำมาผลิตสื่อโฆษณาก็ได้ ใช้ตกแต่งสำหรับงานขายของออนไลน์ก็ดี จะทำให้งานของคุณดูโดดเด่นเตะตากว่าใครเลยล่ะะ :D

Commic strip


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เป็นเอกลักษณ์มาก ๆ อย่าง Commic strip เหมาะกับงานนิตยสาร หรือสื่อที่ต้องการความคุ้นตาแต่สีสันฉูดฉาดก็ลองเอา element นี้ไปปรับใช้ได้เล้ย!


@cocomomo


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva จากครีเอเตอร์ @cocomomo คือน่าร้ากกก 3000% น่ารักแบบตะโกน!! จะเอาไปทำโปสการ์ด โพสอิท หรือออกแบบสื่อน่ารัก ๆ ก็ดูดีไปทุกแบบ คิ้วไม่ไหว :3

Decorative 3d


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva อย่าง Decorative 3d ที่บอกเลยว่าเป็นขุมทรัพย์ element ที่ดูวัยรุ่น Y2K กว่าใครเค้า เอาไปใช้ตกแต่งงานแล้วโดดเด่นมีสไตล์เว่ออ

social emoji 3d


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่เหมาะกับสาย Online Media อย่าง social emoji 3d ยิ่งคนที่ต้องพัวพันกับงาน Social media คือเหมาะเลย แถมยังมีความเป็น 3D ดูทันสมัยเหมาะกับการนำไปผลิตสื่อออนไลน์สุด ๆ

cute hand drawing decoration


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva สุดแสนจะคิ้วท์อย่าง cute hand drawing decoration เอาไปแปะตรงไหนก็นุ้บนิ้บดูเป็นงานของไอ่ต้าวตัวน้อยน่ารักแบบเรา ๆ เป็นที่สุดด ><

@isaree


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva ที่ดูหวาน ๆ มีธรรมชาติ ดอกไม้ฟุ้ง ๆ น่าเอ็นดู จากครีเอเตอร์ @isaree ที่เหมาะกับการเอาไว้ตกแต่งสื่อ Blog รวมถึงเอาไปตกแต่งงานสื่อสิ่งพิมพ์ต่าง ๆ ก็น่ารักไม่น้อยเลยน้าา

@vectorium


คำค้นหา ของตกแต่ง Canva สวย ๆ

คําค้นหาองค์ประกอบสวย ๆ หรือ Element ใน canva @vectorium เป็น keyword ชื่อครีเอเตอร์ที่สร้างองค์ประกอบสวย ๆ เหมาะจะใช้กับสื่อการเรียนการสอน หรือเอาไว้ตกแต่งชิ้นงานของเราให้ดูสื่อความชัดเจนและเข้าใจง่ายมากยิ่งขึ้นด้วยค่าา ~


จุก ๆ ไปเลยจ้ากับ 23 Keyword คำค้นหาของตกแต่งสวย ๆ ใน Canva ที่น่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่กำลังหัดใช้ Canva หรือกำลังใช้ Canva อยู่แต่เริ่มตันไม่รู้จะตกแต่งด้วยอะไรให้มันจึ้ง ก็คงต้องลองนำคำค้นหาที่ *Cosmenet รวบรวมมาให้ไปลองใช้ดูนะะ บอกเลยว่าปังปุ สวยทุกงาน น่ารักทุกภาพแน่นอนค่า ~

ใครใช้โปรแกรม Canva แล้วมี Element น่ารัก ๆ อยากแนะนำก็คอมเมนท์กันมาได้เลยน้า เค้าจะขอยืมไปใช้บ้างในโอกาสหน้า ><
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
จดค่าา
1 เม.ย. 2566 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เซฟด่วนๆเลยค่า
31 มี.ค. 2566 เวลา 16:27 น.