รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2024 ไม่ระคายเคืองผิว ปลอบประโลมผิวได้ดี

1,947
7 ก.พ. 2567

โทนเนอร์ อีกหนึ่ง Step การดูแลผิวที่ช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมปรับผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นแรก นอกจากนั้นยังช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีอีกด้วย! ชาวผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัววันนี้ *Cosmenet ขอคัด “โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย” ยี่ห้อไหนดี 2024 มาให้โดยเฉพาะ จะได้สวยเป๊ะ ตลอดทั้งปี ตามมาดูกันเลย~

  1. Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner
  2. Thayers Rose Witch Hazel Toner
  3. Caudalie Vinopure Clear Skin Purifying Toner
  4. Anua Heartleaf 77% Soothing Toner
  5. Ingu Skin 4d-Acne Clearing Toner
  6. Needly Daily Toner
  7. One Thing Centella Asiatica Extract
  8. Cosrx Propolis Synergy Toner
  9. Etude Soon Jung pH5.5 Relief Toner
  10. The Ordinary Direct Acids Glycolic Acid 7% Toning Solution
  11. Bioderma Hydrabio Tonique

วิธีเลือกโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย


ยิ่งผิวแพ้ง่าย ยิ่งต้องเลือกกว่าเดิม! กับโทนเนอร์ ก็ต้องเลือกให้เหมาะ สังเกตุง่าย ๆ ดังนี้
  • เลือกโทนเนอร์ที่ไม่มีน้ำหอม หรือแอลกอฮอล์ : เพราะสารเหล่านี้อาจกระตุ้นให้เกิดการแพ้ หรือ ระคายเคืองได้
  • เลือกโทนเนอร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย : เพราะโทนเนอร์ที่ดีนอกจากจะช่วยทำความสะอาดแล้ว ต้องสามารถเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ด้วย เพราะหากผิวชุ่มชื้นและสมดุล หน้าก็จะแข็งแรงและแพ้ได้ยากขึ้นนั่นเองค่ะ
  • เลือกโทนเนอร์ที่ช่วยปกป้องสมดุลผิว : ในโทนเนอร์บางยี่ห้อจะมาพร้อมค่า pH Balance ช่วยปรับผิวให้สมดุลในทุกครั้งที่ใช้งาน โดยควรมองหาส่วนผสมที่มี กรดอะมิโน, ข้าวโอ๊ต หรือ กุหลาบ เป็นต้น
  • เลือกโทนเนอร์ที่ช่วยปลอบประโลมผิวได้ด้วย : เพราะผิวหน้าโดนฝุ่นและมลภาวะแทบจะตลอด ทำให้อาจะเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้ ดังนั้นหากสกินแคร์ที่มีช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีก็จะช่วยลดการอักเสบให้น้อยลงนั่นเองค่ะ ควรมองหาส่วนผสมที่มี Centella, Calendula หรือ Aloe Vera เป็นต้น

ผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์อะไรดี 2024


1.Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Kiehl's

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ทางเราขอแนะนำ Kiehl’s Calendula หรือโทนเนอร์ดาวเรืองขวดนี้เลยค่ะ จุดเด่นของโทนเนอร์ขวดนี้คือเป็นโทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวและผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย โดยเค้าอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของ Calendula ช่วยปลอบประโลม ลดความมันของผิว และทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน

โดยส่วนตัวใช้โทนเนอร์ดาวเรืองตัวนี้อยู่แล้วรู้สึกว่าเค้าช่วยปลอบประโลมผิวได้ดี วันไหนที่รู้สึกว่าหน้าแพ้ ๆ หรือผดขึ้นก็จะใช้โทนเนอร์ตัวนี้หยดใส่สำลีแล้วแปะมาสก์ทิ้งไว้ค่ะ หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าหน้าระคายเคืองน้อยลงจริง ๆ ทางเราเลยขอยกให้น้องเป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายที่ต้องมีติดบ้านอีกตัว!

  • ข้อดี : ปลอบประโลมผิวได้ดีมากกกก
  • ข้อจำกัด : กลิ่นดอก Calendula ค่อนข้างแรง
ราคา : 1,720 THB / 250 Ml
พิกัดKiehl’s / Lazada / Kingpower


2.Thayers Rose Witch Hazel Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Thayears

ผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์อะไรดี? Thayers เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่อยากจะแนะนำเลยค่ะ โทนเนอร์กุหลาบตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องการปลอบประโลมผิว ฟื้นฟูผิวขาดน้ำได้ดีมาก ๆ โดยเค้ามาพร้อมสารสกัดจาก Aloe Vera, Witch Hazel ผสานผลังกับ Rose Petal ช่วยทำความสะอาดผิว ลดการอักเสบ ลดความมันส่วนเกิน และยัง มาพร้อมค่า pH Balance ช่วยคืนความสมดุลบนผิว พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ

ที่สำคัญโทนเนอร์ตัวนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน อ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายอีกด้วยค่ะ ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายอยู่ผายมือให้น้องตัวนี้เลยค่าาา~

  • ข้อดี : หลังใช้หน้ารู้สึกชุ่มชื้นดี
  • ข้อจำกัด : ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นกุหลาบจากธรรมชาติค่อนข้างแรงนิดนึง

ราคา : 690 THB / 355 Ml
พิกัด All About You / Watsons / Shopee / Tops


3.Caudalie Vinopure Clear Skin Purifying Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Caudailie

โทนเนอร์ Caudlie เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ลูกรักที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายแบบสุด ๆ โดยเค้าอัดแน่นมาด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นออร์แกนิก เอสเซนส์เชียล ออยล์ พร้อมผสานการบำรุงจาก Salicylic Acid เมื่อรวมกันแล้วทำให้โทนเนอร์ขวดนี้กลายเป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดปัญหาสิว กระชับรูขุมขนและช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้เป็นอย่างดี!

โดยรีวิวจากผู้ใช้จริงก็รีวิวไว้ว่า “ชอบสัมผัสของโทนเนอร์ตัวนี้มากกก หลังใช้รู้สึกได้เลยว่าหน้าเย็นสดชื่น สบายผิวมาก ๆ และเมื่อใช้ต่อเนื่องรู้สึกได้เลยว่าสิวผดลดลง หน้าก็รู้สึกสะอาดด้วย” รีวิวไว้ดีขนาดนี้ก็ต้องมีแล้วไหมล่าาา กดปุ่มช้อปด่วน!

  • ข้อดี : ผลัดเซลล์ผิวได้ดี หลังใช้รู้สึกว่าผิวสดชื่นมากก
  • ข้อจำกัด : ไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง

ราคา : 1,080 THB / 200 Ml
พิกัด
Sephora


4.Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Anua

โทนเนอร์พี่จุน หรือ โทนเนอร์ Anua ก็ยังคงเป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายที่อยากแนะนำอีกตัวในปี 2024 นี้เลยค่ะ เพราะส่วนผสมจาก Heartleaf ถึง 77% ของเค้าทำให้ขึ้นชื่อเรื่องการปรับสมดุลผิว ปลอบประโลมผิว และลดการอักเสบได้ดีมาก ๆ จุดสำคัญอีกเรื่องที่ชอบเลยคือเค้าปราศจากน้ำหอม ซิลิโคน พาราเบน สารเคมีอันตราย และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายใช้โทนเนอร์อะไรดีได้เต็ม ๆ

  • ข้อดี : ปลอบประโลมผิวได้ดี
  • ข้อจำกัด : เป็นโทนเนอร์ที่เก่งเรื่องความอ่อนโยน ลดการอักเสบ จะไม่เน้นเรื่องการบำรุงในแง่อื่นเท่าไหร่

ราคา : 790 THB / 250 Ml
พิกัดAll About You / Beautruim / Eveandboy


5.Ingu Skin 4d-Acne Clearing Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Ingu

โทนเนอร์ Ingu โทนเนอร์แบรนด์คุณอิ๊ง พลิกหลังกล่อง Youtuber ชื่อดังนั่นเองค่ะ โดยทางเราอยากแนะนำตัวนี้เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์ผิวแพ้ง่ายที่ช่วยรักษาสิวพร้อมยับยั้ง 4 กลไกของการเกิดสิว ได้แก่ 1.การหลั่งไขมัน 2.เซลล์ผิวที่ทับถม 3.แบคทีเรีย และ 4.การอักเสบ

ภายในโทนเนอร์ขวดนี้อุดมไปด้วยสารสกัดเปลืองมังคุด ช่วยยับยั้งเชื้อ C.Acne ที่ก่อให้เกิดสิวโดยเฉพาะ ผสานกับ Time-Released AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีและอ่อนโยนมากกว่ากรด AHA ทั่วไปนั่นเองค่ะ ซึ่งผู้ใช้งานจริงหลาย ๆ ท่าน ก็รีวิวเอาไว้ว่า “เค้าช่วยลดสิวได้ดีมาก ซื้อซ้ำไปหลายขวดแล้ว” เรียกได้ว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ จนทางเราขอยกให้เค้าเข้าลิสต์โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2024 ไปเลย

  • ข้อดี : ลดสิวได้เป็นอย่างดี
  • ข้อจำกัด : เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยลดสิว ทำให้หากใช้ต่อเนื่องอาจทำให้หน้าแห้งไปบ้าง แนะนำให้ใช้คู่กับสกินแคร์เติมน้ำให้ผิวควบคู่กัน

ราคา : 550 THB / 150 Ml
พิกัดInguskin / Lazada


6.Needly Daily Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Needly

โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ที่ดังในหมู่ Youtuber เกาหลีแบบสุด ๆ มาพร้อมค่า pH Blance ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี โดยในโทนเนอร์ขวดนี้เค้ามาพร้อมส่วนผสมของกลีเซอรีล, กลูโคไซด์ และไฮยาลูโรนิค ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมเติมความชุ่มชื้น ผสานพลังกับ BHA PHA ช่วยคุมมันและผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมของ Centella และ Tea tree เพิ่มเข้ามาช่วยปลอบประโลมผิวไปอีกกก! เรียกได้ว่าคุณสมบัติครบจบในขวดเดียว ทางเราขอให้ 3 ผ่านไปเลยค่า

  • ข้อดี : ส่วนผสมแน่น ช่วยลดสิวได้ดีจริง
  • ข้อจำกัด : เนื้อค่อนข้างหนืดเล็กน้อย แต่ไม่หนักผิว

ราคา : 750 THB / 250 ML
พิกัด Needly Thailand / Shopee


7.One Thing Centella Asiatica Extract


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย One Thing

โทนเนอร์ใบบัวบกจากเกาะเจจู เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่บล็อกเกอร์ชาวเกาหลีรีวิวกันเยอะมาก ๆ โดยส่วนผสมหลัก ๆ ของเค้ามาจากสกัดจากพืช 100% (Plant-based) พร้อมค่าความเป็นกรดอ่อน (pH 5.2) และเค้ายังเป็นโทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์ สารเคมีอีกด้วยค่ะ ซึ่งใบบัวบกที่เป็นสารสกัดหลักของโทนเนอร์ขวดนี้จะตรงเข้าไปช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบ พร้อมยังช่วยลดรอยดำและรอยแดงได้ดีอีกด้วยค่ะ ผู้ใช้งานจริงหลายท่านใช้แล้วก็รีวิวกันไว้ว่า “ชอบ ปลอบประโลมผิวได้ดี ลดการอักเสบได้เริ่ด” อย่างนี้จะอดใจไม่ช้อปได้ยังไงกันนน ปี 2024 นี้ต้องมีโทนเนอร์ตัวนี้ติดโต๊ะ!

  • ข้อดี : ปลอบประโลมผิวได้ดี
  • ข้อจำกัด : กลิ่นสมุนไพรค่อนข้างแรง

ราคา : 790 THB / 150 ML
พิกัด : Lazada / Shopee / Tiktok Shop


8.Cosrx Propolis Synergy Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Cosrx

โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2024 ขอแนะนำ Cosrx ตัวนี้อีกตัวเลยค่ะ เค้ามาพร้อมสารสกัดจาก Black Propolis 72% ช่วยต่อต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบ พร้อมลดรอยแดงจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเค้ายังช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง สุขภาพดี อีกด้วย โดยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย เพราะเค้านอกจากเค้าจะเป็นโทนเนอร์ไม่มีแอลกอฮอล์แล้ว เค้ายังไม่มี น้ำหอม ซิลิโคน และพาราเบนอีกด้วยค่ะ

  • ข้อดี : หน้าชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวได้ดี
  • ข้อจำกัด : เนื้อค่อนข้างหนืด แต่ไม่หนักผิว

ราคา : 680 THB / 150 ML
พิกัดShopee / Lazada / Watsons


9.Etude Soon Jung PH5.5 Relief Toner


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Etude

ถ้าพูดถึงโทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ทางเราก็ต้องขอให้น้อง Etude ไลน์ Soon Jung ตัวนี้ติดลิสต์ด้วยจริง ๆ ค่ะ เพราะเค้าเป็นโทนเนอร์เพื่อผิวแพ้ง่ายที่ถูกทำร้ายโดยเฉพาะ! มาพร้อมค่า pH ที่เป็นกรดอ่อน ๆ ใกล้เคียงกับผิว ช่วยปรับสมดุลให้ผิวสุขภาพดี ลดการระคายเคือง พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และเตรียมผิวให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีขึ้น! นอกจากนั้นเค้ายังปราศจากส่วนผสมอันตราย 10 ชนิด ทำให้มีความอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เลยค่ะ แพ็กเกจก็มินิมอลด้วยนะ

  • ข้อดี : ปลอบประโลมผิวได้ดี พร้อมเสิรมเกาะป้องกันผิวได้ดี
  • ข้อจำกัด : เป็นโทนเนอร์ที่เน้นเรื่องปรับสมดุลผิว ยังไม่เห็นผลเรื่องการบำรุงในแง่อื่น ๆ

ราคา : 900 THB / 350 ML
พิกัดShopee / Lazada


10.The Ordinary Direct Acids Glycolic Acid 7% Toning Solution


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย The Ordinary

โทนเนอร์ The Ordinary ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์เช็ดผิวที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวถึง 7% มาพร้อม Glyolic Acid ผสานอนุพันธ์ของพริกไทยเปอร์เซีย รากโสม และว่านหางจระเข้ ช่วยลดการระคายเคือง พร้อมให้ความชุ่มชื้นและปรับผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าโทนเนอร์ขวดนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน น้ำมัน กลูเตน และเป็น Vegan ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ คำแนะนำการใช้คือใช้เฉพาะกลางคืนและหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตานะคะ เนื่องจากมีส่วนผสมผลัดเซลล์ผิวจึงควรใช้ควบคู่กับการทากันแดดในตอนเช้า

  • ข้อดี : ปรับผิวใส ลดการอุดตัน
  • ข้อจำกัด : ผู้ที่เริ่มใช้แนะนำให้เริ่มจากการใช้อาทิตย์ละครั้งก่อน จากนั้นค่อย ๆ เพิ่มความถี่

ราคา : 959 THB / 240 ML
พิกัด : Konvy


11.Bioderma Hydrabio Tonique


โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย Bioderma

ทางเราเป็นแฟนตัวยงของ Bioderma แบบสุด ๆ จึงขอแนะนำโทนเนอร์ตัวนี้ให้ทุกคนค่ะ โดยสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับผิวแห้ง ขาดน้ำ โดยเค้าจะมาพร้อมกับเนื้อฟลูอิดให้สัมผัสที่เบา สดชื่น สบายผิว แต่สามารถให้ความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี พร้อมคืนสมดุลและเสริมผิวให้แข็งแรงอีกด้วย โดยส่วนตัวชอบ Bioderma เพราะเค้าเป็นแบรนด์เวชสำอางที่อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ใครที่ผิวแพ้ง่ายแนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ เลิฟมาก ๆ

  • ข้อดี : เติมความชุ่มชื้นได้ดีมาก
  • ข้อจำกัด : เนื้อโทนเนอร์ค่อนข้างหนืดเล็กน้อย แต่ซึมไว ไม่หนักหน้า

ราคา : 890 THB / 250 ML
พิกัด : Konvy / Watsons / Bioderma


และนี่ก็คือ 11 โทนเนอร์ผิวแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2024 ที่เราแวะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ ผิวหน้าเราจะต้องแข็งแรงและสวยไปด้วยกันนะคะ! เพื่อน ๆ อยากเห็นคอนเทนท์ไหนอีก คอมเมนท์บอกกันมาได้นะ เดี๋ยว *Cosmenet จัดให้!

xoxo
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS