Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!

10,515
20 ก.พ. 2567
13 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024

13 น้ำหอมผู้หญิงเคาน์เตอร์แบรนด์ติดทน


กลิ่นน้ำหอมคือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเอง ถือเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนก็ว่าได้ เพราะงั้นการเลือกน้ำหอมก็ต้องพิถีพิถันเลือกกลิ่นที่ใช่ และหอมติดทนนานทั้งวัน

วันนี้ *Cosmenet ขอรวบ 13 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 เคาน์เตอร์แบรนด์ มาให้เพื่อน ๆ ได้กลายเป็นคนตัวหอมฟุ้งมีเสน่ห์แถมกลิ่นติดทนทั้งวัน ออกไปข้างนอกทีก็หอมจนคนเดินผ่านเป็นอันต้องเหลียวหลัง ^^ บางแบรนด์คืออาบน้ำแล้วยังหอมอยู่ สุดเกิ๊นนน~

เคล็ดลับ ฉีดน้ำหอมยังไงให้ติดทนนาน?


  • เลือกใช้น้ำหอมที่ติดทนนาน สำหรับน้ำหอม EDT (Eau de Toilette) โดยทั่วไปจะติดทนอยู่ได้ประมาณ 3-5 ชั่วโมง ซึ่งหากต้องการให้กลิ่นอยู่ได้ตลอดวันก็ต้องพกไปเติม ถ้าเป็นน้ำหอมขวดใหญ่ก็คงจะไม่สะดวกพกพาอะเนอะ  อีกทางเลือกหนึ่งก็คือเลือกใช้น้ำหอม EDP (Eau de Parfum) ที่ติดทนได้ยาวนานทั้งวันเป็น 10 ชั่วโมงเลยค่ะ หรือจะใช้ Parfum ที่ติดทนนานได้ถึง 24 ชั่วโมงแต่ก็มีราคาแพงมากกว่านั่นเอง
  • ฉีดน้ำหอมบนจุดชีพจร เคล็ดลับการฉีดน้ำหอมให้ติดทนนานมากขึ้นคือการฉีดน้ำหอมที่จุดชีพจรต่าง ๆ ทั้งหลังหู หน้าอก ข้อพับแขน ข้อพับขา ท้ายทอย และฉีดที่หวีแล้วหวีผม ก็จะช่วยให้น้ำหอมติดทนกระจายกลิ่นได้ดี แต่ก็ไม่ได้แปลว่าต้องฉีดทุกจุดที่กล่าวมานะคะ เลือกสัก 2-3 จุดก็โอเคแล้ว
  • ฉีดหลังอาบน้ำ หลังอาบน้ำเสร็จหมาด ๆ ผิวกำลังชุ่มชื้นแต่ต้องไม่มีหยดน้ำเกาะอยู่บนผิวนะ จังหวะนี้ให้ฉีดน้ำหอมได้เลย จะยิ่งเพิ่มความติดทนนาน กลิ่นน้ำหอมติดผิวได้ดีขึ้น
  • ทาโลชั่นก่อนตรงจุดฉีดน้ำหอม สามารถทาโลชั่นเพิ่มเฉพาะจุดไปก่อนได้เลยตรงจุดที่เราจะฉีดน้ำหอม เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้น้ำหอมติดทนบริเวณจุดนั้น ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น
  • ใช้การแตะแทนการถู โดยปกติเราสามารถฉีดน้ำหอมไปตามจุดต่าง ๆ โดยตรงได้เลย แต่ถ้าใครถนัดแตะน้ำหอมลงกับจุดต่าง ๆ ก็แนะนำให้แตะเบา ๆ แทนการถูหรือป้ายน้ำหอมบนผิวนะ
  • ฉีดในปริมาณที่พอดี ทำความรู้จักน้ำหอมตัวเองว่ากลิ่นเข้มข้นแค่ไหน ต้องฉีดแค่ไหนให้ได้กลิ่นที่พอดี ไม่ฉุน กลิ่นไม่แรงจนรบกวนคนรอบข้างมากเกินไป จะยิ่งทำให้เสน่ห์เรื่องกลิ่นของเราคอมพลีตสุด ๆ นั่นเองค่าา~


แนะนำ 13 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!


:: LE LABO Another 13 Eau de Parfum Natural Spray ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 LE LABO Another 13 Eau de Parfum Natural Spray

เปิดลิสต์ตัวท็อปน้ำหอมผู้หญิง 2024 กลิ่นติดทนกันด้วย Another 13 จัดเป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกเพศเลยค่ะ กลิ่นติดทนจริงจังขนาดอาบน้ำแล้วกลิ่นยังติดอยู่ กลิ่นแนว Woody และ Musk จากแรงบันดาลใจของกลิ่นนิตยสารทำให้น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ค่อนข้างแปลกคือเป็นกลิ่นสังเคราะห์เหมือนกลิ่นนิตยสารใหม่ คนชอบจะรักเลยแต่ใครไม่ชอบแนวนี้ต้องขอผ่านอย่างไว ><

ช่วงแรกที่ฉีดอาจจะงงๆ กับกลิ่นเพราะเค้าได้ชื่อว่าเป็นน้ำหอมผีหลอก คนฉีดไม่ได้กลิ่น ส่วนคนที่ได้กลิ่นคือคนรอบข้าง พอทิ้งไปสักพักจะมีความนุ่มนวล ให้กลิ่นสะอาดและหวานยิ่งขึ้น ในปี 2024 น้ำหอมกลิ่น Niche แบบนี้ก็ถือว่ามาแรงเลยแหละ

Top Notes : Pear, Citruses, Apple
Middle Notes : Ambrette (Musk Mallow), Amyl Salicylate, Moss, Jasmine
Base Notes : Iso E Super, Cetalox, Helvetolide, Ambroxyde

จุดเด่น : กลิ่นนิตยสารนุ่มนวลสะอาด กลิ่นติดทนมาก
ราคา : 6,715 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : Kingpower, ชั้น 1 สยามพารากอน


:: Celine Black Tie Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Celine Black Tie Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นหอมติดทนที่ลิซ่า Blackpink และเตนล์ NCT เลิ้บ เป็นน้ำหอมกลิ่นแนว Amber Woody และ Musk หวานหอมผสมผสานกลิ่นไม้แห้งและวานิลลา แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ มีความเท่แฝงไปกับความหวานที่ไม่หนักมากจนเกินไปทำให้ยังใช้ได้แบบ Unisex 

กลิ่นนี้จะเข้ากับชุดสูทสีดำมีความเรียบนิ่งแต่มีสไตล์น่าค้นหา เหมาะกับงานกลางคืน หรืออยู่ในห้องแอร์มากกว่าฉีดในช่วงกลางวันที่อากาศร้อนอบอ้าว ใครอยากเป็นสาวตัวหอมแบบมีเอกลักษณ์และเสน่ห์เกินต้านแนะนำขวดนี้เลยค่ะ 


Top Notes : White Orris, Butter, Cedar

Middle Notes : Vanilla, Three Moss

Bottom Notes : Musk

จุดเด่น : กลิ่นวานิลลาแฝงความเท่ หอมหวานแต่ไม่เลี่ยน 
ราคา : 9,800 บาท / 100 ml., 14,500 บาท / 200 ml.
พิกัดชอป : Celine


:: Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Giorgio Armani Si Passione Eau De Parfum

ในลิสต์น้ำหอมผู้หญิงกลิ่นติดทนจะไม่มีน้ำหอม Si ตัวดังก็คงจะไม่ได้นะคะ ในปี 2024 ก็ยังต้องเก็บเข้าลิสต์ บอกเลยว่าน้ำหอมผู้หญิงขวดนี้ฉีดแล้วดูแพงขึ้นได้ทันที เป็นกลิ่นของสาวที่มีความมั่นใจ ดูภูมิฐาน Working Women เดินสับ ๆ เปิดโน้ตมาด้วยกลิ่น fruity หวานซ่อนเปรี้ยวก่อนเลยค่ะ จากนั้นจะตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้ผสมผสานเข้ากับเบสโน้ตที่เป็นกลิ่นไม้นุ่มนวลค่ะ

แน่นอนว่ากลิ่นจะไม่ได้ให้ฟีลใส ๆ และไม่ได้หวานจ๋า แต่จะให้กลิ่นหอมแนวฟลอรัลฟรุตตี้หวานเย้ายวนของกุหลาบและวานิลลา เสริมเสน่ห์เต็มสิบ! และน้ำหอม Si Passione ยังให้กลิ่นหอมติดทนยาวนานทั้งวันด้วยค่ะ

Top Notes : Pear, Black Currant, Pink Pepper, Grapefruit
Middle Notes : Pineapple, Rose, Heliotrope, Jasmine
Base Notes : Vanilla, Cedar, Amberwood, Patchouli

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลฟรุตตี้เสริมเสน่ห์ความเย้ายวน
ราคา : 5,500 บาท / 50 ml., 7,400 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : CentralEveandboy


:: Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Tom Ford White Suede Eau De Parfum Spray

น้ำหอมติดทนที่คนดังใช้กันเยอะม้ากก Tom Ford White Suede น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์กลิ่น Unisex ที่หนุ่ม ๆ ชอบ สาว ๆ ก็ถูกใจสุด หลายคนเทใจให้กับความหอมแบบไม่ตะโกน แต่หอมยาวนานทั้งวันจนโดนทัก! เป็นกลิ่นหอมสะอาดมีเสน่ห์น่ากอด >< เค้ามากับกลิ่นหนังนุ่มละมุนชวนหลง มีความ Musk และไม้ เป็นกลิ่นที่ไม่เลี่ยนเลยค่ะ

โดยโน้ตแรกของเค้าจะเป็นกลิ่นแนว Green สดชื่น ๆ ตามมาด้วยความหอมหวานละมุนของดอกไม้และหญ้าฝรั่น ปิดท้ายด้วยกลิ่นนุ่มลึกมีมิติอย่างกลิ่นหนัง Musk, Sandalwood, Olibanum และ Amber

Top Notes : Thyme And Tea
Middle Notes : Lily Of The Valley, Saffron, Rose
Base Notes : Suede, Musk, Sandalwood, Olibanum, Amber

จุดเด่น : กลิ่นหอมหนังและฟลอรัล กลิ่นละมุนน่ากอด
ราคา : 11,000 บาท / 70 ml.
พิกัดชอป : CentralSephoraThe Mall


:: Burberry Her Elixer de Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง Burberry Her Elixer de Parfum

น้ำหอม Burberry Her Elixer de Parfum น้ำหอมผู้หญิงติดทนแนวคุณหนูแสนหวานแต่มีความเซ็กซี่ด้วย กลิ่นจะมีความหอมหวานฟรุ้ตตี้แน่น ๆ ของ Strawberry และ Blackberry นำมาก่อน จากนั้นตามมาด้วยกลิ่นกลางของ Jasmine กลิ่นนุ่มนวลชวนหลงใหล และเบสโน้ตเป็นกลิ่นวานิลลา ไม้ และ Amber 

กลิ่นของน้ำหอมผู้หญิงขวดนี้ให้ความรู้สึกเป็นกลิ่นสดชื่นอมหวาน เป็นกลิ่นขนมหวานที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป มีความ Powdery และ Creamy ปนอยู่ด้วย แนะนำว่าไม่ต้องฉีดเยอะก็ได้กลิ่นหอมแบบพอดี ติดทนทั้งวันแล้ว

Top Notes : Strawberry, Blackberry
Middle Note : Jasmine
Base Notes : Vanilla, Amber, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นแนวคุณหนูหวานๆ แฝงความเซ็กซี่
ราคา : 3,940 บาท / 30 ml., 5,200 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : Sephora


:: Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Maison Francis Kurkdjian Baccarat Rouge 540 Extrait de Parfum

น้ำหอมผู้หญิง 2024 MFK Baccarat Rouge 540 น้ำหอมติดทนที่ต้องเก็บเข้าลิสต์ด่วน ๆ ราคาแรงแต่กลิ่นคือคุ้มค่าแก่การจ่ายเงินไปแน่นอนค่ะ กลิ่นนี้จะหอมนุ่มนวลหวานหรูแนวน้ำตาลไหม้ แต่จะไม่หวานเท่ารุ่น Eau De Parfum ฉีดแล้วเป็นอันโดนทัก เพราะเป็นกลิ่นที่ยูนีคมาก และเป็นกลิ่นกลาง ๆ ที่ใช้ได้แบบ Unisex

กลิ่นกระจายรอบตัวได้ดี ฉีดแรกจะมีความยาง ๆ เหมือนถุงมือยางหรือยางไม้ แล้วกลิ่นจะเปลี่ยนเป็นฟีลน้ำตาลไหม้ที่มีความหวานเข้ามา เป็นน้ำหอมที่มี Ambergris หรืออำพันแห่งท้องทะเลซึ่งก็คือมูล/อ้วกของวาฬหัวทุย ให้กลิ่น Animal Musk ปนกับกลิ่นอายของทะเล ด้วยความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ฉีดได้ทุกเพศ ก็จัดว่าเป็นกลิ่นที่หอมจนคนรอบข้างทักแน่นอน ส่วนเรื่องความติดทนคือข้ามวันไปเลยค่าา

Top Notes : Saffron, Jasmine
Middle Notes : Amberwood, Ambergris
Base Notes : Fir Resin, Cedar

จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานยูนีค ติดทนนาน
ราคา : 14,400 บาท / 70 ml.
พิกัดชอป : The Mall


:: Lancome Idôle Now Eau De Parfum Florale ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Lancome Idôle Now Eau De Parfum Florale

น้ำหอมผู้หญิง 2024 เคาน์เตอร์แบรนด์ จาก Lancome กลิ่นใหม่ที่มอบความสดชื่นไปกับกลิ่นฟลอรัลเปี่ยมเสน่ห์ Empowered Women สุด ๆ กลิ่นของเค้าก็ไม่ได้มีความซับซ้อน เป็นกลิ่นตรงไปตรงมาของดอกไม้ floral จากกุหลาบให้ความสดชื่นและมีพลังอย่างเต็มเปี่ยม ผสานกลิ่นกล้วยไม้และกลิ่นวานิลลานุ่มนวลและเย้ายวน สะท้อนความเป็นผู้หญิงหวานแต่มีความมั่นใจออกมาผ่านกลิ่นเลยค่ะ

ขวดน้ำหอมดูสวยแพง ไม่เรียบจนเกินไป ไล่สีจากบนลงล่างเพื่อสื่อถึงแสงแห่งวันใหม่เหมือนกับการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้งของผู้หญิงที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตามคอนเซ็ปต์ Now คอนเซ็ปต์เป๊ะขนาดนี้ นอกจากจะเป็นกลิ่นที่หอมชวนให้คนทักแล้ว เวลาฉีดยังเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ดีเลยละค่ะ^^

Top Note : Rose
Middle Note : Orchid
Base Note : Vanilla

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลหวาน มีความมั่นใจ
ราคา : 2,900 บาท / 25 ml., 5,000 บาท / 50 ml., 6,200 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : LancomeCentralSephora


:: LANVIN Eclat D'Arpege Edp ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 LANVIN Eclat D'Arpege Edp

น้ำหอม Lanvin ขวดม่วง หอมหวานแบบสะอาดสดชื่น อบอวลอยู่ในทุ่งดอกไม้ สายลม แสงแดด เป็นกลิ่นที่ใช้ได้ทุกวันแบบไม่มีเบื่อ น้องคือความธรรมดาที่แสนพิเศษที่แท้ทรูเลยค่ะ จับเข้าลิสต์น้ำหอมผู้หญิง 2024 ได้แบบไม่ติดเลย เปิดกลิ่นมาด้วยความหวานละมุนของดอกไม้สไตล์ floral แต่ก็ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไปด้วยกลิ่นซิตรัส ไม้ซีดาร์และ White Musk ให้ความรู้สึกละมุนเย้ายวน มีความอำพันเบา ๆ

ตัวนี้เวลาผ่านไป 3-4 ชม. จะทิ้งกลิ่นอ่อนๆ ไว้บนผิว สำหรับน้ำหอมผู้หญิง LANVIN ลูกม่วง เป็นอีกหนึ่งน้ำหอมสามัญประจำบ้านที่สาว ๆ ควรมีติดบ้านไว้เลยค่ะ ใครอยากได้น้ำหอมกลิ่นคุณหนูหวานแต่ไม่เลี่ยน ต้องโดนทักว่าตัวหอมต้องมี! 

Top notes : Lemon Leaves, Green Lilac, Peach Blossom
Heart notes : Peony, Chinese Osmanthus, Wisteria, Green Tea
Base notes : Cedarwood, Amber, Musk

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : 3,100 บาท / 50 ml., 4,400 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : SephoraCentralKonvyBeautrium


:: TAMBURINS x JENNIE Perfume Collection กลิ่น Chamo ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 TAMBURINS x JENNIE Perfume Collection กลิ่น Chamo

น้ำหอม TAMBURINS กลิ่น Chamo กลิ่นหอมแบบผู้ดีดูแพง เป็นน้ำหอมผู้หญิง 2024 ฝั่งเกาหลีที่เจนนี่ Blackpink เป็นพรีเซนเตอร์ ต้องบอกเลยว่าคาแรกเตอร์พรีเซนเตอร์ก็คือมีความน่ารักและเท่ในตัวเข้ากับน้ำหอมกลิ่นนี้สุด ๆ

TAMBURINS Chamo กลิ่นหอมทันสมัย ฉีดแล้วดูมีรสนิยม เปิดกลิ่นมาด้วย Clary sage และ Chamomile กลิ่นแนวอโรม่าให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตามด้วยความหอมสดชื่น หอมกลิ่นวู้ดดี้ผสมกับความหวาน จาก Amber, Musk และ Blond wood เป็นกลิ่น Unisex หยิบใช้ได้ทุกวัน เลยค่ะ เพราะใช้ง่ายกลิ่นไม่ฉุนจนรบกวนคนรอบข้าง

Top Notes : Chamomile, Clary Sage
Middle Notes : Water Notes, Cypriol
Base Notes : Amber, Musk, Blond wood

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดมีรสนิยม ใช้ได้ทุกวัน
ราคา : ~3,750 บาท / 50 ml.
พิกัดชอป : TAMBURINS (เว็บ Official เกาหลี)


:: Diptyque Fleur De Peau Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Diptyque Fleur De Peau Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นแป้งสะอาด ๆ ใครชอบเวย์น้ำหอมกลิ่นแป้งเหมือนอาบน้ำมาใหม่ต้องถูกใจแน่ ๆ สำหรับขวดนี้กลิ่นยูนีคเลยค่า ฟีลคนชิค คนเก๋ เท่แต่ไม่หยาบกระด้าง เพราะมีกลิ่น musk ความแป้งและฟลอรัลหวาน ๆ ผสมมากับกลิ่นหนัง เป็นอีกกลิ่นน้ำหอมสไตล์ Lisa ที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์คนใช้ได้ดีเลย

กลิ่นของน้ำหอมมีความซับซ้อน ใส่กลิ่นมาหลากหลาย แต่ก็นำมาด้วยความหอมสดชื่นแนว Spicy และ Citrus ตามด้วยกลิ่นหอมนวลของดอกไอริสและกุหลาบตุรกี ปิดท้ายด้วยกลิ่น Musk กลิ่นไม้ กลิ่นหนัง และ Ambergris เป็นกลิ่นที่หอมสดชื่นสบายจมูก ฉีดแล้วให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่นตลอดเวลาเลยค่ะ

Top Notes : Aldehydes, Pink Pepper, Angelica, Bergamot
Middle Notes : Iris, Turkish Rose
Base Notes : Musk, Ambrette (Musk Mallow), Carrot, Ambergris, Sandalwood, Leather, Amberwood

จุดเด่น : กลิ่นแป้งผสมดอกไม้และหนัง ให้ฟีลหวานปนเท่
ราคา : 10,200 บาท / 75 ml.
พิกัดชอป : CentralKingpower


:: Byredo Blanche Eau De Parfum ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Byredo Blanche Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นสะอาดสดชื่นที่หนุ่มโดยอง NCT ใช้ แต่ก็เป็นน้ำหอม Unisex ที่สาว ๆ สามารถใช้ได้เลยไม่ติด เป็นกลิ่นที่ไม่หวานและไม่เข้มจนเกินไป ไม่ว่าจะเพศไหนฉีดแล้วก็กลายเป็นคนที่หอมสะอาดสุด ๆ กลิ่นจะให้ฟีลน่าทะนุถนอม สะอาดสะอ้าน กลิ่นไม่ตะโกน แต่ถ้ามาดมใกล้ก็หลงได้ง่าย ๆ ค่าา ><

เปิดกลิ่นมาด้วยความสดชื่นของ Aldehydes ผสมกลิ่นกุหลาบและ Pink Pepper ตามมาด้วยกลิ่นดอกไม้ Musk และกลิ่นไม้ น้ำหอมกลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่ฉีดแล้ วหอมสะอาดเหมือนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ตลอดเวลา และต้องเป็นเสื้อผ้าสะอาดหอมกลิ่นแดดจาง ๆ ใครชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาด ๆ ได้กลิ่นนี้ก็ต้องถูกใจแน่นอนเลย

Top Notes : Aldehydes, Rose, Pink Pepper
Middle Notes : Peony, Violet, African Orange Flower
Base Notes : Musk, Woodsy Notes, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นหอมสะอาดแบบผงซักฟอก ฉีดแล้วหอมสะอาด
ราคา : 9,599 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : The Mall


:: Narciso Rodriguez for her EDP ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 Narciso Rodriguez for her EDP

น้ำหอมผู้หญิง 2024 กลิ่นหวานสว่าง ๆ เปิดกลิ่นมากับความหอมหวานของกุหลาบและพีช แต่กลิ่นกลางเค้าตามด้วยกลิ่น Musk และ Amber ที่มาเบรกความหวานไว้ด้วยกลิ่นยางไม้อำพันและกลิ่นหวานอุ่น ๆ เย้ายวน ปิดท้ายด้วยกลิ่นสดชื่นอบอุ่นจาก Patchouli และ Sandalwood ให้ความรู้สึกหวานและน่าค้นหาไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับน้ำหอมผู้หญิง Narciso Rodriguez for her EDP จัดเป็นน้ำหอมติดทนใช้แล้วทำให้เป็นสาวมีเสน่ห์น่าสนใจ น่าค้นหาเลยค่ะ โดยจะเป็นสายหวานแบบนิ่ง ๆ ดูโตสักนิดนึง กลิ่นหอมละมุนจากกุหลาบแต่กระจายตัวให้คนทัก กลิ่นชัดแฝงความเย้ายวนนิด ๆ ใครชอบน้ำหอมกลิ่นหวานมีเสน่ห์แนะนำให้ลองเลย

Top Notes : Rose, Peach
Middle Notes : Musk, Amber
Base Notes : Patchouli, Sandalwood

จุดเด่น : กลิ่นหอมหวานแบบมีเสน่ห์ น่าค้นหา
ราคา : 3,600 บาท / 30 ml., 5,100 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : Sephora


:: CHANEL Chance Eau Tendre EDP ::


น้ำหอมผู้หญิง 2024 CHANEL Chance Eau Tendre EDP

น้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ติดทนกลิ่นหอมหวานดูคุณหนูผู้ดี เป็นน้ำหอมผู้หญิง 2024 ที่ควรมีอีกขวดนึงนะคะ กลิ่นเค้าเป็นแนวฟลอรัลฟรุตตี้วัยเยาว์สดใส กลิ่นท้อปโน้ตเป็นกลิ่น Fruity จากผล Quince และ Grapefruit ตามด้วยกลิ่นฟลอรัลจากกุหลาบ มะลิ และ ปิดท้ายความนุ่มนวลเย้ายวนด้วย Whitemusk

น้ำหอม CHANEL Chance Eau Tendre EDP เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ให้ความรู้สึกสดชื่น หวานสดใส และตามมาด้วยกลิ่นแป้งนุ่มนวล กลิ่นติดทนและฟุ้งกระจายได้ดี ฉีดไปทีอยู่ได้ทั้งวัน และเป็นกลิ่นแนวหอมหวานที่หลายคนต้องทักแน่ ๆ ค่ะ

Top Notes : Quince, Grapefruit
Middle Notes : Rose, Jasmine
Base Note : White Musk

จุดเด่น : กลิ่นฟลอรัลฟรุ้ตตี้หอมหวานสดชื่น
ราคา : 5,700 บาท / 50 ml., 8,000 บาท / 100 ml.
พิกัดชอป : CHANELCentral Online


เรื่องกลิ่นน้ำหอมก็เป็นปัจเจกเอกลักษณ์ของแต่ละคนเลยนะ ถึงจะใช้น้ำหอมกลิ่นเดียวกัน แต่พอไปอยู่บนตัวของอีกคนก็ให้กลิ่นให้ฟีลลิ่งที่แตกต่างกันได้ เพราะงั้นแนะนำให้เพื่อน ๆ ลองเทสต์น้ำหอมแต่ละกลิ่นกับตัวเองก่อนตัดสินใจชอปจะได้มีน้ำหอมที่เข้ากับตัวเองมากที่สุด

แล้วนอกจาก 13 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 ที่เราแนะนำกันมานี้ เพื่อน ๆ มีน้ำหอมติดทนคู่ใจแบรนด์ไหนอยากมาป้ายยากัน ก็คอมเมนต์มาเล้ยย~


ใครสายน้ำหอมกลิ่นคุณหนู ตามหาน้ำหอมกลิ่นละมุนน่ารัก น่าทะนุถนอม ทางนี้เลย!

น้ำหอมกลิ่นคุณหนู


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS