รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 25 ก.พ. - 2 มี.ค. 67 (ทุกราศี)

1,927
25 ก.พ. 2567



ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “ให้กายใจได้พัก”   


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก ความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะรองรับอารมณ์เป็นหลัก คุณจะต้องฉลาดรู้เท่าทันอารมณ์ความคิดของคุณให้ดีและปรับสภาพแวดล้อมตามความเป็นจริงไม่ใช่เอาแต่ใจ คนโสดยังไม่มีแนวโน้มสละโสด ส่วนคนที่มีคู่อาจมีปัญหาด้านอารมณ์ความคิด
 
ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณทั้งอยากท้าทายความสามารถของตัวเองในการริเริ่มทำงานใหม่ ๆ และอยากพักผ่อนจากการตรากตรำการงานพร้อม ๆ กัน ต้องชั่งน้ำหนักหาทางออกให้ดี ทีมงานโดยเฉพาะลูกทีมบริวารเพศหญิง สามารถช่วยเหลือสนับสนุนคุณแต่มีความติสท์มากพอกัน

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
มีความโชคดี มีความสำเร็จในเรื่องที่ลงทุน ลาภผลต่าง ๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ ในขณะเดียวกันบริวารเพศหญิงจะให้โชค ไปไหนทำอะไรพกผู้หญิงไปด้วยจะดี เฮง

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากการปฏิบัติหน้าที่ รวมทั้งอาการทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด และอาการล้าทางสมอง


ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคราะห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้คุณจะมีช่วงเวลาพักผ่อน แต่คุณก็ยังคงจะต้องใช้ความชัดเจนและใช้กำลังมันสมองมาก มีอุปสรรคปัญหามาให้ขบคิดแก้ไขตลอด ความรู้และศักยภาพที่คุณมีจะคลี่คลายสถานการณ์เหล่านี้ไปได้ ให้กายใจได้พักและสมองคิดน้อยลงจะดีแก่ตัวเอง


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป” 


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจแบบไม่ตั้งใจ แต่เป็นความรู้สึกดีที่อยู่ท่ามกลางความฉาบฉวย ทำให้ได้เรียนรู้ถึงสภาวะ เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป ความไม่จีรังของสัจธรรม คนที่มีคู่ค่อนข้างมีความสุขตามอัตภาพ อาจจะได้รับข่าวดี รวมถึงมีความพึงพอใจในชีวิตที่ดำเนินอยู่

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียนมากขึ้น หลังจากที่สามารถแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นข้อจำกัดและอุปสรรคให้ลุล่วงผ่านพ้นไปได้ คุณจะมีความโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านความสัมพันธ์และการติดต่อประสานงาน รวมทั้งอาจมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จบางอย่าง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและสร้างรายได้ให้แก่คุณ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และควรระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือบริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิตเสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 43 , 52

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณสามารถสนุกกับการเรียนรวมทั้งการงานก็โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของความสัมพันธ์ ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ชีวิตคุณจะเข้าใจผูกพันธ์กับผู้คนและสังคม คุณอาจต้องการการพักผ่อนแต่ในขณะเดียวกันคุณก็อยากได้ประสบการณ์ที่ตื่นเต้นสนุกสนานและท้าทาย


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “ทำใจไปก่อน” 


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิม แต่ด้วยข้อจำกัดทางด้านการเงินทำให้คุณไม่ค่อยกล้าจะเปิดใจรับใคร ในขณะที่คนมีคู่อยู่แบบเรื่อย ๆ เฉื่อย ๆ ขาดสภาพคล่องและอาจมีความขัดแย้งกันในเรื่องที่มีเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวมค่อนข้างไปได้เรื่อย ๆ รวมถึงทิศทางน่าจะก้าวหน้า ทั้งเรื่องการเรียนและการงาน แต่ปัญหาหลัก ๆ ในตอนนี้คือความวิตกกังวลในเรื่องเงิน ซึ่งจะส่งผลกับชีวิตคุณทั้งระบบ หนี้เก่าหรือเหตุชำระเก่ากำลังจี้เข้าหาคุณในสภาวะที่ทุกอย่างฝืดเคือง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
เรียกได้ว่าเป็นปัญหาเลยทีเดียว ดวงยังถูกบทบังซ่อนเร้นในเรื่องโชคลาภและผลประโยชน์อยู่พอสมควร เจ้าหนี้ตามทวง ลูกหนี้หนีหาย รายจ่ายมารอ รายรับเอื่อยเฉื่อย ทำได้อย่างเดียวคือทำใจไปก่อน

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมสุขภาพทางด้านร่างกายโอเค แต่สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดี วิตกกังวล ประสบสภาวะเครียด บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามาให้แคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง สร้างความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 36 , 45 , 81

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง


สีเสื้อมงคล ราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ตั้งรับให้มากหน่อยสำหรับความกดดันในชีวิตเรื่องเงินเป็นหลัก รวมทั้งมีอุปสรรคหรือปัญหาแบบแก้ไม่ตกอยู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ก็ไม่ได้แย่แบบสุด ๆ เป็นช่วงเวลาที่จำเป็นต้องผ่านไปให้ได้ก่อน อย่าเพิ่งท้อเป็นวาระกรรมของแต่ละคน เบาบ้างหนักบ้างเป็นธรรมดา



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "คุ้มค่ามหาศาล" 


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีโอกาสคบใครในระยะสั้น ๆ พบปะพูดคุยถูกคอ อาจแค่ลองทดสอบดูแล้วค่อยพิจารณาอีกที คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยและปรับโน่น เปลี่ยนนี่ อยู่เสมอ จนทำให้บางครั้งคนรักอาจตามอารมณ์คุณไม่ทัน อีกทั้งคุณก็แปรปรวนอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่เหมือนกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อย ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ การงาน การเรียน งานด้านใช้ความคิดสร้างสรรค์และการติดต่อประสานงาน แต่การงานต่าง ๆ ต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก ๆ เป็นหลัก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง รวมทั้งระวังเรื่องท้องเสีย อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบด้วย

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญญาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 02 , 25 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง


สีเสื้อมงคล ราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมาก รวมทั้งความคิดอ่านไอเดียต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ยังต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้น แต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดเป็นประโยชน์กับตัวเองที่สุด



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “มุมที่จริงจัง” 


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก คนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่บนพื้นฐานแห่งความจริงชัดเจน สั่งการด้วยสมองมากกว่าหัวใจ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่จะได้ทำร่วมกัน หรือเริ่มต้นกิจการอะไรใหม่ๆ อาจมีการลงทุนอันเกี่ยวเนื่องกับครอบครัวเกิดขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่จริงจัง อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่มั่นใจในประสบการณ์ด้วยความรอบคอบ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ใหญ่เพศหญิงสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงาน และครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์หรือมรดกตกทอด รวมถึงดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง ส่งเสริมทำให้การประกอบการต่าง ๆ รุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่พอ อาการเหนื่อยล้าสะสม แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรยกโทษให้อภัย หรือความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 63 , 94

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิตจะเกิดกับตัวของคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพ จุดเด่นคือมุมมองสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นจริงและสร้างสรรค์ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนความมั่นใจจะนำความสำเร็จมาสู่ตัวคุณ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “อิ่มเอมกับผลงาน” 


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าใช่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เรียกรักแรกพบก็ว่าได้ ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คุณจะงอแงและค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่ความสัมพันธ์ในกันและกันเป็นไปได้อย่างดี มีความเข้าอกเข้าใจและมีช่วงเวลาแห่งความโรแมนติก
 
ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี มีความสำเร็จด้วยความสามารถและเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่างมั่นใจ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคจาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งอุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวที่เร็วเกินไป

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้
 
เลขมงคล 04 , 22 , 67

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีงาม แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบาและหาเวลาพักผ่อนเพื่อสุนทรียะบ้าง ถึงเวลาที่จะต้องอิ่มเอมกับผลงานและนำความสดใสร่าเริงที่แฝงอยู่ในตัวคุณออกมา



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “พร้อมสำหรับความจริงทุกเรื่อง” 


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดยังไม่พร้อมที่จะเดินเคียงข้างใครต้องใช้เวลารักษาความรู้สึกที่เคยสูญเสียจึงต้องบินเดี่ยวไปก่อน ส่วนคนมีคู่จะเกิดอารมณ์เสียดายหรือเสียความรู้สึกบางอย่างซึ่งอาจจะเกิดจากตัวเองเป็นต้นตอหรือถูกกระทำจากคนรักก็ได้ เป็นสัญญาณให้ยอมรับและทำใจให้พร้อมสำหรับความจริงทุกเรื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยภาพรวม การงาน การเรียน ธุรกิจ จะไปได้ดี คุณจะมีสติปัญญาและอำนาจในการบริหารจัดการที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม แต่คุณกลับไม่รู้สึกพอใจในสิ่งที่เป็นอยู่ ความผิดพลั้งบางอย่างทำให้รู้สึกไม่สบายใจ มันเป็นความโศกเศร้า อาลัย และเสียดาย ที่ไม่สามารถอธิบายให้ใครเข้าใจได้ต้องเก็บไว้ในใจคนเดียว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยทั่วไปจะเป็นไปในทางที่ดี แต่ให้ระวังอาการขี้เบื่อหน่ายจะขัดลาภ

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์ แข็งแรง สดชื่น มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 33 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกรกฎ

ภาพรวมของราศีกรกฎ ชีวิตต้องไปข้างหน้าแม้ว่าอดีตมันจะขื่นขม ปล่อยวาง ให้อภัยเดินหน้าเริ่มต้นใหม่อย่างน้อยตอนนี้ถือว่าคุณมีต้นทุนมากมายที่ได้สร้างสรรค์เอาไว้ ผ่านจากค่ำคืนอันมืดมิด แสงสดใสแห่งดวงอาทิตย์ชี้นำหัวใจให้ตามค้นหาฝันต่อไป



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “มีสติตลอดเวลา” 


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบฉาบฉวยแปรผันตามอำนาจเงินตรา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานให้ระวังข้อขัดแย้งจากทรัพย์สินเงินทองและการชักหน้าไม่ถึงหลังเป็นเหตุ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ต้องระมัดระวังตัวให้ดีอาจมีงานเข้าแบบกระหน่ำรับลมร้อน ข้อผิดพลาดในการทำงานโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับเงิน ๆ ทอง ๆ อาจทำให้คุณรวนได้ และความขัดแย้งเกิดขึ้นได้เสมอต้องมีสติตลอดเวลา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์แบบไม่คาดฝันจากเรื่องไม่เป็นเรื่อง ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายไปก่อนให้ยาวนานที่สุด รวมถึงช่วงนี้เจ้าหนี้จะฟิตจัดกับคุณมากตามทวงเช้าทวงเย็น

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟและความร้อน อุบัติเหตุจากที่สูง อาการร้อนในแผลในปาก และอาการเจ็บป่วยฉับพลันไร้สาเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมภ์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 16 , 28 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงสัปดาห์นี้มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์ไม่ทางใดก็ทางหนึ่งซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ควรเสีย พยายามเก็บเงินสดไว้กับตัวดีที่สุด


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “ติดลมบน” 


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก คนโสดปล่อยให้ใจเป็นอิสระจะมีคนเข้ามาซึ่งเค้าหรือเธอจะทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวชื่นมื่น คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และช่วงนี้อยากได้ อยากขออะไร คนรักจะจัดให้เพราะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน
เรียกได้ว่าติดลมบน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงลูกน้อง บริวารสนับสนุนโดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 12 , 30

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคล ราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยตรง โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุน แค่คุณอยู่บนหลักการของเหตุและผล ทำอะไรก็จะราบรื่น ประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “พบเจอแต่สิ่งดี ๆ” 


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก มีพลังบวกและเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกมิติทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีคนมาเติมเต็มชีวิตในส่วนที่ขาด ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ และอาจมีข่าวดีถึงขั้นตกล่องปล่องชิ้นแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ให้ความรู้สึกที่ดีทั้งทางด้านความมั่นคง ทางการเรียนและการงาน จะมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ อย่างเรียบง่ายไม่เหนื่อยหนัก รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้นและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ผู้ใหญ่เพศชายจะให้การสนับสนุน เอ็นดู ให้เงินทอง โชคลาภ

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือแจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือได้รับการสนับสนุนจากเพื่อน มิตรและบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 03 , 21 , 66

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคล ราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความสมบูรณ์ และความพอเหมาะพอดี รวมทั้งยังมีโชคลาภ บารมี ยิ่งเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีจะช่วยส่งเสริมแรงบันดาลใจ และให้ความอิ่มเอมใจในชีวิต รวมทั้ง การคิดดี ทำดี จะทำให้ชีวิตพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เจริญรุ่งเรือง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ทำจิตให้สงบลดอัตตา" 


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ไม่ค่อยไปด้วยกันสักเท่าไหร่แต่ไม่แน่บุญเก่าหนุนนำ อยู่นิ่ง ๆ ดี ๆ อาจมีความรักขึ้นมาเฉยเลยก็ได้ แต่ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเข้าสู่โหมดปัญหาอันเกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์การถือศักดิ์ศรี และความยึดมั่นถือมั่นในตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยพอดี เรื่องร้ายก็จะทุเลาเบาบางลง บุญกุศลเก่าคุ้มครอง แต่ตัวตนของคุณยังคงมีปัญหาเรื่องความขัดแย้งทางความคิด โดยเฉพาะกับผู้ที่มีอาวุโสมากกว่า ปล่อยให้เวลาช่วยละลายความข้นเข้มของปัญหาให้เบาบางลง ทำจิตให้สงบลดอัตตา
 
ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้เช่นกัน แต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆหาย ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ และให้ระวังเรื่องการตามใจปาก อาจเป็นโรคอ้วนไม่รู้ตัว

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 19 , 37 , 55

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคล ราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้โชคชะตาราศีมีความย้อนแย้งในตัวเองมาก หาโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมากอธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ อยู่ที่ศรัทธาและกำลังใจเรื่องร้ายจะกลับกลายเป็นดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “มีประสิทธิภาพและตรงเป้า” 


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าสถานการณ์ควบคุมได้ ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิตพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวอย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่องมาถึงระดับหนึ่งแล้วและกำลังจะพัฒนาต่อไป

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสามารถ หลายอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายได้ถูกจัดการและกำลังตั้งหลักเพื่อต่อยอดไปต่อ แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
 
ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยสนับสนุน
 
ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะ ต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 44 , 62

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ชมพู การเงิน น้ำตาล การงาน ม่วงเข้ม ดำ เทา แดง
หลีกเลี่ยง ขาว เหลืองอ่อน

สีเสื้อมงคล ราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและตรงเป้าจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
แม่นมากก❤️💚🧡💙💜
27 ก.พ. 2567 เวลา 9:26 น.