รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

10,418
1 มี.ค. 2567

อันยองง~ถ้าพูดถึงแบรนด์ Dr.G อาจพอคุ้นตาจากรีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ Dr.G R.E.D Blemish ตัวดังของเค้ากันอยู่บ้าง เพราะเป็นแบรนด์เวชสำอาง No.1 จากเกาหลี ครีมกู้ผิวจากสารสกัดสุดปัง สงบผิวได้เป็นอย่างดีอย่าง 10-cica complex ที่แบรนด์ทำการวิจัย และ clinical study อย่างมุมานะ เพื่อออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ผิวของคนเอเชียอย่างแท้จริง แถมยังเอาใจไปถึงผิวเป็นสิว บอบบาง แพ้ง่าย และสามารถใช้ได้กับผิวทุกประเภทจึ้งมาก
~

ทำให้เวชสำอางแบรนด์ Dr.G ครองใจใครหลายคนอย่างล้นหลาม ทั้งยังเป็นแบรนด์เวชสำอางที่กองทัพเกาหลีต่างยอมรับและแนะนำว่าช่วยซ่อมผิวได้จริง เพื่อกู้ผิวหลังฝึกกลางแดด ลม ฝน จึงทำให้เกิดกระแสไวรัล ทำให้แบรนด์ Dr.G สร้างยอดขายได้แบบถล่มถลายมาเป็นอันดับ 1 ใน Olive Yong ติดต่อกันหลายปีซ้อน และมียอดขายกว่า 20 ล้านกระปุกทั่วโลก พร้อมกวาดรางวัลการันตีอีกมากมาย 

และล่าสุดสาวไทยเฮกันได้เลย! เพราะแบรนด์ Dr.G เค้ามาวางจำหน่ายถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่าา ไม่ต้องบินไกล ไม่ต้องรอพรี แต่สามารถกดซื้อได้ง่าย ๆ บน Dr.G Official Store โดยตรง เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าสินค้าที่ได้รับเป็นของแท้ชัวร์ ๆ และราคาดีมากเหมือนบินไปซื้อเองจากเกาหลี

ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้ *Cosmenet ไม่ได้มาแบบมือเปล่า แต่ได้หยิบเอาผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Dr.G มารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ชมแบบจุใจ พร้อมเผยสเต็ปการบำรุงผิวแบบ E.M.S Routine 3-Step สงบทุกปัญหาผิว ที่เน้นเรื่องการซ่อมแชมผิวแบบเร่งด่วน เผยผิวสุขภาพดีมาฝากเพื่อน ๆ กัน แอบกระซิบว่าใครที่อยากมีผิวแข็งแรง แลดูสุขภาพดีเหมือน พส. เกาหลีดูรีวิวนี้เลยค่า

รีวิวสเต็ปการบำรุงผิวแบบ E.M.S Routine 3 Step


แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

สเต็ปลงเวชสำอางของ Dr.G ที่เน้นการซ่อมแซมผิวเร่งด่วน เพื่อผิวที่แข็งแรง ผ่าน 3 ขั้นตอนการบำรุงง่าย ๆ โดยเริ่มจาก

  • E(exfoliating) : ล้างทำความสะอาดผิวหน้า ผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วออก เพื่อเปิดผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป
  • M(moisturizing) : เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูผิวเสีย สร้างผิวแข็งแรง เพื่อผิวนุ่มและชุ่มชื้นยาวนาน
  • S(sun Care) : ช่วยป้องกันผิวเสีย ฝ้า กระ จากแสงแดด
ซึ่งสเต็ปสุดท้ายเนี่ย เพื่อน ๆ สามารถเลือกใช้ระหว่าง Dr.G Green Mild Up Sun+ หรือ Dr.G R.E.D. Blemish Soothing Up Sun ได้ตามความเหมาะสมของแต่ละสภาพผิวได้เลยค่ะ

รีวิวเจลล้างหน้า Dr.G pH Cleansing Gel Foam


แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

เปิดมาที่ Step แรกเป็นสเต็ปของ E(exfoliating) ขั้นตอนของการล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าลดสิว Dr.G pH Cleansing Gel Foam สูตรอ่อนโยนแบบตะโกน! ที่มีค่า pH ที่เหมาะสมกับผิว ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดถึงต้นตอ ไม่ว่าจะสิ่งสปรก ไรฝุ่นขนาดจิ๋ว ความมัน คราบเมคอัพก็สามารถขจัดได้อย่างเกลี้ยงกริ๊บ ผสานเข้ากับสารสกัดจาก 5-Biome ที่รวมจุลินทรีย์ชนิดดีไว้ถึง 5 ชนิด เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า เสริมปราการผิวใหม่ให้แข็งแรงขึ้น พร้อมแอนตี้พวกแบคทีเรียต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการก่อให้เกิดสิว

แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

เจลล้างหน้าลดสิว Dr.G ตัวนี้เนื้อสัมผัสแรกเค้าจะเป็นเจลสีใส ๆ ไร้สี ไร้กลิ่น แต่เมื่อโดนน้ำเนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นโฟมนุ่มเนียนละเอียด เพื่อลดการสัมผัสกับผิวโดยตรง ล้างออกง่ายโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย Filaggrin complex ที่ช่วยรักษาสมดุลไว้บนผิว เติมเต็มความชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ เพื่อเตรียมพร้อมผิวสำหรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เป็นมิตรต่อผิวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายสุด ๆ แม้แต่เด็กตั้งแต่ 4 ขวบก็ใช้ได้* ใครที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าลดสิวแนะนำของ Dr.G เลยค่ะ


รีวิวมอยเจอร์ไรเซอร์ Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream


แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

ต่อด้วยสเต็ป M(moisturizing) เป็นสเต็ปของการลงมอยเจอร์ไรเซอร์ Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream ตัวดังสงบทุกปัญหาผิว ปราบสิวอยู่ทุกประเภท* มาพร้อมความพิเศษที่สามารถคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวได้แบบขั้นสุดด้วยพลังของ Micro Moisture ที่มีอนุภาพเล็กจิ๋วกว่ารูขุมขน ทำให้เติมน้ำให้ผิวลึกถึงผิวชั้นที่ 10 ได้ยาวนานกว่า 100 ชั่วโมง พูดเลยว่าฉ่ำแบบทำถึง~

ผสานเข้ากับ 10-Cica Complex ที่เข้ามาบำรุงและฟื้นฟูผิว (แม้ผิวหลังทำหัตถการ) ครีม Dr.G ตัวนี้ก็จะช่วยปลอบประโลมผิว เสริมผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว ทั้งยังป้องกันการเกิดสิวใหม่ ลดเลือนรอยจากสิว เผยผิวเรียบเนียนแลดูสุขภาพดี แถมยังช่วยคูลลิ่งผิวจาก 5 Daily Irritation ได้อีกด้วยที่ไม่ว่าจะแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะ หรือความร้อนภายใต้แมสบอกเลยครีม Dr.G ตัวนี้เอาอยู่!

แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

ครีม Dr.G ตัวนี้เนื้อสัมผัสเค้าจะเป็นครีมเจลที่มีความอ่อนโยน และบางเบาต่อผิว เกลี่ยง่าย ทาปุ๊ปซึมปั๊ป รู้สึกเฟรชทันทีโดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ทำให้หมดกังวลเลยว่าจะเข้าไปทำให้อุดตันผิว เหมาะมากกับอากาศเมืองไทยที่เร่าร้อนขนาดนี้! และสำหรับใครที่ผิวเป็นสิว มีแนวโน้มว่าผิวจะแพ้ง่ายมาก ก็สามารถใช้เจ้าตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ Dr.G R.E.D Blemish Clear Soothing Cream ได้อย่างมั่นใจ การันตีด้วยยอดขายกว่า 20 ล้านกระปุกที่ชาวเกาหลียกนิ้วให้ว่านี่แหละแทบัก

รีวิวครีมกันแดด 5 ชั้น Dr.G Green Mild Up Sun+ SPF50+ PA++++


แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

และปิดท้ายด้วยสเต็ปการทาครีมกันแดด S(sun Care) ด้วยครีมกันแดด 5 ชั้น Dr.G Green Mild Up Sun+ Best Seller ตัวดังคอนเฟิร์มจากยอดขายกว่า 7 ล้านหลอด ด้วยความเป็นกันแดดที่สะท้อนเก่งทุกรังสี กันซีนทุกยูวีทั้ง UVA, UVB และแสงสีฟ้า อินฟาเรด ด้วย SPF 50+ PA++++ พร้อมปกป้องผิวชั้นนอกจากฝุ่น ควัน มลภาวะ ตัวการที่ทำให้เกิดการอุดตัน เอะอะสิวก็บุกง่าย ผสานเข้ากับ Cica Extract, Hypoallergenic และ 100% Zinc Oxide เข้ามาช่วยบล็อคริ้วรอยก่อนวัย ห่างไกลฝ้า กระ ที่เกิดจากแสงแดด

แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

เป็นกันแดด 5 ชั้นตัวนี้มีเนื้อแบบ Mineral บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ไม่ทิ้งคราบขาว ไม่ทิ้งความมัน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันเพิ่ม และไม่กระตุ้นการเกิดสิว~ คิดว่าสาวผิวมันถ้าได้ลองเป็นอันต้องกดเลิฟ เรียกได้ว่าเป็นกันแดดที่ปกป้องผิวอย่างอ่อนโยนจริง ปังขนาดต้องมีติดกระเป๋าแล้วมั้ยอ่าาา


รีวิวครีมกันแดดมอยเจอร์ Dr.G R.E.D. Blemish Soothing Up Sun SPF50+ PA++++


แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

ตัวต่อมายังอยู่กับสเต็ปของ S(sun Care) ตัวนี้เป็นครีมกันแดดมอยเจอร์ Dr.G R.E.D. Blemish Soothing Up Sun SPF50+ PA++++ สูตรใหม่ล่าสุด! ที่มีส่วนผสมเดียวกับ Dr.G R.E.D Blemish มอยเจอร์อันดับ 1 เรียกได้ว่าตัวมอยเจอร์ปังแค่ไหน เจ้าตัวครีมกันแดดมอยเจอร์ตัวนี้ความปังคือไม่แพ้กัน ที่อัดแน่นมาพร้อมสารสกัดจาก 10-Cica Complex for Hydration & Soothing เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันผิวจาก UVA, UVB, ฝุ่นละออง (fine dust) และแสงสีฟ้า อินฟาเรด แล้ว เจ้าตัวกันแดดมอยเจอร์ Dr.G ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวไปด้วยในขั้นตอนเดียว

แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปัง

ครีมกันแดดมอยเจอร์ Dr.G ตัวนี้มาพร้อมเนื้อสัมผัสแบบ water based เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันผิว Non-comedogenic test, hyper-allergenic test ตัวนี้จะเหมาะกับผิวเป็นสิว มีแนวโน้มผิวแพ้ง่าย พกตัวนี้ตัวเดียวออกไปทำกิจรรมนอกจากบ้านคือครบจบ!

หากใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ “เวชสำอางของแบรนด์ Dr.G” ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นเปิดตัว Discount สูงสุด 30% พร้อมของแถมไซส์พกพาอีกเพียบแบบจัดหนักจัดเต็ม รีบพุ่งตัวไปกดลงตะกร้าได้ที่ช้อปออนไลน์ Dr.G Thailand Official Store ตามพิกัด ShopeeLazada เลยยค่าาา

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับรีวิวเวชสำอางของแบรนด์ Dr.G และการดูแลผิวแบบ E.M.S Routine 3 Step ทำตามง่ายมั้ยเอ่ยย? ใครที่เคยลองทำตามแล้วเป็นยังไงบ้าง อย่าลืมมาแชร์ให้ฟังกันบ้างสำหรับวันนี้บะบายค่า

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองใช้อะ น่าจะมีทดลองนะตัวนี้
13 มี.ค. 2567 เวลา 1:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกก💛❤️💚🧡💙
4 มี.ค. 2567 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อันนี้น่าใช้ค่า
2 มี.ค. 2567 เวลา 16:38 น.