Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์

4,738
4 เม.ย. 2567
รีวิว สำลีแผ่นเช็ดหน้า Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

สำลีเช็ดหน้าที่ดีคือสำลีที่อ่อนโยนต่อผิว ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาแต่การหาสำลีที่ถูกใจผิวเป็นอะไรที่ยากไม่ใช่น้อยเลยค่ะ หลายคนลองซื้อสำลีแผ่นมาใช้หลายยี่ห้อก็ไม่เจอที่ถูกใจสักที บางทีเจอตัวที่ถูกใจแต่ก็ใช้งานได้แค่ฟังก์ชั่นเดียว พอจะเอามาใช้กับโทนเนอร์ก็แสนจะเปลือง หยดไปเป็นสิบสำลีก็ไม่ชุ่มสักที เป็นท้อไปหมด! วันนี้ *Cosmenet เลยได้โอกาสมารีวิวสำลีเช็ดหน้า Evergreen 5 Layer Cotton Sheets ที่ใช้งานได้หลากหลายมีถึง 5 Layer ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้คู่กับสกินแคร์แต่ละชนิดได้แบบถูกใจ

วิธีเลือกสำลีแผ่นเช็ดหน้า

  • เลือกสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว สิ่งแรกที่ควรนึกถึงเวลาซื้อสำลีคือความอ่อนโยนต่อผิวค่ะ เพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองควรเป็นสำลีที่เนื้อสัมผัสนุ่มไม่บาดผิว
  • เลือกสำลีที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติ ผลิตจากฝ้ายบริสุทธิ์ 100% ทั้งแผ่น ไม่มีการเจือปนจากใยสังเคราะห์ เพราะจะให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองหรือเนื้อสัมผัสอาจบาดผิวหลังใช้
  • เลือกสำลีปราศจากสารฟอกสี เพราะจะส่งผลต่อผิวในระยะยาวและทำให้ระคายเคืองผิวหน้าได้ค่ะ ให้สังเกตสำสีที่ไม่ฟอกสีจะไม่ขาวจั๊วจะเป็นขาวนวล
  • เลือกสำลีเนื้อสัมผัสนุ่มไม่บาดผิว สำลีที่นุ่มแน่น เนื้อละเอียด จะไม่ทำร้ายผิวหน้าของเราให้เกิดการอักเสบและที่สำคัญไม่ทำให้เกิดริ้วรอยจากการเช็ดทำความสะอาดอีกด้วยค่ะ
  • เลือกสำลีที่ดูดซับน้ำได้ดี ให้ทดสอบด้วยการหยดน้ำลงบนสำลีในปริมาณเท่ากัน 2 แผ่น สังเกตว่าสำลีแผ่นไหนซับน้ำได้มากกว่ากัน ก็แสดงว่าจะมีคุณสมบัติในการกระจายตัวได้ดีกว่าทำเมื่อไม่ต้องหยดสกินแคร์เยอะเป็นการช่วยประหยัดไปในตัว

รีวิว สำลีแผ่นเช็ดหน้า Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

Evergreen 5-Layer Cotton Sheets

สำลีแผ่นเช็ดหน้าผลิตจากฝ้ายธรรมชาติมาพร้อมนวัตกรรมแผ่นใยตาข่ายที่ช่วยเช็ดทำความสะอาดคราบเครื่องสำอางที่ติดทน ไม่ว่าจะเป็นคราบอายไลเนอร์ใต้ดวงตาหรือสลิปติกให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังเป็นสำลีที่ทอด้วยเทคโนโลยี water jet ทำให้เส้นใยสำลีแน่นนุ่ม ไม่บาดผิว ใน 1 แผ่นสามารถแยกออกได้อีก 5 ชั้น ตอบโจทย์การใช้งานกับสกินแคร์หลากหลายชนิดทั้งโทนเนอร์ คลีนซิ่ง เซรั่ม โลชั่นน้ำตบ เป็นสำลีที่ดูดซับน้ำได้ดี ทำให้สกินแคร์กระจายตัวได้ทั่วทั้งแผ่นช่วยประหยัดไปได้มากเลยค่าา


รีวิวใช้สำลี Evergreen 5 Layer Cotton Sheets
ยังไงให้คุ้ม แถมประหยัดสกินแคร์


อย่างที่บอกเลยค่ะว่าเขาเป็นสำลีแผ่นที่ใช้งานได้หลากหลายสุด ๆ จะสกินแคร์ชนิดไหนก็เอาอยู่กระจายตัวได้ดีทำให้ไม่เปลืองด้วยค่ะ เราเลยจะมารีวิววิธีการใช้ สำลี Evergreen 5-Layer ว่าสำลี 1 แผ่น เมื่อแบ่งออกแต่ละชั้นจะใช้คู่กับสกินแคร์ชนิดใดได้บ้าง ใช้ยังไงให้ประหยัดทั้งสำลีและสกินแคร์ ตามมาดูกันเล้ยยย

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับคลีนซิ่ง


ใช้สำลีแผ่น Evergreen กับคลีนซิ่ง

แน่นอนเลยว่าสำลีแผ่นก็ต้องใช้คู่กับคลีนซิ่งใช่ไหมล่ะคะ แต่ความพิเศษของสำลีเอเวอร์กรีน 5 เลเยอร์ตัวนี้เขาช่วยให้คลีนซิ่งกระจายตัวได้ดีใช้เพียงไม่กี่หยดก็เต็มแผ่นแล้วค่ะ สาว ๆ ที่ใช้เครื่องสำอางแบบเช็ดออกยากหมดกังวลเรื่องเปลืองสำลีและคลีนซิ่งได้เลย แนะนำให้แยกสำลีออกเป็นเลเยอร์และเช็ดทำความสะอาดให้ทั่วใบหน้า ในส่วนของด้านตาข่ายจะช่วยขจัดคราบเมคอัพอย่างลิปสติกและอายไลเนอร์ออกได้อย่างหมดจด

เนื้อสัมผัสของสำลีเมื่อใช้คู่กับคลีนซิ่งบอกเลยว่ามีความนุ่มแน่น เรียบเนียน ไม่บาดผิว ฉีกขาดยากไม่เป็นขุย เป็นสำลีเช็ดหน้าที่อ่อนโยนเป็นมิตรต่อผิวมาก ๆ เพียงแค่เช็ดออกเบา ๆ ก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ เต็ม 10 ไม่มีหัก! แอบกระซิบทริคการเช็ดเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตานิสนึงค่ะ คือแปะสำลีที่มีคลีนซิ่งลงที่เปลือกตาทิ้งไว้สักครู่แล้วค่อย ๆ เช็ดออกเบา ๆ แค่นี้ก็ไม่ทำให้เปลือกตาเกิดริ้วรอยแล้วค่ะ

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับโทนเนอร์


ใช้สำลีแผ่น Evergreen กับโทนเนอร์

สำลี 1 แผ่น ก็สามารถทำโทนเนอร์แพดได้นะ เพียงแค่ทำวิธีง่าย ๆ ตามนี้เลย
  1. หยดโทนเนอร์ปริมาณพอเหมาะลงบนสำสี แล้วแยกสำลีออกเป็น 5 เลเยอร์
  2. ใช้ด้านที่เป็นตาข่ายเช็ดที่ผิวหน้าก่อนเป็นอันดับแรก เป็นการขจัดสิ่งสกปรกที่อาจจะยังหลงเหลือ
  3. ตามด้วยใช้สำลีแผ่นด้านเรียบที่เหลือเช็ดลงบนผิวหน้าให้ทั่ว เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
วิธีนี้จึ้งจริงใครที่ไม่อยากเสียเงินซื้อโทนเนอร์แพคเอาวิธีนี้ไปลองใช้ได้เลยใครกำลังมองหาสำลีที่ประหยัดโทนเนอร์แนะนำเลยค่าา

การใช้โทนเนอร์กับสำลีด้านตาข่ายจะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นเพราะเขาจะช่วยขจัดคราบความมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันต่าง ๆ ออกได้เป็นอย่างดี โดยที่เนื้อสำลีไม่บาดผิว และสำลีด้านเรียบก็สามารถอุ้มน้ำได้ดีใช้โทนเนอร์เพียง 1 หยด ก็กระจายได้ทั่วทั้งแผ่น มีความยืดหยุ่นไม่ขาดง่าย ทำให้ช่วยประหยัดทั้งสำลีและโทนเนอร์ได้ในคราวเดียวเลยค่ะ

รีวิวใช้สำลีแผ่น Evergreen 5-Layer Cotton Sheets คู่กับโลชั่นเป็น Paper Mask


ใช้สำลีแผ่น Evergreen เป็นที่มาส์กหน้า

ใครมีโลชั่นหรือน้ำตบที่ใช้เป็นประจำก็สามารถเอามาใช้คู่กับสำลีแผ่น Evergreen 5-Layer ได้แบบที่ไม่ต้องซื้อมาส์กอัดเม็ดเลยค่ะ ใช้แค่สำลีแผ่นเดียวก็สามารถใช้เป็นแผ่นมาส์กได้เลย เพราะเขาเป็นสำลีที่ซึมซับได้เป็นอย่างดี เพียงแค่เทโลชั่นลงบนแผ่นสำลีให้ชุ่มแล้วแยกออกเป็น 5 Layer จากนั้นก็แปะลงบนแก้ม หน้าผาก และคางได้เลยค่า

หลังจากที่ได้ทดลองใช้สำลีแผ่นรีดขอบ Evergreen 5-Layer เป็นที่มาส์กหน้ารู้สึกชอบเนื้อสัมผัสของเขามาก ๆ มีความนุ่มแต่ไม่เป็นขุย เนื้อสำลียังยืดออกได้อีกเล็กน้อยทำให้โอบรับกับหน้าแก้มได้ดี ใครเป็นสาวแก้มเยอะต้องถูกใจแน่นอนค่าา

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับรีวิว Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นเนื้อสัมผัสนุ่มอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว บอกเลยว่าทางเราเป็นเลิฟสุด ๆ เช็ดทำความสะอาดได้อย่างหมดจดไม่บาดผิวเลยค่ะ 1 แผ่นใช้คู่กับสกินแคร์ได้หลากหลาย หนึ่งห่อมีจำนวน 100 แผ่น ราคา 135 บาท แถมแต่ละแผ่นยังแยกออกได้อีก 5 เลเยอร์บอกเลยว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีแล้วจ้าา ใครตามหาสำลีแผ่นที่ถูกใจผิวอยู่ล่ะก็รีบเอฟด่วน จิ้มใส่ตะกร้าไว้ได้เลย ShopeeLazada, Line Official หรือหาซื้อทางออฟไลน์ได้ที่ Tops, Gourmet Market, Villa, Foodland, Tsuruha
  • Lazada
  • Shopee
  • Tops Market
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกกก💜❤️💛💚💙
6 เม.ย. 2567 เวลา 11:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 เม.ย. 2567 เวลา 8:36 น.