Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว 5 แชมพูไมเซล่า สระสะอาด หัวไม่มัน ผมมีวอลลุ่ม

20,541
6 มิ.ย. 2562

    “แชมพูใส” เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแร๊งงงงในตอนนี้เลยอ่ะเนอะ เพราะทั้งสระสะอาด ล้างเอาความมันจากหนังศีรษะได้ดี เบาสบายผม แถมไม่มีซิลิโคนที่อาจก่อให้เกิดสิวที่หน้าผาก รอบกรอบหน้าอีกด้วย *cosmenet เลยไม่รอช้า หยิบเอา แชมพูใสไมเซล่า 5 แบรนด์ยอดฮิตตอนนี้ มารีวิวเปรียบเทียบกันว่าแต่ละแบรนด์จะแตกต่างกันขนาดไหน? ไปดูกันเลยค่าาา

Rejoice Micellar Shampoo 480 ml. / 199 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ Rejoice Micellar Shampoo :: ตัวนี้อย่างแรกเลยที่สัมผัสได้คือเนื้อแชมพูสีฟ้าใส ไม่เข้มข้นไม่เหลว กำลังดี กลิ่นหอมอ่อน ๆ สดชื่น ๆ แบบสมุนไพร ตะไคร้ อะไรพวกนี้ค่ะ พอสระลงบนผม ฟองเยอะมาก แต่เราว่าตัวนี้ฟองมีความเป็นสบู่ค่ะ คือไม่ใช่ฟองโฟมนุ่ม ๆ พอล้างน้ำก็เลยรู้สึกว่า ผมค่อนข้างพันกัน สางด้วยนิ้วไม่ไป แถมรู้สึกแห้ง ๆ เอี๊ยด ๆ นิดหน่อย คือสระแล้วรู้สึกสะอาดดี แต่ผมไม่นุ่มเท่าไหร่นะ



Feather Micellar Fresh Up Cool Shampoo 320 ml. / 129 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ Feather Micellar Fresh Up Charm Shampoo :: ด้วยความที่เป็นแฟซ่า ก็จะติดภาพความเป็นแชมพูสูตรเย็น ซึ่งตัวนี้ก็เป็นแบบนั้นค่ะ เนื้อแชมพูใส แต่สิ่งที่เก๋คือแพคเกจใหม่แลดูทันสมัยน่าใช้ น่ารักฟรุ้งฟริ้งสุด ๆ เราใช้รุ่นสีฟ้า กลิ่นหอมเฟรช ๆ สดใสมาก ตัวนี้ฟองจะนุ่มกว่ารีจอยซ์แต่ฟองเยอะไม่เท่าค่ะ สระแล้วเย็นสบายหัวดีค่ะ ล้างน้ำง่ายพอประมาณ ตอนล้างผมไม่พันกันมากนัก ตัวนี้ที่ชอบคือพอสระเสร็จ ผมแห้งแล้วกลิ่นหอมติดทนมากกกก หัวไม่มัน ผมนิ่มกลาง ๆ ฟิลหลังสระคือดีย์



Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh 320 ml. / 129 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ Sunsilk Natural Shampoo Watermelon & Mint Cooling Fresh :: แชมพูซันซิลรุ่นนี้เค้าบอกเป็นรุ่น limited เลยจัดมาลองสักหน่อย เนื้อแชมพูสีแดงใส กลิ่นหอมแบบแตงโมหวานฉ่ำผสมมิ้นต์เย็น ๆ ค่ะ สดชื่นเหมาะกับอากาศร้อน ๆ มากกก ฟองขึ้นไม่เยอะมาก แต่ฟองนิ่มกว่า 2 ตัวแรก สระแล้วเย็นหัวดีค่ะ ตัวนี้ล้างน้ำยากนิดหน่อย ต้องล้างน้ำเยอะ ๆ ถึงจะรู้สึกว่าสะอาด (คือเราจะรู้สึกหัวเย็น ๆ ตลอดเวลา) แต่ตอนล้างผมไม่พันกัน ไม่เอี๊ยด เบาหัวดี จับดูผมแอบนิ่ม ๆ แต่ทำให้ผมมันระหว่างวันง่ายกว่าตัวอื่น กลิ่นหอมติดผม สดชื่นดีค่ะ



Pantene Pro-V Micellar Detox & Moisturize Shampoo 300 ml. / 199 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ PANTENE Pro-V Micellar Detox & Moisturize :: จากใจคนที่เคยใช้แชมพูใสรุ่นแรก ๆ ของแพนทีนที่เป็นสูตร Aqua บอกเลยว่าตัวนี้ดีกว่าเดิมมากกก กลิ่นจะออกแนวเฟรชสดชื่น แต่ยังคงละมุน กลิ่นไม่แรงมากค่ะ ตัวฟองนิ่มเลยแหละ สระแล้วอาจจะต้องสางผมนิดหน่อย แต่ไม่พันกันเท่ารีจอยซ์ ล้างออกง่ายดีค่ะ ในส่วนของความสะอาดก็รู้สึกหัวสะอาด เบา ๆ ดี ตัวนี้ไม่ได้ทำให้หัวเย็นเหมือนแฟซ่าหรือซันซิล ทำให้เรารู้สึกว่าพอทิ้งไว้ระหว่างวัน กลิ่นจะจาง ๆ ไวกว่าตัวอื่น แต่ไม่ทำให้ผมมัน ผมนิ่มพอประมาณดีค่ะ



Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo 300 ml. / 199 บาท




ความรู้สึกหลังใช้ Yves Rocher Anti-Pollution Detox Micellar Shampoo :: เป็นแชมพูไมเซล่าที่มีเนื้อใส ๆ กลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์ดอกไม้ ได้กลิ่นแล้วรู้สึกว่าธรรมช้าติ ธรรมชาติ~ ฟองไม่เยอะมากต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อยถึงจะสระได้ทั้งหัว ให้ฟองนุ่มมาก แต่ในวันที่เหงื่อออกเยอะ ๆ หรือไม่สระผมหลายวัน (55 ) อาจจะต้องสระสัก 2 รอบถึงจะรู้สึกสะอาดค่ะ รุ่นนี้ไม่ได้ทำให้หัวเย็น กลิ่นไม่ติดผมเท่าแฟซ่ากับซันซิล แต่ทำให้ผมนุ่มและดูมีน้ำหนัก แต่ไม่ทำให้ผมมันเพิ่ม ถือว่าโอเลยค่ะขวดนี้



    และนี่ก็คือรีวิว 5 แชมพูไมเซล่า สระสะอาด ผมไม่มัน ค่ะ แอบแนะนำเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับใครที่มีปัญหาสิวผดที่หน้าผากอยู่ ไม่หายสักที อยากให้ลองเปลี่ยนมาใช้แชมพูใสดูนะคะ เพราะทางเราเปลี่ยนมาใช้แชมพูใสที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนและออยล์ต่าง ๆ สิวที่หน้าผากหายเกลี้ยง!! เป็นงงเลย แถมหายไวด้วย เพื่อน ๆ ที่มีปัญหาสิวลองวิธีเปลี่ยนแชมพูสระผมกันดูน้าา

เพื่อน ๆ มีแชมพูใสไมเซล่าตัวไหนที่ใช้อยู่ก็มาแนะนำเพื่อน ๆ กันได้ที่คอมเมนต์นะค้าา ^ ^

ฝากกด LIKE กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ของเราได้อ่านรีวิวนี้ เผื่อจะได้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อแชมพูใหม่เนอะ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
แพนทีมไมเซล่า เคยใช้ค่ะ ดีอยู่นะ ชอบกลิ่นด้วย รู้สึกหนังศีรษะสะอาดดีค่ะ พิกัด: https://shp.ee/n5pud9q
24 ก.ค. 2564 เวลา 19:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แฟซ่าหอมเย็นดีค่ะ ตอนล้างไหลโดนเปลือกตา เย็นซ่ามากๆเลย
18 มิ.ย. 2562 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
16 มิ.ย. 2562 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ซันซิลน่าสน
11 มิ.ย. 2562 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของแฟซ่าน่าาใช้ กำลังตามหาเพื่อคนผมมันแบบเรา
9 มิ.ย. 2562 เวลา 18:48 น.