11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน
สกินแคร์

หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี? แชร์ 5 Steps บำรุงหน้าใสไม่มีเบิร์น

21,740
14 ก.พ. 2566

อยากหน้าเนียนใสปานกระจก 
เลเซอร์หน้าใสเป็นอะไรที่เห็นผลไวและปังสุด! แต่ผิวหลังทำเลเซอร์ก็ต้องการความเอาใจใส่มากอยู่เหมือนกัน แล้วหลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี? ต้องใช้สกินแคร์อะไรดูแลผิวให้หน้าใสปิ๊งไม่เสี่ยงหน้าหมองหน้าเบิร์น?

วันนี้ *Cosmenet มาพร้อมสกินแคร์สำหรับดูแลผิวหลังเลเซอร์มาบอกต่อกัน ทั้งครีมทาหลังเลเซอร์ ครีมกันแดดเอย มอยเจอไรเซอร์เอย เป็นไอเทมเบสิกไว้ดูแลผิวควบคู่ไปกับการปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอให้ผิวเนียนสวยผิวเงาไม่พักกันไปเล้ยยย


5 steps สกินแคร์หลังทำเลเซอร์ หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรดี?


1. มอยเจอไรเซอร์ผิวชุ่มชื้น

การทามอยเจอร์ไรเซอร์หลังทําเลเซอร์ช่วยได้มาก ทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้น เคลือบผิว และลดการอักเสบ เพราะผิวหลังทำเลเซอร์ที่กำลังอ่อนแอย่อมต้องการการดูแลแบบไม่มากเกินไปแต่ก็ต้องไม่น้อยเกิน ถ้ามีคำถามว่าหลังเลเซอร์ทาครีมอะไรปิ๊งขึ้นมาในหัว ก็บอกตัวเองไปก่อนเลยว่าต้องเป็นมอยเจอไรเซอร์โน้ะะ

มอยเจอไรเซอร์หลังทำเลเซอร์


จัดเป็นครีมทาหลังเลเซอร์ที่เวิร์กมาก สำหรับแบรนด์เวชสำอางแบบนี้ ทั้งอ่อนโยนต่อผิว ฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแอโดยเสริมเกราะผิวให้แข็งแรง ลดการระคายเคืองจากมลภาวะต่าง ๆ ด้วย เนื้อสัมผัสเข้มข้นให้ความชุ่มชื้นได้ดี
หลังเลเซอร์ทาครีมอะไรที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิวแพ้ง่าย แบรนด์ Cerave ต้องเข้ารอบละจ้า เพราะเค้าเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ หลังทําเลเซอร์ที่เข้มข้น มีเทคโนโลยี MVE ช่วยให้เซราไมด์เข้าบำรุงผิวได้ล้ำลึกยาวนานยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับผิวที่ระคายเคืองจากการทำเลเซอร์
บาล์มบำรุงผิวที่โซกู้ดมากสำหรับผิวหลังทำเลเซอร์ ทาได้ทั้งหน้า ตัว และริมฝีปากครบเลย เป็นครีมทาหลังเลเซอร์ที่ลดการระคายเคือง ซ่อมแซมผิวได้ดี ช่วยเสริมเกราะปกป้องผิว และยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวของเราด้วยเชียร์บัตเตอร์และกลีเซอรินด้วยค่ะ

2.ครีมกันแดดบล็อกแดดจัดเต็ม

ดูแลผิวหลังทำเลเซอร์หน้าใสให้ไม่เบิร์นกันด้วยครีมกันแดดค่ะ หลังทำเลเซอร์มาหมาด ๆ ก็อย่าเพิ่งแต่งหน้าเยอะ แต่ครีมกันแดดต้องห้ามขาดเลยนะ หลังเลเซอร์หน้ามาแล้วคุณหมอก็มักจะห้ามโดนแดดแรงเป็นอันขาด เพราะผิวอาจเบิร์นและหมองคล้ำได้ แนะนำให้เลือกครีมกันแดดที่ SPF 50 ไปเลย และต้องป้องกันรังสี UVA และ UVB ได้ ด้วยจะได้เซฟผิวได้แบบชัวร์ ๆ และระหว่างวันควรทาซ้ำด้วยจ้า

ครีมกันแดดหลังทำเลเซอร์


ครีมกันแดดหลังทำเลเซอร์ที่ SPF ถึงและ PA 4 บวก เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เนื้อบางเบา ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารก่อการระคายเคือง แถมยังมีไฮยาลูรอนิคแอซิดให้ความชุ่มชื้นกับผิว ล็อคเมคอัพให้ติดทนยาวนาน
ครีมกันแดดหลังเลเซอร์ที่น่าสอยมาก ด้วยความบางเบาใช้แล้วสบายผิวไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดแบบฟิสิคอลผนวกกับเทคโนโลยีแคปซูลกันแดด ทำให้สะท้อนแสงแดดได้ดีแบบไม่รบกวนผิว อีกทั้งยังมีคาร์โมมายล์และอะโลเวร่าช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยจ้า
ครีมกันแดดตัวตึงอีกหนึ่งแบรนด์ที่อยากจะป้ายยาเพื่อน ๆ กัน หลังทำเลเซอร์ผิวไม่ต้องการอะไรหนัก ๆ อยู่แล้วอะเนอะ สำหรับครีมกันแดดเนื้อน้ำนมแบบนี้คือดีย์งามมาก ให้การบำรุงผิวพร้อมปกป้องผิวยาวนานด้วยเทคโนโลยี Aqua Booster EX ยิ่งโดนเหงื่อยิ่งติดทน!

3.คลีนซิ่งคลีนใจผิวเกลี้ยงแบบละมุน

สำหรับสกินแคร์หลังทำเลเซอร์ที่ควรมีเมื่อเราทาครีมกันแดดก็คือคลีนซิ่งนั่นเองค่ะ จะได้ล้างทำความสะอาดครีมกันแดดออกได้หมด ยิ่งเราใช้แบบค่า SPF สูงและกันน้ำกันเหงื่อก็ต้องเลือกคลีนซิ่งที่ล้างเมคอัพออกง่าย อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิวอ่อนแอนั่นเอง

คลีนซิ่งหลังทำเลเซอร์


แบรนด์นี้เค้า popular ทั้งในญี่ปุ่น ไต้หวัน และอเมริกาเลยจ้า ด้วยความที่เป็นคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิว เนื้อบางเบาเป็นน้ำเลย และยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นกับผิว ที่สำคัญทำความสะอาดได้หมดจด เช็ดเมคอัพออกง่ายไม่ต้องถูแรง ๆ ให้หน้าระคายเคืองหนักกว่าเก่า
เครื่องสำอางติดทนทั้งหลายต้องหลบให้ไวเลยค่า สำหรับ Banila Co คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้ทำความสะอาดผิวได้หมดจดเพียงนวดเบา ๆ บนผิว และให้ความชุ่มชื้นหลังล้างหน้าด้วย ขอแนะนำเป็นสูตรสีม่วง Purifying สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยปลอบประโลมผิวไปในตัวเลย
ใครที่ไม่อยากถูสำลีบนผิวหน้าที่บอบบางหลังทำเลเซอร์ คลีนซิ่งเจลขวดนี้เลยค่ะ เป็นคลีนซิ่งไมเซล่าเนื้อเจลแตกตัวเป็นน้ำเมื่อทาลงบนผิว ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ครีมกันแดดกันน้ำก็เอาอยู่! พร้อมช่วยบำรุงผิวด้วยสารสกัดคอร์นฟลาวเวอร์ด้วย

4.โฟมล้างหน้าอ่อนโยนผิวไม่เอี๊ยด

สำหรับโฟมล้างหน้าของคนที่ทำเลเซอร์มาก็ให้เลือกที่อ่อนโยน ไม่ต้องมีส่วนผสมหวือหวา ไม่ต้องผลัดเซลล์ หรือมีเม็ดสครับแต่อย่างใดนะคะ เพราะหลังเลเซอร์หน้าห้ามไปรบกวนผิวก่อนจะดีกว่า จะได้ไม่เสี่ยงหน้าพัง ผิวระคายเคืองด้วยน้า

โฟมล้างหน้าหลังทำเลเซอร์


โฟมล้างหน้าดูแลผิวหลังเลเซอร์ที่อ่อนโยนและไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมจาก Centellar Asiaticar ต้านการอักเสบ สมานแผลเลเซอร์ให้หายเร็วขึ้น ฟื้นบำรุงผิวอ่อนแอให้กลับมาแข็งแรง ใครทำเลเซอร์หน้าใสมาถือว่าตอบโจทย์นะ
ดูแลผิวหลังเลเซอร์แบบสับ แต่ไม่สับสนด้วยโฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้ทั้งหน้าและตัวเลยจ้าา ตัวนี้เค้าเหมาะกับคนเป็นสิว สามารถฆ่าเชื้อสิวได้ถึง 99% เลย อ่อนโยนและยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ บอกเลยว่าปัง!
คลีนเซอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้าด้วย มีค่า pH ที่สมดุล ทำให้ผิวสะอาดและไม่ระคายเคือง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ชาวเลเซอร์หน้าใสต้องมีเลยแหละ

5. สกินแคร์หลังทำเลเซอร์ปรับผิวแข็งแรง

จริง ๆ ผิวหลังการทำเลเซอร์ยังไม่ต้องรีบหาสกินแคร์เสริมให้เยอะสิ่งนะคะ เน้นที่เบา ๆ อ่อนโยนต่อผิวไว้ก่อน พวกผลัดผิว ปรับหน้าขาวพักไว้ก่อนดีกว่า สำหรับสกินแคร์หลังทำเลเซอร์ก็ค่อย ๆ ขยับมาใช้เพิ่มหลังจากหน้าแข็งแรงมากขึ้นแล้วก็ได้นะ เน้นที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวหน้าเราแข็งแรงจะได้ช่วยปรับผิวให้ใสและลดรอยต่าง ๆ ได้ดีค่ะ

สกินแคร์หลังทำเลเซอร์


ครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ให้การปลอบประโลมผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้น ด้วย Asiatica Complex ลดรอยแดงและการระคายเคืองผิวได้ดี เติมความแข็งแรงให้ผิวที่แดงหลังเลเซอร์กันไปเลย
เติมความสดชื่นให้ผิวแบบเว่อร์วังหลังทำเลเซอร์กันด้วยเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% มีไฮยาลูรอนธรรมชาติให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มฟู แร่ธาตุจำเป็นต่อผิว ปรับสมดุลผิวพร้อมเสริมปราการผิวจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว และที่สำคัญตบแล้วช่วยปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้ด้วยจ้า
ปลอบประโลมผิวพร้อมเติมความโกลว์ใสให้ผิวหน้าหลังเลเซอร์ด้วยไนอะซินาไมด์และสารสกัดจากใบบัวบก ลดการอักเสบแดงของผิว เพิ่มความเปล่งปลั่งคูณสอง เลเซอร์หน้าใสแล้วก็ยิ่งผิวโกลว์ใสปิ๊งเข้าไปอีกเลยค่า

เอาเป็นว่าใครกำลังคิดจะไปทำเลเซอร์หน้าใสแล้วมาหาลู่ทางไว้ก่อนว่าครีมทาหลังเลเซอร์ตัวเด็ดมีอะไรบ้างจะได้ไปสอยมาคอยท่า ส่วนเพื่อน ๆ ที่ไปทำเลเซอร์มาแล้วกำลังมองหาไอเทมตัวปังหลังเลเซอร์ ว่าต้องทาครีมอะไรถึงจะดีต่อผิวก็คงได้น้อง ๆ ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจกันบ้างละเนอะะ

บอกต่อไอเทมดูแลผิวหลังทำเลเซอร์แบบน้อยแต่ดูแลผิวให้ปังมากกันขนาดนี้ รู้คนเดียวคงไม่ดีแน่รีบแชร์บอกต่อเพื่อนด่วนจี๋เลยเร้ววววว~~~

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ
23 ก.พ. 2566 เวลา 8:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณนะคะ?????
17 ก.พ. 2566 เวลา 8:35 น.